ทริคง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ กับการแต่งแต้มริมฝีปากให้สวยเป็นกระจับน่าจุ๊บ

bng5602

ขีดเขียนหน้าใหม่ (37)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:51
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562 14.30 น.

ทริคง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ กับการแต่งแต้มริมฝีปากให้สวยเป็นกระจับน่าจุ๊บ

ในปัจจุบันนี้คงปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่าการทำศัลยกรรมนั้นเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ซึ่งสาวๆ หลายต่อหลายคนต้องการที่จะเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้น จากการทำศัลยกรรมในรูปแบบที่สาวแต่ละคนต้องการ ตัวอย่างเช่น การศัลยกรรมปากกระจับ ซึ่งโดยปกติแล้วสาว ๆ เหล่านี้จะต้องใจถึง มีเงินในกระเป๋ามากพอ และรับความเสี่ยงจากการบาดเจ็บด้วยมีดผ่าตัด เข็มฉีดยา และสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปอยู่ในร่างกายได้ บางคนโชคดีไปร่างกายก็ฟื้นตัวได้เร็ว แต่บางคนโชคร้ายก็อาจได้รับอันตรายต่าง ๆ จากการแพ้สารเคมี หรือเครื่องมือที่ไม่สะอาด ไม่ได้มาตรฐาน จนเสียโฉมตามหน้าข่าวหนังสือพิมพ์ที่เราเห็นกันก็มี ซึ่งสาว ๆ ท่านไหนที่ไม่พร้อมจะเสี่ยง ไม่อยากเจ็บตัว และไม่มีเงินจำนวนมากพอ วันนี้เรามีเทคนิคดี ๆ วิธีเลือกลิปสติกสีนู้ด หรือ สีลิปที่เหมาะกับคนผิวสองสี หรือจะเป็น ลิปสติกติดทน ที่มาแต่งปากให้สวยน่าจุ๊บ เป็นกระจับ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ เทคนิคนั้นมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เทคนิคง่าย ๆ สร้างปากกระจับ น่าจุ๊บ

1.คอนซีลเลอร์ เลือกคอนซีลเลอร์สีเนื้อทาให้ทั่วบริเวณริมฝีปากบนและล่างให้เลยเส้นขอบปากออกไปนิดหน่อย เพื่อปรับพื้นผิวเรียวปากให้พร้อมต่อการสร้างปากกระจับและให้สีลิปสติกสดชัดเป็นธรรมชาติ

2.ดินสอเขียนขอบปาก เลือกดินสอเขียนขอบปากสีแดง สร้างกรอบปากให้เป็นรูปกระจับ โดยเน้นส่วนเว้าตรงกลางริมฝีปากบนให้เป็นเส้นคม ชัดเจน

3.ลิปสติก เราต้องเลือกลิปสติกที่สีเด่นชัด ติดทนนาน เพื่อคงรูปปากกระจับให้สวยตลอดวัน โดยเราอาจเลือก ลิปสติกสีนู้ด ลิปติดทน รุ่น ซุปเปอร์สเตย์ แมท อิงค์ ซิตี้ ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์เมย์เบลลีนก็ได้  เพราะมีความทันสมัยด้วยนวัตกรรมที่มาในรูปแบบของลิปจิ้มจุ่มเนื้อบางเบา ไม่หนักปาก ให้เม็ดสีแน่นติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่ทรานสเฟอร์ พร้อมรับประกันจูบและทานอาหารสีไม่มีหลุด ปกปิดสีปากเดิมเรียบเนียนสนิท ด้วยเฉดสีแซ่บเว่อร์ ออกแบบมาให้เหมาะกับสีผิวของสาวเอเชียที่มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ทาแล้วเกิดสุด ๆ ขอบอก ที่เลิศกว่านั้นคือมาพร้อมแอพพลิเคเตอร์รูปทรงไดมอนด์หัวแหลมที่ช่วยเก็บรายละเอียดของขอบปาก เข้าถึงมุมปากได้ดี ทำให้เกิดความง่ายและแม่นยำในการใช้งาน โดยวันนี้เราจะเลือกสีเบอร์ 220 Ambitious สีแดงโทนสุขุมที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ เหมาะสมกับการสร้างปากกระจับที่สุด โดยการทาทับลงไปในพื้นที่ริมฝีปากภายในกรอบที่เราวาดเอาไว้ จากนั้นเก็บรายละเอียดตรงมุมปากให้สีเติมเต็มพื้นที่ให้ทั่ว พร้อมเน้นเส้นขอบปากให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยเฉพาะตรงมุมริมฝีปากที่เป็นกระจับ

จากบทความด้านบนนี้ สาวๆ หลายคนอาจได้ความรู้และเทคนิคไปแต่งแต้มเติมปากให้เป็นปากกระจับสวยน่าจุ๊บกันบ้างแล้วโดยที่ไม่ต้องเจ็บตัวเลย แถมเปลี่ยนลุคไปเรื่อย ๆได้ตามใจชอบอีก ใครอยากมีปากสวย ๆ เป็นกระจับก็ลองเอาเทคนิคนี้ไปใช้กันดูนะ รับรองว่านำไปใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา