ซื้อรถหรูมือสอง เป็นเจ้าของรถในฝันได้ง่ายๆ แบบกระเป๋าไม่แฟบ

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 15.02 น.

 

การได้ขับรถหรูมือสองนั้นถือได้ว่าเป็นความฝันของใครหลายๆ คน จะเป็น BMW เบนซ์ หรือว่ามินิ แค่ได้จับก็ถือว่าเป็นบุญโข ราคาสูงแตะหลักล้านขนาดนี้ ทำงานทั้งชีวิตก็คงจะไม่มีวันได้ขับ แต่จะเป็นอย่างไร หากเราบอกคุณว่าคุณก็สามารถเป็นเจ้าของรถหรูได้ ในราคาที่ไม่สูงเว่อร์จนกระเป๋าแฟ่บ ด้วยวิธีง่ายๆ อย่างการซื้อรถหรูมือสอง ซึ่งแน่นอนว่ามีข้อดีมากมายอย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยเชียวล่ะ

 

ข้อดีที่เห็นได้ชัดๆ เลยของการซื้อรถหรูมือสองนั่นก็คือราคาที่ถูกกว่า เป็นมิตรกับกระเป๋าของเรามากกว่า รถหรูมือสองนั้นราคาถูกกว่ารถหรูป้ายแดงหลายเท่า ทำให้เรามีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถในฝันได้มากขึ้น ดาวน์ง่าย ผ่อนสะดวก เพียงแค่ระยะสั้นๆ ก็หมดแล้ว หรือหากใครไม่อยากผ่อนหรือไปกู้ยืมเงินธนาคารมาซื้อ ก็สามารถซื้อรถหรูมือสองได้ด้วยเงินสดเลย ทำงานเก็บเงินแป๊ปเดียวเดี๋ยวก็ได้ ราคาถูกและซื้อง่ายขนาดนั้นเลยล่ะ

ขอบคุณรูปจาก www.audi.co.th

หลายคนอาจจะกังวลว่ารถหรูมือสองนั้นจะสภาพดีเท่ารถหรูมือหนึ่งหรือเปล่า รถหรูมือสองนั้นแม้จะถูกเจ้าของเก่านำมาขายต่อด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ทางเต็นท์รถจะซ่อมซ่อมบำรุงมาแล้ว สภาพเหมือนกับของใหม่แน่นอน หรือถ้าหากรถหรูมือสองที่กำลังจะซื้อนั้นมีปัญหาอะไรติดมา เราก็จะรู้ได้ตั้งแต่แรก เวลาพังขึ้นมาก็ไปซ่อมได้แบบไม่ต้องหงุดหงิดมาก เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าต้องเจอกับอะไร แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะประกันรถได้คุ้มครองความเสียหายไว้ทุกอย่างแล้ว หากรถหรูมือสองที่ซื้อมาเสีย ก็สามารถนำกลับเข้าอู่ไปซ่อมได้ทันที

 

รถหรูในฝันของเราอาจเป็นรถหายาก แต่รับรองว่าไม่ยากเกินความสามารถของเต็นท์รถมือสองแน่นอน เพราะเต็นท์รถหรูมือสองเหล่านี้ ได้รวบรวมรถหรูหายากไว้ด้วยกันจำนวนมาก รับรองว่าหาดูสัก 2-3 ที่ก็เจอรถในฝันของเราแน่นอน หรือไม่แน่ ระหว่างทางเราอาจจะเจอรถหรูที่น่าสนใจกว่ารถที่เรากำลังหาอยู่ก็เป็นได้

 

ข้อดีอีกประการหนึ่งที่เป็นประโยชน์กับคนซื้อรถหรูมือสองสุดๆ ก็คือ สามารถนำไปขายต่อไป ราคาไม่ตกมาก หากเราซื้อรถหรูป้ายแดงมา แค่ขับไปกิโลเมตรแรกราคาก็ตกฮวบฮาบแล้ว เวลานำไปขายต่อต้องทำใจว่าไม่มีทางได้ราคาคุ้มกับที่ซื้อมาแน่ แต่ถ้าหากเราเลือกซื้อรถหรูมือสองแทนรถหรูมือหนึ่งป้ายแดง หากใช้มาระยะหนึ่งแล้วอยากเปลี่ยน จะนำไปขายต่อราคาก็ไม่ตกมาก ดีไม่ดีอาจตกลงมาแค่หลักหมื่นเท่านั้น นับว่าเป็นข้อได้เปรียบของคนขับรถหรูมือสองที่คนขับรถหรูมือหนึ่งหาทางสู้ไม่ได้เลยเชียวล่ะ

 

หากคุณสนใจซื้อรถหรูมือสองมาขับ ก่อนจะตัดสินใจซื้อคุณก็ควรจะศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน ทั้งกระบวนการในการซื้อ ราคาโดยประมาณ และหาดูรีวิวรถก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจ นอกจากนี้ สิ่งที่เราจะลืมไปไม่ได้ก็คือการหาแหล่งซื้อรถหรือเต็นท์รถมือสองดีๆ หลายครั้งที่เต็นท์รถมือสองอาจมีการย้อมแมวขาย แทนที่เราจะได้รถหรูมือสองสภาพเยี่ยมมาขับ กลับได้เป็นเจ้าของรถหรูสภาพแย่แทน ทีนี้ล่ะ ซ่อมบ่อยเกินจนต้องจ่ายเยอะเหมือนซื้อรถหรูมือหนึ่งแน่ๆ ทางที่ดีคือเราควรหารีวิวเต็นท์รถดีๆ ที่ไว้ใจได้ก่อน จากนั้นจึงค่อยมองหาเจ้าที่ขายรถถูกที่สุด สภาพดีที่สุด มีประกันให้พร้อม ยิ่งมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจด้วยยิ่งดี

 

เห็นหรือยังล่ะว่าการซื้อรถมือสองนั้นมีข้อดีมากแค่ไหน รถหรูมือหนึ่งเทียบไม่ติดเลยทีเดียว หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของรถหรูแล้วล่ะก็ อย่ารอช้า รีบศึกษาหาข้อมูลให้ดี หาแหล่งซื้อรถมือสองที่ไว้ใจได้ ที่เหลือก็แค่เตรียมเงินให้พร้อม ซื้อก็ง่าย ราคาก็ถูก แถมยังได้รถหรูสภาพดีแบบนี้มาขับอีก ลองมาซื้อรถหรูมือสองกันดีกว่า รับรองว่าคุ้มค่าที่สุดแน่นอน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา