เที่ยวแบบชิคชิค ใช้ชีวิตซิตี้ไลฟ์ เลือก เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี

bng5602

ขีดเขียนหน้าใหม่ (37)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:51
เมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562 12.46 น.

เที่ยวแบบชิคชิค ใช้ชีวิตซิตี้ไลฟ์ เลือก เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี

ท่อง เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ที่จะให้ความชิค และชิลแบบซิตี้ไลฟ์ ได้ในคราวเดียว จะมีประเทศไหนบ้างลองมาดูกัน

  • สิงคโปร์ ดินแดนแห่งความทันสมัยควบคู่กับวัฒนธรรมที่เก่าแก่ของประเทศ

สิงคโปร์ เป็นประเทศที่มีความน่าสนใจมากและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศเพราะมีความหลากหลายของวัฒนธรรมทั้งเก่าและใหม่ที่มีการเจริญเติบโตของประเทศที่รวดเร็วมากจนกลายเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจในแถบเอเชียและศูนย์กลางของโลกไปแล้ว

แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประเทศสิงคโปร์เป็นต้นว่า Nanyang Technological University มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศที่มีจุดเด่นเป็นอาคารที่ถูกสร้างคล้ายเข่งใส่ติ่มซำ ซ้อนกันหลายชั้น ไม่เพียงแต่ตึกเข่งใส่ติ่มซำเท่านั้นในมหาลัยแห่งนี้ยังมีอาคารและอาคารอื่น ๆ ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม เหมาะที่จะให้นักท่องเที่ยวเดินถ่ายรูปชิคชิค หรือจะถ่ายเซลฟี่ก็สวยไม่แพ้กัน

ตึกมารีน่า เบย์ แซนด์ (Marina Bay Sands) ตึกที่เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ ที่มีรูปทรงคล้ายเรือขนาดใหญ่จอดอยู่บนตึก เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวของเมืองสิงคโปร์ได้รอบอ่าวมารีน่าเลย

การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ (Gardens by the Bay) สวนพฤกษศาสตร์ ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม ไม่ว่าจะถ่ายจากมุมสูง หรือด้านล่างของสวนก็สวยทุกมุม เคยเป็นฉากในภาพยนตร์ของต่างประเทศหลายเรื่อง ถือว่าเป็นจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญของเมืองสิงคโปร์ไปแล้ว

Helix Bridge หรือ สะพานเกลียว ที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากโครงสร้างของ DNA เป็นสะพานคนเดินที่สร้างสำหรับข้ามอ่าวมารีน่า เป็นสะพานเกลียวที่มีความสวยงามมาก โดยเฉพาะยามค่ำคืน ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่อง เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี สิงคโปร์ก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีความน่าสนใจมาก ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง 25 นาที ค่าตั๋วเครื่องบินเริ่มต้นเพียง 2,852 บาททั้งนี้ขึ้นอยู่แต่ละสายการบิน

 

  • ฮ่องกง เที่ยวเองไม่ง้อทัวร์

เที่ยวต่างประเทศแบบชิคชิค แบบเดินเที่ยวเอง จองตั๋วเครื่องบินเอง ไม่มีประเทศไหนน่าลองเท่าฮ่องกงแล้ว ต่อให้หลงก็กลับบ้านเมืองไทยได้ไม่ยากพูดแบบนี้กันเลยเพราะตั๋วเครื่องบินถูกมาก นอกจากจะมาช้อปปิ้ง เดินเที่ยวชม และชิมอาหารการกินได้หลากหลายแล้ว สาว ๆ ขาช้อปรู้ดีว่าที่นี่มีสินค้าแบรนด์เนมสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าเมืองไทยมาก ที่สำคัญลดราคาเป็นว่าเล่นอีกด้วย

 

จะเที่ยวต่างประเทศทั้งทีก็ต้องมีแผนความคุ้มครองเพื่อความอุ่นใจตลอดทริปการเดินทาง

ไม่ว่าจะเลือกเที่ยวต่างประเทศไหนก็ตาม สิ่งที่เราไม่ควรพลาดคือการเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง นั่นคือการทำ ประกันการเดินทาง ที่จะให้ความคุ้มครองและให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงหากเกิดเหตุฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุ กระเป๋าหาย บาดเจ็บ เจ็บป่วยเราสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากบริษัทที่เราทำ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศได้ตลอด 24 ชม. ทั้งมีบริการเป็นล่ามแปลภาษาให้ด้วยหากเราต้องการ ใครที่กำลังมองหาประกันการเดินทางไม่ว่าจะเป็นประกันแบบเที่ยวเดียว หรือ ประกันการเดินทาง รายปี สามารถขอคำแนะนำหรือขอคำปรึกษาจาก ซิกน่า บริษัทประกันภัยระดับโลกได้ ที่ 0-2099-3999 มีแผนประกันการเดินทางที่เลือกได้ตามความเหมาะสม เบี้ยถูก

ไม่ว่าจะท่อง เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี แนะนำให้เลือกซิกน่าเป็นผู้ดูแลความเสี่ยงในการเดินทางเพื่อความอุ่นใจและสบายใจตลอดการเดินทาง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา