3 จุดเด่นที่ควรรู้เกี่ยวกับโครงการบ้านใหม่ๆ ในรังสิต

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 15.30 น.

 

รังสิตอีกหนึ่งพื้นที่ของกรุงเทพฯ ชั้นนอกโซนเหนือ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมในช่วง 3 - 4 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้โครงการบ้านใหม่ๆ ขึ้นที่รังสิตเป็นจำนวนมาก กับราคาหลักล้านต้นๆ ที่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างหลักปักฐานในพื้นที่คุณภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงขนส่งมวลชนที่ครบครัน ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นย่านรังสิตแห่งนี้

สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังเล็งโครงการบ้านใหม่ในรังสิตอยู่ละก็ วันนี้เราจะมาพูดจุดเด่นของย่านรังสิตที่คุณอาจจะยังไม่รู้ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ขอบคุณรูปจาก www.sl-estate.com

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน

รังสิตเป็นย่านที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ในย่านนี้มีความเจริญไม่ต่างกับกลางใจเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการแทบจะทุกจุดในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ศูนย์ราชการ ตลาดสด โรงพยาบาล สนามบิน และมหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งถือว่าเป็นย่านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้ารายใหญ่อย่าง Mega รังสิต และเซ็นทรัลเอ็มมาเพิ่มความครึกครื้นให้มากขึ้น อีกทั้งโครงการบ้านใหม่ในรังสิต ต่อคิวรอขึ้นอีกหลายโครงการ

 

ถนนเส้นหลักและเส้นรองเชื่อมต่อไปยังจุดสำคัญต่างๆ

ถึงแม้ว่ารังสิตจะตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ชั้นนอก แต่เรื่องของการเดินทางเข้า และออกมีให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นถนนเส้นหลักอย่างพหลโยธิน ที่เชื่อมต่อไปยังวิภาวดีรังสิต และดอนเมืองโทลเวย์ไปหลักสี่ เกษตร ลาดพร้าว ดินแดง ต่อเนื่องจนไปสุขุมวิท รวมไปถึงจุดสำคัญต่างๆ ในตัวเมือง อีกทั้งยังมีทางด่วนอุดรรัถยาที่มุ่งหน้าไปแจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน และรัชดาภิเษก นอกจากนี้ยังมีเส้นทางที่เชื่อมไปยังฝั่งตะวันออกอย่าง ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) เดินทางไปยังถนนลำลูกกา วัชรพล รามอินทรา รามคำแหง มอเตอร์เวย์ ลาดกระบัง อ่อนนุช และบางนา ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เดินทางไปได้ทุกจุดในตัวเมือง และจังหวัดใกล้เคียงอย่างสะดวกสบาย

 

ขนส่งมวลชนที่ครบครัน

ไม่ว่าจะเดินทางเข้า และออกก็สะดวกสบายด้วยขนส่งมวลชนที่ครบครัน ที่มีรถโดยสายประจำทางให้บริการตลอดเส้นทาง อีกทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มจากบางซื่อ-รังสิต ที่มีให้บริการ 36 สถานี โดยมีสถานีรังสิตตั้งอยู่บริเวณสถานีรถไฟรังสิตปัจจุบัน ที่สำคัญรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มยังเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่สถานีหลักสี่ ยิ่งทำให้การเดินของคนในพื้นที่รังสิตสะดวกมากกว่าเก่าอีกด้วย

 

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัย กับพื้นที่คุณภาพละก็รังสิตเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่อยากแนะนำให้เข้ามาสัมผัส เพราะสามารถตอบโจทย์ชีวิตการเป็นอยู่ได้ทุกรูปแบบ รวมไปถึงเรื่องของการเดินทางไปยังจุดต่างๆ ที่สะดวกสบาย อีกทั้งโครงการบ้านใหม่ในรังสิตก็มีให้เลือกหลากหลาย มาพร้อมกับราคาที่เอื้อมถึง ที่สำคัญในอนาคตข้างหน้ารังสิตจะกลายเป็นพื้นที่ทำเลทองแหล่งเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน อย่าลังเลที่จะลงทุนในย่านนี้ เพราะบอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับการลงทุน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา