เสริมดวงด้วย เลขทะเบียนรถมงคล สิ่งดีๆ ที่ช่วยเสริมทั้งรถและคุณ

bng5602

ขีดเขียนหน้าใหม่ (37)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:51
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562 21.53 น.

เสริมดวงด้วย เลขทะเบียนรถมงคล สิ่งดีๆ ที่ช่วยเสริมทั้งรถและคุณ

                ในปัจจุบันนี้คนมักให้ความสำคัญกับการซื้อ ประกันรถ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 การ ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี หรือ ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี และที่สำคัญคือ การประมูลเลขทะเบียนรถยนต์สวย ๆ เพื่อนำไปเปลี่ยนใช้กับรถยนต์ของตนเอง หากใครเป็นผู้เสนอราคาสูงสุดก็รอรับเลขทะเบียนรถยนต์สวย ๆ กลับบ้านไปได้เลย ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่ที่นิยมเลือกใช้เลขทะเบียนรถยนต์สวย ๆ เหล่านั้นก็มักเกิดจากความชื่นชอบส่วนตัว และอีกอย่างที่นับเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวงและโชคลาภโชคดีต่าง ๆ ที่มาพร้อมตัวเลขที่ถูกโฉลกกับตนเอง เพราะเลขสวยอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องสวยและเหมาะสมกับตนเองด้วย นั่นจึงเป็นที่มาของ เลขทะเบียนรถมงคล ที่มีประมูลและขายกันอยู่ทั่วไปในปัจจุบัน

เลข ทะเบียน รถ มงคล มีที่มาจากอะไร

                เรื่องดวงและโชคลาภมีการแพร่หลายอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน ซึ่งนำเข้ามาจากศาสตร์จีนซะส่วนใหญ่ เราจึงพบเห็นได้ง่ายโดยเฉพาะคนไทยเชื้อสายจีนที่นิยมใช้เลขทะเบียนรถสวยหรือเลขทะเบียนมงคลกัน เพราะพวกเขาเหล่านี้มีความเชื่อเป็นหลักในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านการค้าขาย หรือการใช้ชีวิต ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือของใช้ต่าง ๆ ที่ต้องใช้หรืออยู่ในบ้านเป็นประจำก็ต้องมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขสวย ๆ มาเกี่ยวข้องด้วย แต่ในปัจจุบันไม่เพียงแต่เฉพาะคนไทยเชื้อสายจีน หรือนักธุรกิจเท่านั้นที่หันมานิยมเลขทะเบียนสวยหรือทะเบียนมงคล เพราะความเชื่อเหล่านี้แม้พิสูจน์ไม่ได้แต่ก็ถือว่าเป็นแรงเสริมให้เจ้าของรถยนต์มีความเข้มแข็งทางด้านจิตใจเพิ่มมากขึ้น หรือเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจอีกทางหนึ่งนั่นเอง

วิธีการดู เลข ทะเบียน รถ มงคล มีอะไรบ้าง

                มีหลายศาสตร์และหลากหลายวิธีในการคำนวณเพื่อให้ได้ตัวเลขมงคลที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เพราะแต่ละคนย่อมมีตัวเลขนำโชคแตกต่างกันไป ดังนั้นจึงมีหลากหลายวิธีเพื่อให้ได้ตัวเลขที่เหมาะกับแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป เช่น

                -การคำนวณจากวันเกิด ตัวเลขรอบตัวที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ นี่ก็นับเป็นอีกหนึ่งวิธียอดฮิตที่นำวันเกิดของเจ้าของรถยนต์เป็นหลักในการคำนวณจากวันเกิดเพื่อให้ได้ตัวเลขที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งวิธีการคำนวณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีตรงกับวันเกิดก็แตกต่างกันไป แล้วแต่สำนักไหนจะเลือกใช้แบบใด

                -เลขมงคลที่มีการคำนวณผลลัพธ์มาให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ว่าใครจะนำเลขมงคลที่คัดสรรหรือที่เรียกกันว่า “เจียเลข” มาแล้ว ไปใช้ก็จะมีความรุ่งเรืองและมีความโชคดีหรือโชคลาภเข้ามา ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ก็จะมีราคาค่อนข้างสูงตามไปด้วย เนื่องจากเป็นที่ต้องการในหมู่คนทั่วไป

                ไม่ว่าจะมีเลขมงคลติดตัวหรือติดรถแล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตามอย่ามองข้ามความปลอดภัยที่สร้างความอุ่นใจในทุกขณะการเดินทางด้วยการทำ ประกันภัยรถยนต์ กันด้วยนะ เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อโดยไม่ทันได้ตั้งตัวเช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา