นักวิจัยเปิดเผย ผู้หญิงช่วยตัวเอง เป็นเรื่องปกติ

Thanitanitan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:66
เมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562 21.28 น.

แนวทางของผู้หญิงช่วยตัวเอง แบบไม่สอดใส่ก็เสร็จได้

ถึงแม้ว่าความรักกับเรื่องอย่างว่าจะเป็นของคู่กันแต่บางครั้งบางคราวก็ไม่ได้มาพร้อมเสมอไป มั่นใจว่าหลายๆคนคงจะเคยทราบคำว่า “ช่วยตัวเอง” กันมาบ้าง ซึ่งคำนี้มิได้ใช้เฉพาะกับผู้ชายแค่นั้น ผู้หญิงช่วยตัวเองได้เช่นกัน เพราะเหตุว่าบางบุคคลยังไม่มีแฟน ยังอยู่ในวัยเรียน หรือบางคู่นานๆเจอกันคราว 

คุณผู้หญิงทั้งหลายแหล่ก็ต้องหาแนวทางเพิ่มความสุขให้กับตัวเองไปก่อน อย่างไรก็แล้วแต่ ประเด็นการผู้หญิงช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องเสื่อมเสียเสมอ ถ้าหากพวกเรามีความรู้ความเข้าใจที่ถูกและเหมาะสม มาดูกันดีกว่าว่า มีวิธีให้ผู้หญิงช่วยตัวเองเช่นไรที่จะสุขใจและก็ไม่เป็นอันตรายโดยไม่ต้องสอดใส่ได้บ้าง

จุดสุดยอดของเพศหญิงที่แม้กระทั้งผู้หญิงเองก็อาจไม่รู้จัก

สำหรับเรื่องจุดสุดยอดนี้ จะต้องเห็นด้วยว่าแม้กระทั้งคุณสุภาพสตรีเองก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก อย่างไรก็ดี ประเด็นนี้ก็เป็นหน้าที่ของคุณผู้หญิงที่จำเป็นต้องค้นหาตนเองว่าจุดสุดยอดของเรานั้นอยู่ด้านในหรือภายนอก เพื่อที่จะได้ทำความเข้าใจกับคู่รักของตัวเองได้ เนื่องจากปัญหาของผู้คนจำนวนมากที่ศึกษาค้นพบว่าจุดที่ทำให้ตนเองเกิดความสำราญนั้นอยู่ภายนอก แต่ว่าสามีมักเน้นสอดใส่เพียงอย่างเดียว นี่คือเหตุผลว่าเพราะอะไรเมื่อมีการสอดใส่หรือร่วมรักกับสามีจึงไม่ถึงฝั่งฝันเสียเชิง 

ข้อดีของผู้หญิงช่วยตัวเอง

  • การช่วยตนเอง นับว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดวิธีที่ช่วยทำให้คุณได้ทราบจักกับร่างกายและก็อารมณ์ของตน ทั้งนี้มีงานค้นคว้าวิจัยพบว่า ผู้หญิงที่ช่วยตัวเองมีลัษณะทิศทางที่จะช่วยเติมเต็มความสบายในเรื่องบนเตียง มีสุขภาพ ความเกี่ยวพัน และชีวิตการสมรสที่ดียิ่งขึ้น 
  • อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเอง มีผู้หญิงจำนวนมากที่ไม่กล้าช่วยตัวเองเพราะว่ารู้สึกผิดหรือรู้สึกละอายแต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เรื่องน่าอายแถมยังดีต่อสุขภาพกายรวมทั้งสุขภาพด้านจิตด้วย สำหรับประโยชน์ของการช่วยตนเองที่พวกเราต้องการให้ท่านทราบ มีดังนี้
  • เป็นยาต้านอาการเศร้าหมองจากธรรมชาติ
  • ทำให้พวกเราจิตใจเบิกบานขึ้น เนื่องจากร่างกายจะหลั่งสารเอ็นโดรฟีนออกมา 
  • ลดความเสี่ยงของการติดเชื้อพื้นที่เดินปัสสาวะสามารถลดน้อยลงอย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งป้องกันการเกิดโรคติดเชื้อฟุตบาทเยี่ยว 
  • ทุเลาลักษณะของการปวดท้องเกร็งและความเจ็บปวดรอบเดือน
  • ช่วยเพิ่มความรู้สึกสบาย และก็ลดปัญหาเรื่องรูปลักษณ์ของตนเอง 
  • การช่วยตนเองอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับออกัสซึมอย่างแท้จริง แล้วก็ทำให้คุณพึงพอใจกับเซ็กส์มากขึ้นเรื่อยๆ 
  • ไม่ว่าคุณจะไปถึงจุดสุดยอดผ่านการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่หรือการช่วยตนเอง มันก็สามารถช่วยบรรเทาความตึงเครียดและก็ความเหนื่อยล้าของร่างกาย ทำให้นอนได้ง่ายขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา