McLaren 650S Spider Exclusive review by Drivemate

nemo413

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:7
เมื่อ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 01.16 น.

McLaren เป็นแบรนด์ Super Car ที่มีชื่อเสียงในสนามแข่งมาช้านานแต่สำหรับในเมืองไทยถือว่าห่าง
ไกลมาก หรือแถบจะไม่มีวิ่งให้เห็นในบ้านเราเลย แต่ในปีนี้บริษัทนิช คาร์จำกัด ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ McLaren อย่างเป็นทางการทำให้คนไทยมีโอกาสใกล้ชิดกับรถยนต์แบรนด์นี้มากขึ้น

 

McLaren 650S Spider


ในปีนี้บ้านเรามีการเปิดตัว McLaren 650S Spider ซึ่งอยู่ในกลุ่มซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง รวมทั้งได้รับการดีไซน์และพัฒนาขึ้น เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความหรูหราและเร้าใจในขณะขับขี่ไปพร้อมๆกัน โดยอาศัยพื้นฐาน McLaren MP412C ในการพัฒนามาเป็นรุ่น 650ร โดยรหัส S หมายถึง 'Sport' ซึ่งความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบมีอยู่หลักๆ 2 ประการด้วยกันคือ โครงสร้างของตัวรถที่อาศัย Carbon Fibre MonoCell ทีมีน้ำหนักที่เบามาก และมีความแข็งแรงสูงขึ้น ทำให้มีน้ำหนักตัวรถเพียง 1,370 กีโลกรัม อีกประการคือหลังคาที่มีความปลอดภัยสูงสามารถเปิด-ปิดอัตโนมัติที่ใช้เวลาเปิดเพียง 17วินาทีในขณะที่หยุดนิ่งหรือวิ่งอยู่ในความเร็วไม่เกิน 30 กม/ชม. ภายในของ McLaren 650 S Spiderหลังจากการปิดหลังคาถูกปรับให้มีการเก็บเสียงแบบรถหรูการดีไซน์เน้นที่ความสปอร์ตและหรูหราควบคู่กัน พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มากมายทั้งเบาะนั่ง Carbon Ceramic ระบบนำทางดาวเทียม ระบบ Bluetoothโทรศัพท์เคลื่อนที่ดาวเทียม และอีกมากมาย


ส่วนเครื่องยนต์ใช้รหัส M838T แบบ V8 พร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบมีแรงม้าให้ใช้งานอยู่ 641 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุดที่ 678 นิวตัน เมตร สามารถทำความเร็วจากหยุดนิ่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3 วินาที สามารถทำความเร็วจากหยุดนิ่ง 0-200 กม/ชม. ภายใน8.6วินาทีและทำความเร็วสูงสุดได้ 329กม/ชม. ที่สำคัญอัตราการบริโภคน้ำมันเพียง 11.9 กม/ลิตร พร้อมรูปแบบการขับขี่ที่มีให้เลือกทั้งโหมด Normal, Sportและ Track โดยในแต่ละโหมดนั้น ระบบส่งกำลังและช่วงล่างจะถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติส่วนสนนราคาเบาๆ สำหรับเศรษฐีไทย 27,000,000 บาท เท่านั้นครับ

 

Supported Content By Drivemate.asia

บริการเช่ารถราคาถูกอันดับหนึ่งในไทย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา