ควรเลือกนมยี่ห้อไหนดีให้กับลูกน้อย

sandeejing

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (92)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:112
เมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562 15.59 น.

ร่างกายและสมองของลูกน้อยเจริญเติบโตแข็งแรงสมวัย เป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่หลายๆท่านคาดหวัง การเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านต่างๆให้กับเด็กๆจึงเป็นสิ่งสำคัญ “นม” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก  แต่นมแบบไหนล่ะที่ดีต่อลูกรัก นมยี่ห้อไหนดีล่ะที่ได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัยวันนี้เราจึงจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกนมอย่างไรให้ดีต่อลูกรักของคุณมาฝาก

 

    สิ่งสำคัญหรือพื้นฐานที่ควรรู้เลยในการเลือกนมสำหรับลูกน้อยคือ การเลือกนมโคแท้ 100%เพราะในน้ำนมโค อุดมไปด้วยสารอาหารที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งใดๆ และยังมีสารอาหารที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายลูกน้อยของคุณต้องการ เพื่อใช้ในการเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกายและสมอง

    “น้ำนมโคที่มีคุณภาพสูง คือน้ำนมที่มีคุณค่าอาหาร โปรตีน แคลเซียม วิตามินและแร่ธาตุตามธรรมชาติครบถ้วน นอกจากนี้ยัง ต้องมีจุลินทรีย์ปนเปื้อนต่ำ ซึ่งปริมาณจุลินทรีย์ปนเปื้อนนี้จะมาก หรือน้อยขึ้นอยู่กับปริมาณของโซมาติกเซลล์ (Somatic cell) ที่เป็นเซลล์เม็ดเลือดขาว และเซลล์เยื่อบุผิวภายในเต้านมของแม่วัว จะเป็นตัวบ่งบอกภูมิต้านทานในร่างกายของวัว ถ้าวัวแข็งแรงก็จะมี โซมาติกเซลล์ต่ำให้น้ำนมคุณภาพดีมีจุลินทรีย์ปนเปื้อนต่ำนั่นเอง” ผศ.ดร.เกียรติศักดิ์ ดวงมาลย์ ภาควิชาเทคโนโลยีทางอาหาร คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าว

     โฟร์โมสต์ นมโคแท้ 100% ผลิตจากนมโคสด 100% ผลิตด้วยความใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอน เพื่อพัฒนานมที่มีคุณภาพ น้ำนมที่มีจุลินทรีย์ปนเปื้อนต่ำ และคงคุณค่า สารอาหารธรรมชาติได้มากกว่านมทั่วไปโดยเฉพาะวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย

สารอาหารสำคัญและประโยชน์ที่จะได้รับจากโฟร์โมสต์นมโคแท้100% มีดังนี้

- แคลเซียม ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกและฟัน

- โปรตีน จำเป็นอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย

- วิตามินเอ มีส่วนช่วยในการมองเห็น

- วิตามินบี 1 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ

- วิตามินบี 2 ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีนและไขมัน

- ฟอสฟอรัส เป็นส่วนประกอบของกระดูกและฟัน

- ไอโอดีน เป็นส่วนประกอบสำคัญของฮอร์โมนไทรอยด์ ซึ่งมีหน้าที่ควบคุมการเจริญเติบโต และการพัฒนาการของร่างกายและสมอง

- วิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

- วิตามินบี 5 ช่วยในการใช้ประโยชน์ของไขมันและคาร์โบไฮเดรต

- วิตามินดี ช่วยดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส

- วิตามินเค ช่วยลดการสลายแคลเซียมทำให้กระดูกแข็งแรง

- เหล็ก เป็นส่วนประกอบสำคัญของฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดง

          การเลือกสิ่งที่ดีมีประโยชน์ให้กับลูกของคุณ คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งที่มาของอาหารแต่ละอย่าง ต้องสด ใหม่ สะอาด อย่างนมโฟร์โมสต์ นมโคแท้ 100% ที่มีกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย จึงมั่นใจได้เลยว่า ลูกของคุณจะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนไร้สารปนเปื้อนอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : https://www.foremostthailand.com/?utm_source=socialsubmision&utm_medium=content&utm_campaign=2019

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา