รวม 3 โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์สุดฮิตที่ใครๆ ต้องไปใช้บริการ

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 17.17 น.

 

เดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เริ่มผลิตงานกันเองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ โปสการ์ด หรืองานสติ๊กเกอร์ก็ตาม ซึ่งงานสติ๊กเกอร์ก็เป็นงานพิมพ์ที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ทั้งสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ติดกล่องบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงสติ๊กเกอร์โลโก้ต่างๆ ซึ่งวันนี้เราก็อยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์สุดฮิตทั้ง 3 แนวที่หลายๆ คนมักให้ความไว้วางใจและสั่งงานกับสามโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่เราอยากแนะนำ ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลย 


โรงพิมพ์ Kor Printing

สำหรับโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์แห่งแรกที่เราอยากจะพาไปแนะนำเลยก็คือ ก.การพิมพ์ ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปีของที่นี่ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะใช้บริการงานพิมพ์สติ๊กเกอร์ของที่นี่ ด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีขั้นสูงในการพิมพ์งานที่ ก.การพิมพ์ ตั้งใจผลิตออกมาให้มีคุณภาพสูงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์หรืองานพิมพ์สติ๊กเกอร์ก็ตาม ซึ่งที่นี่ก็จะมีเนื้อสติ๊กเกอร์ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อกระดาษ เนื้อพลาสติก ไปจนถึงสติ๊กเกอร์แบบพิเศษที่ต้องมีการใช้งานเฉพาะทาง เป็นต้น บอกเลยว่าประหยัดและคุ้มค่าสุดๆ 

 

โรงพิมพ์ Impress Image

ที่นี่เป็นโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่อยู่ในวงการงานพิมพ์มาประมาณ 15 ปี เน้นการผลิตงานสิ่งพิมพ์และสติ๊กเกอร์เป็นหลัก สำหรับงานพิมพ์สติ๊กเกอร์นั้นก็จะมีให้เลือกทั้งระบบการพิมพ์แบบ Digital Printing ที่มีให้เลือกทั้งสติ๊กเกอร์แบบม้วนและแบบแผ่น และระบบ Flexographic Printing ที่สามารถพิมพ์ได้มากสุด 6 สีด้วยกัน สำหรับเนื้อสติ๊กเกอร์ของที่นี่ก็จะมีให้เลือกทั้งเนื้อกระดาษ เนื้อฟิล์ม PP และเนื้อฟิล์มใส และที่สำคัญ ที่นี่ไม่กำหนดจำนวนขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์อีกด้วย บอกเลยว่าสั่งมากสั่งน้อยก็ได้ ไม่ต้องกังวล

 

โรงพิมพ์ Pacific Of Point

มาถึงโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่สุดท้ายกันแล้ว ที่นี่เป็นโรงพิมพ์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือในกลุ่มเพื่อนๆ ของพวกเขาที่อยากจะให้มีโรงพิมพ์ที่สามารถพูดคุยและให้ความช่วยเหลือกับเหล่าศิลปิน นักวาดต่างๆ ที่เพิ่งเริ่มทำงานพิมพ์แนวนี้ ที่นี่รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ งานพิมพ์ไวนิล โปสการ์ด โปสเตอร์ บัตรเข้างาน งานพิมพ์หนังเทียม ไปจนถึงงานพิมพ์เฟรมแคนวาส บอกเลยว่าถ้าใครไม่กล้าเข้าไปคุยกับโรงพิมพ์ใหญ่ๆ ที่นี่ก็เป็นหนึ่งช่องทางที่น่าทดลองไม่แพ้กันเลยล่ะ และถึงแม้ว่าที่นี่จะเพิ่มเปิดมาได้ไม่นาน แต่งานและคุณภาพของเขาก็ดีไม่ต่างกับที่อื่นๆ เลยล่ะ

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะสั่งพิมพ์กับโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ไหนดี ก็อาจจะต้องพิจารณากันก่อนว่าจำนวนพิมพ์เท่าไหร่ ต้องการงานคุณภาพขนาดไหน และความรวดเร็วในการใช้งานนั้นต้องการด่วนมากน้อยแค่ไหน เพื่อเก็บไว้เป็นตัวเลือกหลักๆ ในการพิจารณาเลือกพิมพ์สติ๊กเกอร์ แต่อย่าลืมที่จะขอใบเสนอราคาของแต่ละแห่งมาเปรียบเทียบกันด้วยนะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา