สินเชื่อส่วนบุคคล โอนหนี้ได้จริงหรือ?

Dakanda

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:11
เมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 11.58 น.

สินเชื่อบุคคลซิตี้ โอนหนี้ได้จริงหรือไม่?

สมัครสินเชื่อ ซิตี้แบงค์ กับ rabbit finance

หนี้สินเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากมี ถึงมีก็อยากเคลียหนี้ให้หมดสิ้น ซึ่งหนี้สินของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่เท่ากัน บางคนมีหนี้สินที่ต้องจ่ายมาก บางคนมีหนี้สินจ่ายน้อย แต่ทั้งนี้การมีหนี้สินจะมากจะน้อย มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีค่ะ ซิตี้แบงค์เลยมีตัวช่วยดีๆอย่าง สินเชื่อบุคคลซิตี้ สินเชื่อสำหรับการโอนหนี้เกิดขึ้นมา แต่เรายังเชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้จักสินเชื่อโอนหนี้ สินเชื่อรวมหนี้คืออะไร แล้วสินเชื่อ citibank สามารถโอนหนี้ได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแล้วค่ะ

 

สินเชื่อโอนหนี้คืออะไร แล้วมันดีอย่างไร?

 

หากคุณอยากกำจัดหนี้ให้มันหมดๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นหนี้อะไรก็ตาม หากเราไม่ชำระตามวันเวลาที่ทางธนาคารกำหนด ดอกเบี้ยก็ยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนานเข้าเท่าไหร่ดอกเบี้ยก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีสินเชื่อโอนหนี้เกิดขึ้น


ซึ่งสินเชื่อเพื่อการโอนหนี้ ก็คือ การเปลี่ยนเจ้าหนี้ โดยการไถ่ถอนหนี้เดิมมาขอกู้จากผู้ให้สินเชื่อที่เสนอดอกเบี้ยต่ำในช่วงแรก เพื่อลดอัตราดอกเบี้ยและลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายในแต่ละงวด

แต่ทั้งนี้การโอนหนี้ สิ่งแรกที่เราต้องคำนึงก็คือ โอนหนี้จะช่วยเราประหยัดเงินได้หรือไม่ จะคุ้มค่ากว่าการไม่ต้องโอนหนี้หรือไม่ เพราะกระบวนการพิจารณาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล citibank จะต้องเสียค่าดำเนินการ และต้นทุนของการกู้ถือเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งค่าใช้จ่ายในการดำเนินการอาจมากกว่าเงินที่เราต้องการประหยัดได้จากดอกเบี้ยที่ลดลง อย่างเช่น ดอกเบี้ยสินเชื่อเงินสดจากบัตรเครดิตมีดอกเบี้ยต่ำกว่าเงินกู้ประเภทอื่น แต่ค่าธรรมเนียมการกดเงินสดจากบัตรเครดิตอาจสูงกว่าสินเชื่อประเภทอื่นก็เป็นไปได้ค่ะ

 

ดังนั้นสินเชื่อการโอนหนี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโอนหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลและหนี้บัตรเครดิต เพื่อให้ผ่อนในระยะเวลาที่นานขึ้นนั่นเอง

 

ปลดหนี้ด้วย citibank สินเชื่อ

 

ในตอนนี้ทางซิตี้แบงก์มีบริการอย่าง สินเชื่อที่ทำหน้าที่บริการโอนหนี้บัตรเครดิตจากค่ายอื่นๆ ได้ แต่หลายคนคงสงสัยใช่ไหมคะว่าปกติแล้วสินเชื่อซิตี้แบงก์ ให้โอนหนี้จากธนาคารอื่นหรือไม่ คำตอบก็คือ ได้ค่ะ เพราะทางเจ้าหน้าที่ซิตี้เเบงค์จะไม่เข้ามายุ่งรายละเอียดว่าเราจะโอนหนี้บัตรเครดิตจากธนาคารเจ้าไหน และไม่สนใจว่าคุณเคยมียอดค้างจ่ายบัตรเครดิตค่ายไหน แล้วการโอนหนี้ การรวมหนี้นี่จะรวมหนี้บัตรเครดิตกี่ใบ

เพียงแค่เราต้องระบุ หรือเเจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ซิตี้แบงก์ว่า การสมัครสินเชื่อ citibank ครั้งนี้ของเรามีวัตถุประสงค์อะไร ทำสินเชื่อเพื่อการโอนหนี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นอย่าลืมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ธนาคารด้วยนะคะ

ดังนั้นการโอนหนี้มาชำระหนี้ และผ่อนชำระหนี้ทีเดียว ถือเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ จะเป็นการขยายเวลาชำระหนี้ออกไป อีกทั้งยังช่วยลดดอกเบี้ยระยะยาว เมื่อดอกเบี้ยถูกลงก็ทำให้เรามีเงินสดเหลือในแต่ละเดือนมากขึ้น เอาเงินไปใช้ในเรื่องอื่นๆ ได้อีกด้วย เพราะงั้นใครที่มีหนี้สินแล้วอยากรวมหนี้ โอนหนี้ละก็ รีบไปสมัครสินเชื่อจากซิตี้แบงก์ด่วนๆ เลยค่ะ

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย Dakanda เมื่อ15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 12.00 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา