เตรียมอิ่มให้พุงกาง! 4 บุฟเฟ่ต์พัทยาแบบซีฟู้ด อิ่มจุใจในราคาเดียว

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 12.39 น.

สายกินคนไหนเป็นคออาหารทะเลละก็เชิญทางนี้เลยจ้า เราจะพาไปกินบุฟเฟ่ต์พัทยาของอร่อยนอกกรุงเทพที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึงชั่วโมง เผลอๆ การมากินบุฟเฟ่ต์พัทยาอาจใช้เวลาเดินทางน้อยกว่าร้านอาหารในเมืองกรุงเสียอีก บอกเลยว่าบุฟเฟ่ต์พัทยาของกินดีไม่แพ้ในกรุงเทพฯเลย ราคาก็เบากว่า เราจึงขอแนะนำ 4  บุฟเฟ่ต์พัทยาที่น่าฝากท้อง อิ่มไม่อั้นในราคาเดียว จะมีที่ไหนกันบ้างเตรียมปักหมุดกันได้เลย!!!

 

THE KITCH Restaurant

ที่นี่เป็นร้านอาหารในโรงแรม MYTT Beach Hotel พัทยา เป็นบุฟเฟ่ต์พัทยาที่เปิดตั้งแต่ช่วงเย็นๆ ไปจนถึงค่ำ มีขบวนความอร่อยมาเต็ม อยากกินอาหารทะเลแบบไม่อั้นต้องบุฟเฟ่ต์พัทยาโรงแรมนี้ ซีฟู้ดสดๆ ระดับพรีเมี่ยม คือดีงามมาก โดยเฉพาะเมนูล็อปสเตอร์เสิร์ฟพร้อมสตูเห็ด เป็นล็อบสเตอร์ตัวโตมีผักโขมอบชีสอยู่ด้านนอก นอกจากนี้บุฟเฟ่ต์พัทยาที่นี่ยังมีอาหารนานาชาติด้วย อยากกินบุฟเฟ่ต์เมื่อไรมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังกินได้กินตั้งแต่อาหารคาวยันอาหารหวาน

 

Where : โรงแรม MYTT Beach Hotel  ซอยพัทยา 3 นาเกลือ, บางละมุง, ชลบุรี โทร. 038-259-510 เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 17:00 - 21:00 น.

 

Radius Restaurant @Cape Dara

นอกจากโรงแรมจะน่าพักเพราะแล้ว บุฟเฟ่ต์พัทยาของที่นี่ยังน่ากินอีกด้วย คู่รักนักชิมคนไหนอยากฝากท้องละก็มาที่ห้องอาหาร Radius Restaurant ได้เลย เค้าเปิดตั้งแต่เช้าถึงดึกๆ เลยล่ะ  บรรยากาศข้างในร้านตกแต่งสวยงามดูสบายตาเห็นทะเลสมกับที่ต้องขับรถมากินบุฟเฟ่ต์พัทยา เข้ามาปุ๊บเราต้องพุ่งไปที่มุมอาหารทะเลก่อนเลยจ๊ะ มีทั้งปูยักษ์เนื้อนี่แน่นมาก กุ้งตัวใหญ่ๆ ปลาหมึก ซูชิ ปลาดิบ แซลมอน ใครอยากกินอาหารอื่นบุฟเฟ่ต์พัทยาที่นี่ก็มี ทั้งข้าว ก๋วยเตี๋ยว พิซซ่า ฯลฯ อย่ามัวฟินกับบุฟเฟ่ต์พัทยาจนเพลินลืมกินของหวานล่ะ ที่ Radius Restaurant ขนมไทย เบเกอรี่มาเต็มมาก

 

Where : Radius Restaurant @Cape Dara Resort ซอย นาเกลือ 20 ใกล้วงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ, บางละมุง ชลบุรี โทร. 038-933-888 เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 06:00 - 23:00 น.

 

The Beach Club Restaurant พัทยา

บุฟเฟ่ต์พัทยาที่ต่อไปนี้อยู่ที่โรงแรม Pullman Pattaya Hotel G ที่นี่เค้ามีที่นั่งโซน Outdoor ไว้สำหรับใครที่ต้องการชมวิวด้วย กินอาหารอร่อยๆ ไปด้วย คอบุฟเฟ่ต์ต้องถูกใจการกินบุฟเฟ่ต์พัทยาโรงแรม Pullman Pattaya แน่ๆ เพราะจะกินตอนไหนก็ได้ เค้ามีบุฟเฟ่ต์ทั้งเช้า กลางวัน เย็น แต่ช่วงเย็นจะพิเศษนิดนึงคือจะอาหารจะแน่นกว่า มาทั้งซีฟู้ด กุ้ง หอย ปู ตัวโตๆ อาหารนานาชาติที่มีทุกชาติให้ลิ้มลอง โดยเฉพาะคนที่ชอบอาหารสเปน มากินบุฟเฟ่ต์พัทยาไม่ผิดหวัง โรงแรมนี้เค้ามีชื่อเสียงในเรื่องอาหารสแปนิช ยังไม่หมดนะของหวานแบบสเปนก็มา  ขนมปังหรือเบเกอรี่แบบอื่นก็มี นักกินคนไหนมากินบุฟเฟ่ต์พัทยา ควรลิสต์ที่นี่ไว้ด้วย

 

Where : The Beach Club Restaurant พัทยา @โรงแรม Pullman Pattaya Hotel G ซอยสราญชล, พัทยา ชลบุรี โทร. 038-411940-8 เปิดทุกวัน เวลา 06:00 - 22:00 น.

 

East Coast Kitchen @Holiday Inn Pattaya

โรงแรม Holiday Inn Pattaya เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีวิวสวยที่สุดในพัทยา และไม่ใช่แค่ที่พักเท่านั้นนะที่เป็นจุดเด่น เรื่องอาหารการกินเค้าก็ใช่ย่อย สายกินที่จะมากินบุฟเฟ่ต์พัทยาต้องที่นี่เลย ห้องอาหาร East Coast Kitchen ชั้น 6 ตึก Executive Tower  แค่เข้ามาในห้องอาหารก็ต้องตะลึงกับวิวของท้องทะเลที่เห็นได้แบบเต็มๆ มีในเลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor เราแนะนำถ้ามาตอนเย็นให้นั่งข้างนอกจะได้ชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างใกล้ชิด ยิ่งมาเป็นคู่ด้วยละก็โรแมนติกสุดๆ และที่ต้องรับพุ่งเข้าไปหาอีกอย่างคือ อาหารทะเลสด กุ้งตัวใหญ่ๆ ปูเนื้อแน่นๆ หอยตัวโตๆ นี่แหละบุฟเฟ่ต์พัทยาที่รอคอย และด้วยความที่เป็นบุฟเฟ่ต์พัทยาแบบนานาชาติจึงมีอาหารให้เลือกละลานตา ทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น มีให้อิ่มทุกชาติ เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งอิ่มเพราะมากินบุฟเฟ่ต์พัทยาที่นี่ห้ามพลาดเบเกอรี่และของหวานเด็ดขาด เค้ก แยมโรล ขนมปังต่างๆ และไหนจะขนมไทยอีกหลายชนิด โอ๊ย!แค่นี้ก็ฟินจะแย่แล้ว ที่กรี๊ดกว่านั้นคือไอศกรีม ที่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ ของที่นี่เป็นไอศกรีม ete จ้า! ถือว่าฟินละทริปนี้ 

 

Where : East Coast Kitchen โรงแรม Holiday Inn Pattaya ชั้น 6 Executive Tower ถนนพัทยาสาย 1 หนองปรือ, บางละมุง ชลบุรี 20150 โทร. 038-725-555  เปิดทุกวัน เวลา 06:00 - 22.00 น.



Greentea1234

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 15
1 เมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 17.02 น.

โอ้โห้ น่าทานสุดๆ เห็นแล้วหิวเลยค่ะ

 

 

 

 

poipet24

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา