9 วิธีเลือกรองเท้าส้นตึก

Thanitanitan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:66
เมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562 21.26 น.

วิธีเลือกรองเท้าส้นตึกให้เข้ากับเท้าคุณ

 

1. วัดไซส์เท้าให้เป๊ะกับรองเท้าส้นตึก!

ในหลายๆครั้งเท้าของพวกเราก็มิได้ใส่ไซส์เดิมเสมอโดยเฉพาะรองเท้าส้นตึกของแต่ละแบรนด์ ที่พวกเราไม่สามารถคิดเอาเองได้ว่าต้องใส่ไซส์เดิมได้เข้า พวกเราแนะนำให้ท่านเข้าไปยันร้านรองเท้ารวมทั้งวัดไซส์เท้าซะก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพื่อความมั่นใจและบุคลิภาพในขณะใส่

รองเท้าส้นตึก

2. เลือกซื้อรองเท้าส้นตึกตอนเย็นดีมากยิ่งกว่า

อันนี้หลายคนคงจะทราบแล้วว่าในช่วงเช้าเท้าของเราจะเล็กยิ่งกว่าเท้าในช่วงเย็น เพราะเลือดที่ลงไปกองอยู่ที่เท้าในระหว่างวัน เพราะว่างั้นเลือกซื้อรองเท้าในตอนค่ำจะดีกว่า ไม่เสี่ยงกับรองเท้าคับ

 

3. ทราบส่วนประกอบเพื่อเลือกรองเท้าส้นตึกที่มีคุณภาพ

รองเท้าส้นตึก แต่ละคู่มีกระบวนการผลิตที่ไม่เหมือนกันและนี่เป็นวิธีที่จะช่วยมองส้นตึกที่มีคุณภาพและก็ทน

ส่วนประกอบของรองเท้าส้นตึก

Trick&Tip: องค์ประกอบของส้นตึก

  • Sole: พื้นรองเท้า
  • Heel: ส้นรองเท้า
  • Insole Lining: พื้นรองเท้าด้านในและก็ตัวรองเท้าภายใน
  • Toe Box: ส่วนปลายด้านหน้าของรองเท้า

 

4. พื้นรองเท้าส้นตึกก็สำคัญ

ควรดูกระบวนการติดพื้นรองเท้า (sole) ถ้าเป็นการเย็บให้ดูรอยตะเข็บว่าแน่นหนา แม้กระนั้นถ้าหากติดด้วยกาวให้ตรวจดูว่าไม่มีรอยแยกของอากาศ เนื่องจากบางครั้งก็อาจจะหลุดขณะสวม

 

5. ปลายรองเท้าส้นตึกส่งผลต่อการใส่เดิน

เลือกรองเท้าที่มียางรองพื้นจะต้องบริเวณส้น(heel) เพราะว่านอกเหนือจากจะทำให้เดินง่ายแล้วยังลดอันตรายที่จะมีเหตุมาจากการลื่นอีกด้วย

 

6. เอาใจใส่ว่ารองเท้าข้างในทำด้วยอะไร

ส้นตึกคุณภาพสูงพื้นรองเท้าด้านใน(insole lining) จะทำด้วยหนังรอบด้าน เพราะนอกจากจะใส่สบายแล้วยังระบายอากาศได้ดีรวมทั้งยังช่วยดูดซับความชื้นที่มาจากเหงื่อ และก็ให้ดีควรจะบุด้วยหนังรอบรองเท้าด้านใน

 

7. วัสดุที่ใช้ทำรองเท้าส้นตึก

วัสดุที่ใช้ผลิตส้นตึกที่ดีสุดคือ หนัง แต่ถ้าคุณเป็นสาวรักสัตว์และไม่ต้องการทำร้ายสิ่งมีชีวิต เราขอเสนอ อย่างนั้นก็หลีกเลี่ยงรองเท้าส้นตึกที่มำจากพลาสติกหรือไนลอนเนื่องจากความคงทนน้อยพอกับใส่เจ็บเท่าหนังหรือหนังเทียมคุณภาพสูง

 

8. เลือกส้นตึกให้เข้ารูปขาและก็เท้า

Trick&Tip:

  • ข้อเท้าใหญ่: หลีกเลี่ยงส้นตึกแบบมีสายสำหรับรัดข้อเท้า เนื่องจากว่าจะมีผลให้มองข้อเท้าใหญ่ขึ้นไปอีก ควรเบือกเป็นส้นตึกแบบ pump หรือ ส้นตึกแบบรัดส้น(slingback)
  • ช่วงขาสั้น: หลีกเลี่ยงส้นตึกแบบ T-strap แล้วก็เลือกส้นตึกแบบเปิดปลายเท้า(open toed) แทน
  • อยากให้ช่วงขาดูยาว: ควรใส่ส้นตึกแบบหัวแหลม (pointy-toed shoes) แม้กระนั้นพวกเราขอเตือนว่าหากคุณเป็นสาวเท้ากว้างการใส่รองเท้าชนิดนี้มันจะสุดแสนป่วยไข้เอาซะเลย
  • เท้ากว้าง/เท้าแบน: ส้นตึกปลายกลมมน (round-toed heels) นอกเหนือจากที่จะมองสวยแล้ว ยังใส่สบายรวมทั้งทำให้ดูเท้าเล็กอีกด้วย

 

9. เลือกรองเท้าส้นตึกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์

ถ้าเป็นรองเท้าใส่ทำงานคำนึงถึงลักษณะงานด้วย ถ้าหากงานของคุณมีการเดินทางมากมาย ส้นตึกปลายแหลม (pointy-toed shoes) จะเป็นอะไรที่ควรเลี่ยงด้วยประการทั้งปวงนอกจากนี้ควรเลือกความสูงให้เข้าจะดีที่สุด

Tags : รองเท้าส้นตึก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา