คนยุคใหม่เลือก โอนเงินออนไลน์ เพราะอะไร

bng5602

ขีดเขียนหน้าใหม่ (37)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:51
เมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 20.29 น.

คนยุคใหม่เลือก โอนเงินออนไลน์ เพราะอะไร

เทคโนโลยีย่อมมาพร้อมกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ ยกตัวอย่างถ้าย้อนกลับไปราว 20 ปีก่อนโทรศัพท์มือถือนับเป็นเทคโนโลยีขั้นสุดแห่งโลกยุคนั้น พอก้าวเข้าสู่ปัจจุบันที่ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องออนไลน์ คนยุคใหม่ก็เลือกใช้ชีวิตกับสิ่งเหล่านี้มากขึ้น แม้แต่เรื่องของ การโอนเงิน ที่ไม่จำเป็นต้องไปธนาคารให้ยุ่งยากอีกต่อไปเพราะทุกคนสามารถเลือก การโอนเงินออนไลน์ แทนได้ และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมคนยุคนี้จึงเลือกใช้วิธีดังกล่าว

  1. เกิดความสะดวกสบายขึ้นกับตนเอง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและต่อคิว – เทคโนโลยีแทบทุกชนิดถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองด้านความสะดวกสบาย ดังนั้นคนที่เลือกใช้ การโอนเงินออนไลน์ วัตถุประสงค์ลำดับแรก ๆ ก็เพื่อสิ่งนี้นั่นเอง พวกเขาไม่ต้องเสียเวลาหลายนาทีหรือบางคนใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมงเพียงเพราะจะทำ การโอนเงิน ที่ธนาคารแต่เขาใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที โดยไม่ต้องออกไปไหนก็สามารถโอนเงินไปยังทุกที่ที่ต้องการผ่านโลกออนไลน์
  2. ใช้ชีวิตตามใจชอบเพราะอยู่ส่วนไหนของโลกก็โอนเงินได้ – ยุคนี้การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลกเป็นเรื่องง่ายขึ้น มันคงดีกว่าหากคุณสามารถโอนเงินได้ทุกที่บนโลกใบนี้โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปติดต่อให้ยุ่งยาก เมื่อ การโอนเงิน เป็นเรื่องง่ายขึ้นก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ทำในสิ่งที่ตนเองต้องการโดยไม่ต้องเสียเวลาทำเรื่องที่วุ่นวาย
  3. ประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะมาก – สมัยนี้ การโอนเงินออนไลน์ มีข้อดีตรงฟรี ค่าธรรมเนียมโอนเงิน ซึ่งค่าใช้จ่ายต่าง ๆ บางคนอาจบอกว่าเล็กน้อยแต่ถ้าต้องโอนบ่อย ๆ แล้วเสีย ค่าธรรมเนียมโอนเงิน ตลอดคงไม่ไหวแน่ ๆ พอเลือกโอนเงินแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้ได้ คนยุคใหม่ก็สามารถนำเงินไปใช้ในเรื่องอื่น ๆ ต่อ เป็นการประหยัดเงินในกระเป๋าอย่างดี
  4. มักได้ของฟรีจากการเลือกโอนเงินออนไลน์บ่อยครั้ง – ทุกคนรู้ดีว่าเวลาเลือกโอนเงินออนไลน์ต้องใช้แอปฯ ธนาคาร ซึ่งหลาย ๆ ธนาคารเองก็พยายามสร้างจุดดึงดูดให้ใช้ด้วยการแจกนั่นนี่ฟรีหรือให้ส่วนลดตลอด ถือเป็นเรื่องดีเพราะลำพังก็ต้องมี การโอนเงิน เกิดขึ้นอยู่แล้วแต่ได้ของแถมแบบนี้เพิ่มมาด้วยถือว่าเยี่ยมไปเลย
  5. ปลอดภัย ตรวจสอบได้ชัดเจน – อีกเหตุผลของคนยุคนี้ที่เลือกโอนเงินออนไลน์เพราะมีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องถือเงินก้อนใหญ่ไปธนาคารแถมยังตรวจสอบได้ชัดเจนด้วยว่าเงินโอนไปถูกต้องหรือไม่ สร้างความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า

เหตุผลเหล่านี้คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนยุคใหม่ตัดสินใจเลือกใช้ การโอนเงินออนไลน์ มากขึ้นเรื่อย ๆ เรียกว่าเป็นการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับตนเอง

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย bng5602 เมื่อ24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 20.30 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา