ทำไมเราควรสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้แบงค์

Dakanda

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:11
เมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 17.39 น.

รวมเหตุผลที่คุณควร สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้แบงค์ 

การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลของซิตี้ แบงค์นั้นสามารถทำได้ง่าย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ แบงค์ได้สองวิธีด้วยกันคือสมัครผ่านเคาเตอร์ธนาคารซิตี้แบงค์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทางออนไลน์หรืออินเตอร์เน็ตผ่านทางเว็บไซต์ rabbit finance นั่นเอง ว่าแต่ว่าทำไมเราถึงควรสมัครสินเชื่อซิตี้แบงค์ด้วย วันนี้เราเลยจะมาบอกข้อดีของการสมัครสินเชื่อซิตี้มาฝาก

 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้แบงค์ กับ rabbit finance

3 เหตุผลที่คุณควรสมัครสินเชื่อซิตี้

 

  • วงเงินสินเชื่อสูง

สินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารซิตี้แบงค์นั่นก็คือ สามารถอนุมัติวงเงินได้สูงสุดห้าเท่าของรายได้ที่เราได้รับต่อเดือน หรืออนุมัติวงเงินสูงสุด 2,000,000 บาท ซึ่งวงเงินขนาดนี้ บอกเลยค่ะว่าเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้สบาย 

  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันอีกทั้งการกู้สินเชื่อเงินสดส่วนบุคคลของธนาคารซิตี้แบงค์นี้ ยังถือว่าเป็นวิธีการสภาพคล่องเงินสดอีกด้วย

  • อัตราดอกเบี้ย 

รู้ไหมคะว่าสินเชื่อส่วนบุคคลจาก ซิตี้แบงค์ให้ อัตราดอกเบี้ยเพียงร้อยล่ะ 13.99 ต่อปี เท่านั้น นับว่าเป็นอันตราดอกเบี้ยที่ไม่สูงเลยค่ะ เผลอๆ ราคาถูกกว่าสินเชื่อรายอื่นๆ อีก 

เห็นไหมคะว่าของเขาดีขนาดนี้ เป็นใครใครก็สามารถสินเชื่อจากซิตี้แบงค์ทั้งนั้น ว่าแต่คุณสมบัติสำหรับสมัครสินเชื่อนี้จะเป็นอย่างไร วันนี้เราก็จะมาบอกแบบหมดเปลือกให้คุณรู้ไปเลย

 

คุณสมบัติสำหรับสินเชื่อบุคคลซิตี้

คุณสมบัติของผู้ที่จะมาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นได้แก่ต้องมีสัญชาติไทย แล้วต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไปคือเมื่อคำนวณระยะเวลาการผ่อนชำระสินเชื่อแล้ว ต้องมีอายุที่ห้ามเกิน 60 ปี ต้องมีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 20,000 บาท ขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัทหรือพนักงานรับจ้างนั้นต้องมีอายุการทำงานในสถานที่ทำงานนั้นๆ 120 วันหรือ เดือนขึ้นไปเป็นอย่างต่ำ สำหรับเจ้าของกิจการหรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวนั้น ต้องดำเนินการธุรกิจประเภทเดียวกันมาอย่างน้อย ปีขึ้นไป

สำหรับเอกสารประกอบการพิจารณาในการสมัครสินเชื่อซิตี้แบงค์ที่เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น สิ่งที่ต้องใช้ได้แก่สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ สำเนาบัตรประจำพนักงานรัฐวิสาหกิจ สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน เดือน สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกและสำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง เดือน ในส่วนของกรณีเจ้าของกิจการส่วนตัวนั้น เอกสารประกอบการพิจารณาที่ต้องใช้เพิ่มเติมคือ หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด

ในส่วนของรายละเอียดการกู้ยืมเงินหรือสินเชื่อเงินสด สินเชื่อที่เป็นเงินก้อนหรือสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ร้อยล่ะ 15.99 ถึงอัตราดอกเบี้ยร้อยล่ะ 28 ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยสูงสุด นี่คืออัตราดอกเบี้ยในการกูยืมเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในโปรแกรมปกติ

จำนวนเงินสดเงินก้อนที่สามารถกู้ได้นั้นแบ่งเป็นสองอย่างคือ กลุ่มบุคคลที่มีรายได้ไม่ถึง 30,000 บาทนั้น สามารถยื่นกู้ขอสินเชื่อเงินสดซิตี้แบงค์ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลได้สูงสุดในวงเงิน 1.5 เท่าของรายได้ แต่สำหรับบุคคลที่มีรายได้มากกว่า 30,000 บาทต่อเดือนนั้น สามารถกู้เงินสดที่เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลได้ในวงเงินสูงสุด เท่าของรายได้ต่อเดือนเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้วงเงินต้องห้ามเกินสองล้านบาท ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าแต่ล่ะรายสามารถเข้าไปเจรจาได้

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา