หลากหลายเทคนิคการรักษาสิวผดฉบับง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งยาของคุณหมอ

bng5602

ขีดเขียนหน้าใหม่ (37)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:51
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562 14.32 น.

หลากหลายเทคนิคการรักษาสิวผดฉบับง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งยาของคุณหมอ

ในส่วนของปัญหา สิวผดสิวอุดตัน บนใบหน้านั้น ถือเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้สาวๆ หลายๆ คนนั้นมีเรื่องหนักใจไม่น้อย ซึ่งเมื่อสิวได้เกิดขึ้นบนใบหน้าแล้วนั้นอาจทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้เลย จึงทำให้สาวๆ นั้นเริ่มที่จะพยายามหาวิธีทำให้ หน้าใสไร้สิว และ วิธีทำให้สิวหาย มาก็หลายวิธีใช้ ครีมรักษาสิว ก็แล้ว ต้องไปปรึกษาแพทย์ก็ยอมทำ แต่ไม่ว่ายังไงสิวก็ยังกลับมาอยู่ดี ครั้งนี้เราจึงอยากมาแนะนำวิธี รักษาสิวผด แบบง่าย ๆ และเอาอยู่ แบบไม่ต้องพึ่งคุณหมอเลย จะมี วิธีแก้สิวผด ที่น่าสนใจกันอย่างไรนั้นไปดูพร้อม ๆ กัน

1.เริ่มต้นจากใส่ใจและดูแลตัวเองให้มากขึ้น

ปัญหาสิว ไม่ว่าจะสิวแบบไหนปัจจัยส่วนแรก ๆ ที่ทำให้สิวเกิดขึ้นก็คือ เรื่องของสุขภาพของเรา ความเครียด พักผ่อนน้อย และโภชนาการอาหารไม่ดีล้วนทำให้เกิดสิวได้ ฉะนั้นกระทำให้สิวหาย หรือไม่ทำให้สิวเกิดซ้ำก็คือ ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่ถูกต้องของตนเอง

2.เรื่องล้างหน้าอย่ามองข้าม

สาว ๆ บางคนเข้าใจผิดคิดว่า ใบหน้าเจอฝุ่น เจอเครื่องสำอางมาต้องล้างหน้าบ่อย ๆ ถึงจะไม่เป็นสิว แต่เอาเข้าจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น การล้างหน้าบ่อยเกินไปยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดสิวผดได้ง่ายมากขึ้น ฉะนั้น วิธีแก้สิวผด ที่ถูกต้องคือล้างหน้าวันละ 2 – 3 ครั้ง แค่นี้ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว

3.หลีกเลี่ยงแสงแดดเข้าไว้

ถ้าจำเป็นต้องออกแดดก็ควรจะหาผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นตัวช่วย หากหลีกเลี่ยงการพบแดดจ้าและความร้อนในตอนกลางวันได้ก็ควรทำ เพราะความร้อนจากแสงแดดเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดสิวผด ดังนั้น เลี่ยงแดดได้ก็ควรทำ

4.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิว

จะใช้ครีมกันแดดหรือครีมบำรุงผิว สาว ๆ ก็ต้องรู้สภาพผิวของตนเองด้วย หากเป็นคน ผิวแพ้ง่ายใช้ครีมอะไรดี การเลือกใช้ครีมก็ควรเป็น ครีมผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะแบบนี้จะไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และช่วยลดปัญหาสิว

เมื่อมีปัญหาสิวผดมากวนใจแล้ว สาวๆ ไม่ต้องตกใจไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะต้องไปพบคุณหมอบ่อย ๆ ลองผลิตภัณฑ์ ครีมรักษาสิว จาก LA ROCHE-POSAY ดูก่อนแล้วคุณจะเบาใจเรื่องสิวผดไปได้เยอะ เพราะผลิตภัณฑ์ของ LA ROCHE-POSAY อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพทั้ง LHA & Salicylic acid ที่มีคุณสมบัติเยี่ยมในการผลัดเซลล์ผิว Niacinamide สารดูแลผิวที่อ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ Piroctone Olamine ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย Zinc PCA สารสำคัญที่ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างได้ผล และยังมี Procerad สาระสำคัญเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ LA ROCHE-POSAY อันจะเข้ามาช่วยลดรอยสิว ลดรอยด่างดำที่เกิดจากสิวได้อย่างสมบูรณ์แบบพิสูจน์แล้วจากผู้ที่มีปัญหาสิวมากกว่า 13,000 คน ว่าผลิตภัณฑ์นี้สามารถลดรอยสิวทำให้รอยสิวจากลงได้ภายใน 12 ชั่วโมง ลองใช้ดูแล้วคุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เอาอยู่เรื่องสิว โดยที่คุณไม่ต้องพึ่งหมอเลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา