มารู้จักกับสูทแฟชั่นผู้ชาย สูท 3 กระดุมที่คงกลิ่นอายความวินเทจ

Thanitanitan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:66
เมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 22.09 น.

สูท 3 กระดุม เป็นสูทแฟชั่นผู้ชายสไตล์วินเทจที่ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างสมส่วน หรือมีรูปร่างสูงมากๆ เพราะตำแหน่งของกระดุมจะอยู่สูงขึ้นมา ช่วยปรับให้ร่างกายของคุณดูสมดุลกับเสื้อผ้าที่ใส่มากขึ้น สูท3กระดุมเป็นแฟชั่นสไตล์วินเทจที่สามารถเพิ่มความทันสมัยเพื่อปรับให้เหมาะสมกับการแต่งกายในยุคปัจจุบัน



สูททรงนี้ เป็นสูทแฟชั่นผู้ชายที่ใส่กันมานานมาก และเคยเป็นกระแสแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมากในช่วง 1960s แต่ในปัจจุบัน ถูกเจ้าสูทกระดุมเดียวและสูท2กระดุมได้รับกระแสนิยมไปมากกว่า เนื่องจากเสื้อสูทที่บริเวณกระดุมนั้นอยู่ต่ำกว่า ช่วยให้เห็นช่วงอกมากขึ้น ยังทำให้โชว์เสื้อเชิ้ตและเนกไทที่อยู่ด้านในได้อย่างเต็มที่

แต่สำหรับผู้ชายที่มีรสนิยมวินเทจ ลองหยิบเจ้าสูท3กระดุมมาสวมดู อาจจะดูดีสมาร์ทไปเลยก็ได้ เพียงแต่ว่าต้องรู้วิธีสวมเจ้าสูทตัวนี้ เนื่องจาก สูท3กระดุมมีเอกลักษณ์ และความเป็นหนึ่งด้านรสนิยม แค่เติมความทันสมัยเข้าไปนิดหน่อยเป็นใช้ได้

สวมสูทแฟชั่นผู้ชายตัวนี้อย่างไรให้ดูดี?

  • สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือรูปร่างของผู้สวมใส่ เพราะว่าสูท3กระดุม เหมาะกับชายหนุ่มผู้มีรูปร่างสูงโปร่ง ด้วยตำแหน่งกระดุมอยู่สูงขึ้นมา ทำให้ร่างกายของคุณดูสมส่วนกับเสื้อผ้าที่ใส่มากขึ้น และด้วยกลิ่นอายแบบเรโทร แค่รู้จักเพิ่มความทันสมัยเข้าไปหน่อย คุณก็จะได้สวม3กระดุม เป็นสูทแฟชั่นผู้ชายสไตล์วินเทจหน่อย ๆ
  • ควรสวมสูท3กระดุมทรงสลิมฟิต เข้ารูป จะช่วยทำให้ดูทันสมัยและเป็นวัยรุ่นขึ้น เติมความน่าสนใจด้วย “ปกดำน้ำ” เทคนิคการเดินด้ายบริเวณขอบปก เป็นงานฝีมือที่ใช้ความประณีต ทำให้เห็นถึงรสนิยมของผู้ใส่ได้ด้วย

 

วิธีติดกระดุมสูทแฟชั่นผู้ชาย 3 กระดุม

  • สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามของการสวมสูทแฟชั่นผู้ชาย 3 กระดุม คือ การเว้นกระดุมเม็ดสุดท้ายไว้เสมอ มักติดเฉพาะกระดุม 2 เม็ดบนเท่านั้น แต่มีบางโอกาสที่ติดเฉพาะกระดุมเม็ดกลางเม็ดเดียว อย่างเช่นใส่ออกงานที่ไม่เป็นทางการมากนัก                               

หากคุณผู้ชายที่นิยมสวมสูทแฟชั่นผู้ชายแบบกระดุมเดียว หรือ 2 กระดุมแล้วรู้สึกจำเจ ลองเลือกใส่ สูท 3 กระดุม กันบ้างก็ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ไปอีกแบบ หวังว่าหนุ่มจะลองกันดูนะคะ^^

ขอบคุณบทความ สูท3กระดุม จาก https://www.suitcube.com/สูท3กระดุม/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา