5 แป้งคุมมันขั้นเทพ เนียนทั้งวัน ไม่เยิ้ม

Thanitanitan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:66
เมื่อ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 21.49 น.

แป้งคุมมัน

 

1.แป้งคุมมันเจ้านาง (Chao Nang) Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation 

แป้งคุมมัน-เจ้านาง

แป้งพัฟในตำนาน ที่บล็อกเกอร์ใช้กันมากมายกกกกที่คนไม่ใช่น้อยคงจะเคยได้ยินว่ามันเยี่ยม เเละเคยใช้อยู่บ้าง เราใช้เเล้วถูกใจมากกกนะคะ เราว่ามันย้ำการปกปิด เกลี่ยง่ายผสานส่วนประกอบสำหรับเพื่อการซับความมันส่วนเกิน ให้ความรู้ความเข้าใจสึกบางเบา สบายผิว เนียนเรียบไปเลย 

คุณสมบัติสำหรับเพื่อการคุมความมัน ช่วยเหลือกันน้ำกันเหงื่อ และไม่ทำให้แป้งดรอป สีเเป้งไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ทำให้ผิวหน้าของคุณมองโกลวร่างกายแข็งแรงตลอดวัน มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำมันตับปลาปลาฉลาม พร้อมคุ้มครองป้องกันผิวจาก UVA รวมทั้ง UVB อันเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดร้ิวรอยที่วัย ผสานส่วนผสมแน่น

เหมาะสมกับ : ทุกสภาพผิวถึงผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ : 10 g.

ราคา : 399 บาท

พิกัด : TOPS ,LOTUS , Eve and boy, Konvy, Beauticool, lashes ,Stardust ,Suncosmate , Beauty club , Beauty market, CJ Expressและ ตัวแทนจำหน่ายทั่วราชอาณาจักร สามารถสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.chaonangnoi.com/, FB: Chaonangthailand

 

2.แป้งคุมมัน YSL Le Teint Touche Eclat Compact

แป้งคุมมัน-ysl

แป้งพัฟคุมมันจาก YSL Beauty ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรที่พัฒนามาสำหรับสภาพผิวหน้าและอากาศของโซนทวีปเอเชียค่ะ ก็เลยเหมาะสมกับผิวมันและอากาศเปียกชื้นแบบบ้านเรานั้นเอง ตัวแป้งผสมรองพื้นที่มอบความกระจ่างใส พร้อมปกปิด ใช้แล้วรู้สึกผิวสวย ส่องแสง แต่ว่าเค้าจะขายแยกกันสำหรับตลับ และตัวแป้ง refill นะคะ ซึ่งในกล่องจะมีพัฟฟองน้ำมาให้ด้วย 

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว

ราคา : รีฟิล 1850 บาท ตลับ 650 บาท

พิกัด : Shop yves saint laurent beauté ทุกสาขา 




3. แป้งคุมมัน Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder ราคา 1,590 บาท

แป้งคุมมัน-laura

แป้งฝุ่นคุมมัน เนื้อละเอียด เนื้อสัมผัสเนียน นุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ประสานส่วนประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของ laura mercier French Cashmere Talc. เนื้อแป้งไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันทำให้ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินก้าวหน้า แป้งฝุ่นตัวนี้เหมาะสำหรับช่วยเซตเครื่องสำอาง ด้วยเหตุว่าทำให้เครื่องแต่งหน้าติดทนเป็นเวลายาวนานมากขึ้น หรือคนไหนอยากหน้าสด เพียงแค่ลงแป้งตัวนี้ก็ช่วยปกปิดริ้วรอย แล้วก็จุดด่างดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ เผยผิวให้มองเนียนเรียบ กระจ่างขาวสวยใส ในตลับไม่มีพัฟมาให้นะจ๊ะ

เหมาะสมกับ : ทุกสภาพผิว

ปริมาณ : 29 g.

ราคา : 1,590 บาท

พิกัด : Shop Laura Mercier ทุกสาขา รวมทั้งสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.yslbeautyth.com

 

4.แป้งคุมมัน Eglips Blur Powder Pact ( 259 บาท )

แป้งคุมมัน-eglips

แป้งคุมมัน ที่มาพร้อมอำนาจที่การเบลอรูขุมขนอันเลื่องลืออย่าง Eglips แป้งตัวนี้นอกจากจะช่วยควบคุมความมันได้ดีแล้ว ยังมีคุณลักษณะในการเบลอ รูขุมขนที่กว้างและก็ริ้วรอยต่างๆบนในหน้า เนื้อแป้งมีส่วนผสมของเลสินตำหนินที่ช่วยซึมซับความมัน รวมทั้งส่วนผสมของผงไข่มุก ที่ช่วยปรับให้หน้ากระจ่างขาวใส พร้อมมอบการบำรุงจากสารสกัดนานาชนิด ทำให้ผิวมองเปียกชื้น เนียนเรียบ แจ่มใสเป็นธรรมชาติอีกด้วย

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิวหน้า

ปริมาณ : 9 g 

ราคา : 235 บาท

พิกัด : Konvy, Watsons





5.แป้งคุมมัน THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder 

แป้งคุมมัน

แป้งฝุ่นคุมมันในตำนาน ที่เด่นในเรื่องคุมมันนาน แต่ที่เพิ่มเติมอีกเป็นความน้อยลงของเนื้อแป้ง ที่ละเอียดมากๆด้วยตัวแบรนด์ที่เน้นเรื่องความสุภาพอ่อนโยน จึงทำให้แป้งฝุ่นตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติถึง 80% ในตลับจะมีพัฟเนื้อนุ่มมาให้พร้อมใช้งานเลย มีให้เลือก 3 สูตร Glow ผสมลองเมอร์, Translucent ให้ผิวเกลี้ยง, Colorless ไม่มีสี กลืนไปกับผิว ด้วยราคาที่ค่อนข้างจะสูง แต่มาพร้อมความปัง คนไหนกันแน่งบถึงก็ทดลองไปตำกันดูนะคะ

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว และก็ทุกสีผิว

ปริมาณ : 17g.

ราคา : 1,950 บาท

พิกัด : Shop Three ทุกสาขา

 

ครบกันแล้วสำหรับ 5 แป้งคุมมัน เนื้อบางเบา ปกปิดเนียนแน่น ที่สำคัญหน้าไม่เยิ้ม สำหรับผู้หญิงผู้ใดกัน ชื่นชอบ แล้วก็มีงบประมาณสำหรับในการซื้อที่ต่างกัน ก็ไปซื้อมาทดลองกันนะคะ เผื่อจะประทับใจแล้วได้ไอเท็มแป้งคุมมันคู่ใจมาใช้กันไปยาวๆค่า ถ้าเพื่อนๆคนไหนกัน เคยใช้5แบรนด์นี้กันบ้างแล้ว ลองแชร์กันได้นะคะว่าตัวไหนเด็ดจริง จะได้ช่วยสหายๆที่เข้ามาอ่านตกลงใจได้แรง

Tags : แป้งคุมมัน,แป้งพัฟคุมมัน,แป้งฝุ่นคุมมัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา