เลือกสูทผู้ชายอย่างไรให้ใส่แล้วดูดีสุดๆ

Thanitanitan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:66
เมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 20.46 น.

เลือกสูทผู้ชายยังไงให้ดูดี ในตอนนี้ก็มีแบบที่มากมายแตกต่างกันไป อีกทั้งรูปทรง และดีไซน์ซึ่งถูกปรับปรุงตามยุคสมัยมาเรื่อยๆแม้กระนั้นถึงอย่างไรแล้วสำหรับชายหนุ่มๆการเลือกสูทผู้ชายสักตัวก็ยังเป็นเรื่องน่าปวดหัวอยู่ดี เพราะกว่าจะได้เสื้อสูทที่ใส่ได้พอดิบพอดี เหมาะสมกับสรีระ แล้วก็ที่สำคัญจะต้องดูดีสุดๆเนี้ยมันช่างเป็นเรื่องยากเย็นซะอย่างยิ่ง สรุปว่าวันนี้ SUITCUBE มีวิธีการเลือกสูทผู้ชายกล้วยๆที่จะทำให้ท่านดูดีได้ในพริบตา

เลือกสูทผู้ชาย-01

เลือกสูทผู้ชายให้พอดิบพอดีกับหัวไหล่

 

เลือกสูทผู้ชาย-04

เสื้อสูทผู้ชายที่ดีควรจะใส่แล้วพอดีกับช่วงหัวไหล่ไม่เล็กหรือใหญ่เหลือเกิน โดยทั่วไปแล้วเสื้อสูทผู้ชายแถวๆหัวไหล่จะมีการเสริมฟองน้ำเพื่อเสริมช่วงไหล่ให้มองสง่า ด้วยเหตุผลดังกล่าวถ้าเสื้อสูทที่คุณใส่มีฟองน้ำเลยหัวไล่ออกมาแสดงว่าเสื้อสูทตัวนั้นใหญ่เกินไปจะต้องเลือกไซส์ที่เล็กลงมา เช่นเดียวกันแม้เสื้อสูทที่คุณใส่ตอนไหล่รัดจนถึงกำเนิดรอยย่นนั้นก็หมายความว่าเสื้อสูทตัวนั้นเล็กเกินความจำเป็นจำเป็นต้องปรับไซส์ขึ้น

 

ความยาวแขนเสื้อ

เสื้อสูทผู้ชาย

เสื้อสูทผู้ชายควรที่จะทำการเลือกที่มีความยาวแขนเสื้อเลยกระดูกข้อมือลงมาราวหนึ่งนิ้ว เพราะว่าเวลาสวมเสื้อสูทคู่กับเชิ้ตให้ดูดีปลายแขนเชิ้ตควรต้องโผล่พ้นแขนเสื้อสูทราวครึ่งนิ้ว แล้วก็ตัวกระบอกแขนเสื้อควรมีขนาดที่พอดี การที่ตัวกระบอกแขนเสื้อใหญ่เหลือเกินนอกจากทำให้มองงุ่มง่ามยังเป็นเหตุให้คุณมองมีอายุมากเพิ่มขึ้นด้วย แนะนำสำหรับผู้ที่อยากได้ความเป๊ะให้หยิบเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณไปลองด้วยเลยจะได้เห็นภาพอย่างแจ่มแจ้ง

 

ความยาวตัวเสื้อ

เสื้อสูทผู้ชาย-02

เสื้อสูทผู้ชายควรจะมีความยาวอยู่ระดับประมาณครึ่งก้น การที่ตัวเสื้อสูทยาวมากจนเกินไปก็จะมีผลให้การแต่งตัวดูไม่สมดุลดูแล้วแปลงเป็นคนตัวเล็กไปเลย ตรงข้ามนั้นหากความยาวเสื้อสั้นเกินความจำเป็นเมื่อใส่ก็จะให้ความรู้สึกอย่างกับลักขโมยสูทน้องชายมาใส่หรือไม่? ตัวเสื้อสูทก็จะไม่สมดุลกับร่างกายใส่ออกมาแล้วก็ดูไม่สวยอยู่ดี ซึ่งชายหนุ่มๆสามารถขอคำแนะนำกับทางหน้าร้านค้า SUITCUBE เพื่อความแน่นอนได้เลย พนักงานของเรายินดีให้บริการจ้ะ

 

เลือกสูทผู้ชายทรงสลิมฟิต

เลือกสูทผู้ชาย-05

ไม่ว่าชายหนุ่มๆจะมีรูปร่างส่มส่วน หรือมีพุงแบบหนุ่มสายหมี หรือเป็นชายหนุ่มตัวบาง ยังไงก็ต้องการจะใส่สูทแล้วออกมาดูดีกันทั้งหมด การเลือกใส่เสื้อสูททรงสลิมฟิตเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นมาได้ ขออธิบายกันก่อนว่าเสื้อสูททรงสลิมฟิตนั้นหมายคือเสื้อสูทที่เข้ารูปพอดิบพอดีตัว มีจุดเด่นเลยก็คือช่วยส่งเสริมสรีระแต่ยังสามารถเคลื่อนไหวได้แคล่วคล่องว่องไว แตกต่างกับเสื้อสูททรงสกินนี่เป้าหมายถึงเสื้อสูททรงรัดรูป ซึ่งโดยมากแล้วจะนิยมใส่กันในหมู่วัยรุ่นมากกว่า เพราะฉะนั้นแปลว่าไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใดก็สามารถเลือกสวมเสื้อสูททรงสลิมฟิตได้ทั้งนั้น อย่างที่ SUITCUBE พวกเราก็มีเสื้อสูทผู้ชายทรงสลิมฟิตบริการทั้งสำหรับชายหนุ่มรูปร่างดี หรือหนุ่มสายหมี แวะมองสินค้าได้ที่ https://suitcube.com/product-category/suit/

 

แม้กระนั้นหากชายหนุ่มๆยังไม่มั่นใจกลัวจะตกลงใจเลือกเสื้อสูทพลาด แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับทาง SUITCUBE ได้เลยฟรีๆที่หน้าร้าน SUITCUBE ทุกสาขา เรายินดีให้บริการและให้คำปรึกษาอย่างเต็มใจ


 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา