วางแผนชีวิต สร้างความมั่นคงตั้งแต่วันนี้ กับประกันชีวิตเมืองไทย

Dakanda

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:11
เมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562 17.51 น.

 

ผลิตภัณฑ์ประกัน จากเมืองไทยประกันชีวิต มีอะไรบ้าง?

เมืองไทยประกันชีวิต อีกหนึ่งบริษัทประกันภัยชื่อดังของประเทศไทย หลายคนคงสงสัยว่าจริง ๆ แล้วเมืองไทยประกันชีวิตนั้นมีปะกันอะไรบ้าง แล้วประกันของเมืองไทยประกันชีวิตนั้นสามารถแบ่งเป็นประเภทอะไรได้บ้าง วันนี้ Rabbit finance จะขอมาทำหน้าที่แนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันของเมืองไทยประกันชีวิตให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันมากขึ้นกันค่ะ

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักบริษัทเมืองไทยประกันชีวิตกันก่อนดีกว่าค่ะ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดดำเนินกิจการด้านธุรกิจประกันชีวิต ตั้งแต่ 6 เมษายน พ.. 2494 นับเป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษ เพื่อให้บริการแก่ประชาชนด้วยความซื่อสัตย์ ยุติธรรมและมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจให้มั่นคง โดยในขณะที่บริษัทไทยประกันชีวิตเริ่มดำเนินงานนั้นประเทศไทยต้องประสบปัญหาจากผลกระทบของสงครามมหาเอเชียบูรพา ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจของประเทศ

โดยเมืองไทยประกันชีวิตนั้นมีบริการผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทั้งแบบเดี่ยว และ แบบกลุ่ม สำหรับแบบเดี่ยวนั้นยังสามารถแบ่งออกเป็นอีกหลากหลายประเภท ทั้งประกันชีวิตเพื่อเป็นหลักประกันของครอบครัว, ประกันชีวิตและสุขภาพ, ประกันชีวิตและโรคร้าย, ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ, ประกันอมทรัพย์และวางแผนภาษี, ประกันชีวิตเพื่อการวางแผนการศึกษาให้บุตรหลาน, ประกันชีวิตเพื่อวางแผนหลังเกษียณ, ประกันชีวิตผู้สูงอายุ หรือ ประกันชีวิตวัย 50+, ประกันชีวิตเพื่อการลงทุน และสุดท้ายตะกาฟุล หรือ ประกันชีวิตสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม นอกจากประกันภัยแบบเดี่ยวแล้ว เมืองไทยประกันชีวิตยังมีบริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบกลุ่มที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบธุรกิจ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ บริษัทใหญ่, ธุรกิจขนาดเล็ก หรือ แม้กระทั้งคุ้มครองแรงงานในบ้านเพียง 3-4 คน นอกจากนั้นเมืองไทยประกันชีวิตยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย โดย Rabbit finance ขอสรุปไว้เป็นข้อ ๆ ดังนี้

  • ประกันชีวิตประเภทสามัญ
  • ประกันชีวิตแบบสะสมเงินเดือน
  • ประกันชีวิตประเภทอุตสาหกรรม
  • ประกันชีวิตประเภทกลุ่ม
  • ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ
  • ประกันสินเชื่อและการจำนอง
  • บริการสินเชื่อเพื่อการเคหะและเช่าซื้อ
  • บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ

เรียกได้ว่าเมืองไทยประกันชีวิตนั้นได้ออกแบบรวมทั้งวางแผนผลิตภัณฑ์ได้อย่างหลากหลาย และ ครอบคลุมจนสามารถตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนได้ทุกรุ่น ทุกกลุ่ม จนทำให้เมืองไทยประกันชีวิตเติบโตและอยู่กับสังคมไทยมาได้กว่าครึ่งศตวรรษ

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายแล้ว ความคุ้มครองยังสมเหตุสมผลไม่เอาเปรียบผู้บริโภคเพราะ เมืองไทยประกันชีวิตนั้นมีนโยบายการทำงานที่ให้การบริการเพื่อประชาชน และ สังคมเป็นหลัก เพื่อมอบความสุข และ รอยยิ้มให้กับคนทุกรุ่น ทุกไลฟสไตล์

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากทราบข้อมูลของเมืองไทยประกันชีวิตเพิ่มเติม หรือ สนใจซื้อ ประกันเมืองไทย จากเมืองไทยประกันชีวิตสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.muangthai.co.th/home หรือ Call Center 1766

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย Dakanda เมื่อ11 ตุลาคม พ.ศ. 2562 17.52 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา