KTC PROUND เงินสดทันใจ พร้อมให้คุณใช้งานอย่างอิสระ

Dakanda

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:11
เมื่อ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562 11.05 น.

KTC PROUND บัตรกดเงินสด ที่พร้อมให้คุณได้ผ่อนของแบบสบายๆ 

KTC Proud เป็นบัตรกดเงินสดที่สามารถผ่อนชำระค่าสินค้าหลายอย่าง รวมถึงผ่อนบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ให้เหมาะสมกับชีวิตในเมืองของพนักงานออฟฟิศอย่างเราๆ แพราะถ้าผ่อนได้ โดยเฉพาะผ่อนแบบ 0% คุ้มกว่าเห็นๆ

 

 

KTC PROUND พร้อมตอบโจทย์ทุกสภาพทางการเงิน

จุดเด่นของบัตรกดเงินสด KTC PROUND ที่ต่างไปจากบัตรอื่น

สำหรับ KTC Proud นั้น ทำให้เรากดเงินสดได้ครั้งแรกมากถึงหนึ่งหมื่นบาท สามารถกู้เงินสดเป็นก้อนซึ่งเงินกู้ประเภทนี้ถือว่าเป็นสินเชื่อเงินสดส่วนบุคคลด้วย สามารถนำไปผ่อนจ่ายสินค้าและบริการต่างๆ สำหรับการเบิกถอนเงินสดนั้นสามารถเบิกถอนจากตู้เอทีเอ็มจากทุกธนาคารได้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องการใช้เงินคืนนั้นมีดอกเบี้ยเพียงร้อยล่ะสามหรือนับเป็นจำนวนเงินที่ 300 บาทเท่านั้นซึ่งนี่ถือว่าเป็นอัตราเริ่มต้น

ทีนี้เราจะมากล่าวถึงคุณสมบัติและเอกสารที่ต้องใช้สมัครของผู้ที่จะมายื่นสมัคร KTC Proud สามารถแบ่งได้เป็นสองกรณีใหญ่ใหญ่คือ อย่างแรกผู้ที่รายได้ประจำทุกเดือนหรือผู้ที่มีอาชีพประจำอาทิเช่นพนักงานรับจ้าง พนักงานบริษัท ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจซึ่งบุคคลที่อยู่ในกรณีนี้ถ้าต้องสมัครบัตรกดเงินสดนั้น ต้องมีอายุการทำงานในสถานที่ทำงานนั่นอย่างน้อย120วันหรือ4เดือนขึ้นไป ที่สำคัญต้องมีรายได้อย่างต่ำต่อเดือน 12,000 บาทขึ้นไป

หลักฐานที่ต้องใช้ได้แก่สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนล่าสุด (ใช้ฉบับจริงสำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารหรือสำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นบัญชีเงินเดือน ย้อนหลังอย่างน้อย เดือนพร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อบัญชีและเลขที่บัญชีที่ชัดเจนด้วย สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนซึ่งจำเป็นต้องระบุชื่อบัญชีธนาคารและเลขที่บัญชีธนาคาร หลักฐานอย่างสุดท้ายนี้ต้องเป็นของผู้กู้สินเชื่อเงินสดเท่านั้น

มีเงินด่วนทันใจไว้ในกระเป๋ายามฉุกเฉิน พร้อมทั้งสิทธิพิเศษผ่อนสินค้าในรูปแบบสินเชื่อเงินส่วนบุคคลจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการบัตรเสริม บัตรสำรอง หรือจะเรียกว่าบัตรอะไรก็ตามแต่ เพื่อเป็นตัวช่วยของเราในวันที่เราต้องพึ่งตัวเอง และก้าวผ่านปัญหาทางการเงินที่รุมเร้าแบบไม่ทันตั้งตัว

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย Dakanda เมื่อ22 สิงหาคม พ.ศ. 2562 11.12 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา