สุดยอดครีมกันแดดกันน้ำ แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่!!

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 15.00 น.

 

         อากาศในบ้านเรานับวันแสงแดดยิ่งร้อนแรงขึ้นทุกวัน การเลือกหาครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสมจะช่วยเป็นเกราป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และวันนี้เรามีครีมกันแดดกันน้ำประสิทธิภาพสูงต่างจากตัวอื่นมาแนะนำ นั่นคือ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++

 

 

          นีเวีย ซันขวดนี้มีความแตกต่างจากครีมกันแดดทั่วไป ตรงความพิเศษจากเนื้อครีมสูตรเย็นสดชื่นบนผิวด้วยส่วนผสมของ Menthol พร้อมทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++ ขวดนี้ยังมีความมีความพิเศษและน่าสนใจอีกมากมายที่ควรซื้อหามาไว้เป็นบอดี้การ์ดเป็นเกราะปกป้องผิวสวยของเรา

       และสิ่งที่มีความสำคัญเรียกได้ว่าเป็นอันดับต้นๆ ของครีมกันแดดเลย นั่นคือค่า “เอสพีเอฟ SPF” ตามความเหมาะสมของการใช้งาน ในที่นี่หากผู้ที่ต้องเผชิญแสงแดดจัดมากๆ ก็ควรเลือก ค่าเอสพีเอฟสูงๆ ซึ่ง NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION ทดสอบแล้วว่ามีค่า SPF50 PA++++ ที่สามารถกรองรังสี UVA และ UVB ที่เป็นรังสีที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดการเผาไหม้จากแสงแดด ซึ่งเมื่อเราทาเกราะป้องกันผิวกายอย่างนีเวีย ซัน แล้ว สามารถออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ แถมเรายังสามารถสัมผัสได้ว่าผิวได้รับการปกป้องจากแสงแดดอยู่

       อีกสิ่งหนึ่งที่ครีมกันแดดที่ดีควรมีนั่นคือต้องสามารถกันน้ำได้ เนื่องจากประเทศไทยมีภูมิอากาศที่ร้อนชื้น เหงื่อออกง่าย เมื่อทาครีมกันแดดแล้ว อาจถูกเหงื่อชะออกไป ทำให้ประสิทธิภาพลดลงหรือไม่ได้ผลในการกันแดดตามระยะเวลาที่ต้องการ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++ ผลิตออกมาได้ตรงใจที่สุด เพราะไม่     หลุดลอกง่ายเมื่อโดนน้ำและเหงื่อ คือ สามารถใช้ได้ในทุกกิจกรรมหรือแม้แต่กิจกรรมที่ต้องอยู่กลางแดดนาน แต่หากบางครั้งเราทาครีมกันแดดแล้วไปเล่นกิจกรรมทางน้ำ ก็อาจจะมีครีมหลุดลอกได้บ้างอันนั้นเป็นเรื่องปกติ ซึ่งจริงๆ แล้วเพื่อให้ครีมกันแดดมีประสิทธิภาพที่ดีเราควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง

 

       และนีเวีย ซันขวดนี้ เรียกว่าเป็นครีมกันแดดกันน้ำที่เหมาะที่สุดสำหรับผิวกาย เพราะนอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของวิตามินอีบริสุทธิ์ถึง 96% และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอยจากความแห้งกร้าน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายต่อเนื่องจากแสงแดด แม้กิจกรรมหนักๆ กลางแจ้งที่ต้องถูกแดดนานๆ

      สรุปเลยนะคะ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++ ตัวนี้ ถือเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ หรือต้องกลางแจ้งนานๆ ชอบท้าทายแสงแดดได้ดีมากๆ ค่ะ ใครอยากมีผิวสวยปลอดภัยจากรังสี UV อย่าลืมทาครีมกันแดดกันน้ำ NIVEA SUN PROTECT&REFRESH BODY LOTION SPF50 PA++++ ก่อนออกแดดทุกครั้งนะคะ รับรองว่าคุณจะหมดห่วงเรื่องผิวเสียจากแสงแดดอย่างแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก http://www.sudsapda.com/dontmiss/nivea-sun-body-lotion/

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา