5 สเต๊ปในการเลือกชุดสูทผู้ชายให้ดูเนี๊ยบ ใส่แล้วเท่ห์

Thanitanitan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:66
เมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562 19.46 น.

ผู้ชายหลายคนอาจกังวลใจเวลาต้องมองหาชุดสูทผู้ชายที่ใส่แล้วเป๊ะะ เท่ และดูดี เนื่องจากไม่รู้ว่าต้องเลือกสูทยังไงถึงจะเหมาะกับรูปร่าง วันนี้มาดู 5 สเต๊ปง่ายๆ สำหรับเลือกสูทผู้ชาย ให้ใส่แล้วคุณมั่น ดูดี เท่ ไม่แพ้ใคร

สูทผู้ชาย 

ชุดสูทผู้ชายทรง Slim Fit เข้ารูป

หากต้องการสูทที่ใส่แล้วเน้นรูปร่างและทำให้ดูสมาร์ต ควรเลือกชุดสูทผู้ชายทรง ‘Slim Fit’ สวมแล้วพอดีกับรูปร่าง ซึ่งหลายคนมักจะมองข้ามสูทรูปทรงนี้ไป แต่แท้จริงแล้ว หากเลือกสูทที่พอดีกับหุ่น ไม่สวมสูทรัดรูปจนเกินไป เจ้าสูททรง ‘Slim Fit’ เนี่ยแหละ จะทำให้รูปร่างของคุณดูผอมเพรียวมากขึ้น

ชุดสูทผู้ชายมีความยาวเหนือสะโพกเล็กน้อย 

ไม่ควรละเลยเรื่องความยาวของสูทผู้ชาย เพราะถ้าความยาวของสูทลงมาจนคลุมสะโพก จะทำให้รูปร่างดูตัน ไม่สมาร์ต คุณควรเลือกสูทที่มีความยาวเหนือสะโพกเล็กน้อย จะช่วยทำให้ขาคุณดูยาว รูปร่างก็จะเพรียวขึ้นตาม 

ชุดสูทผู้ชายที่ผ้ามีน้ำหนักเบา

ควรเลือกชุดสูทผู้ชายที่มีเนื้อผ้าเบาและตัวสูทควรมีน้ำหนักเบา โปร่ง สวมใส่สบาย เพราะหากเลือกสูทที่ถูกตัดเย็บจากผ้าที่มีน้ำหนัก และหนา จะทำให้ตัวที่อาจจะหนาขึ้นกว่าเดิม จึงควรเลือกสูทที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้า Wool หรือผ้าที่ผลิตจากขนสัตว์ ที่มีน้ำหนักเบา ใส่แล้วทำให้คล่องตัวมากกว่า

สวมใส่ชุดสูทผู้ชายที่ไร้ฟองน้ำ แขนไม่โคร่ง

ไม่ควรเลือกสูทผู้ชายที่ตรงไหล่เสริมฟองน้ำ และช่วงแขนที่โคร่งจนเกินไป อาจทำให้ตัวหนาขึ้น เรียกได้ว่าขั้นตอนนี้ไม่ควรมองข้ามเลยก็ว่าได้

ลองปลดกระดุมชุดสูทผู้ชายเม็ดสุดท้าย

หากคุณเลือกสูทผู้ชายที่เหมาะกับสรีระตัวเองแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายคือเมื่อสวมใส่ คุณผู้ชายไม่ควรติดกระดุมเม็ดสุดท้าย เพราะทำให้สูทดูรัดแนบตัวมากจนเกินไป ยิ่งทำให้ตัวดูตัน จากที่จะเท่กลายเป็นเน้นรูปร่าง ทำให้คนอื่นเห็นหุ่นของคุณชัดเจนขึ้น

นอกจาก 5 สเต๊ปของการเลือกชุดสูทผู้ชายแล้ว ก็ขอเสริมเคล็ดลับในการเลือกกางเกงใส่คู่กับสูทอีกซักหน่อย ควรเลือกกางเกงเก็บต้นขา และปล่อยปลายขากว้างเล็กน้อย เพื่อให้ขาดูยาวขึ้น และไม่ควรใส่กระเป๋าด้านหลังจนกางเกงแน่น เพราะจะเน้นให้สะโพกของคุณดูหนาจนน่าอึดอัด

ขอบคุณบทความดีๆจาก https://www.suitcube.com/5steps-for-chubby-man/

 

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย Thanitanitan เมื่อ24 มีนาคม พ.ศ. 2562 20.23 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา