แลกเงินเยนที่ไหนดี ได้เรทคุ้มมากที่สุด

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562 15.15 น.

ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบัน การไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะว่าการไปเที่ยวญี่ปุ่นมีจุดเด่นหลายๆ ประการด้วยกัน ประการแรกก็คือ ช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน  สำหรับใครที่กำลังอยากรู้ว่าแล้วจะแลกเงินเยนที่ไหนดี ขอแนะนำว่าให้อ่านบทความนี้กันโดยด่วน เพราะว่าการแลกได้คุ้มค่ามากที่สุดก็คือสิ่งที่จะทำให้การไปเที่ยวญี่ปุ่นของคุณนั้นสนุกสนานกว่าเดิม

 

  1. Money Gooroo

สำหรับที่แรกที่อยากแนะนำก็คือ มันนี่โกโร โดยมีบริการสำหรับแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศที่ดีมาก โดยรับแลกเงินได้ร้อยสกุลกันเลยก็ว่าได้ จุดเด่นของมันนี่โกโรก็คือมีสาขาที่มากถึงห้าสาขา และมีคำเคลมว่าแลกง่ายได้เต็ม  เหมาะสมกับคนไทยที่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นและกำลังตามหาสถานที่แลกเงินเยนนั่นเอง

 

  1. X-One

อันดับต่อไปก็คือร้านเอ็กซ์วัน สำหรับร้านนี้ก็เป็นอีกร้านแลกเงินของญี่ปุ่นที่มีคนชอบหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับร้านนี้มีสาขาใหญ่อยู่ที่ถนนสุรวงศ์นั่นเอง โดยตึกนี้จะอยู่แถวๆ แบงค์กรุงไทยและสถานทูตรัสเซีย ซึ่งเป็นแนวรถไฟฟ้าสามย่าน มีอัตราแลกเปลี่ยนที่น่าพอใจ สำหรับใครที่อยากไปแลกที่นี่ แนะนำว่าให้ตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนในเว็บไซต์ก่อนจะดีที่สุด เพราะว่าคุณจะรู้ว่าการไปเที่ยวนั้นเป็นสิ่งที่เบิกบานใจอย่างยิ่ง

  1. Superrich Thailand

สำหรับสถานที่ต่อไปก็คือซุปเปอร์ริชนั่นเอง โดยร้านนี้เป็นร้านแลกเงินสีเขียว สามารถแลกเงินแล้วได้อัตราแลกเปลี่ยนที่เหมาะสม คุ้มค่า แลกได้หลายสกุลเงินเลยก็ว่าได้ โดยหากใครที่จะแลกเงินเยน แนะนำว่าให้ดูก่อนก็ได้ทางเว็บไซต์ว่าอัตราแลกเปลี่ยนนั้นอยู่ที่เท่าไรกันแน่ หรือหากใครอยากดูในสมาร์ทโฟนก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด ส่วนการจะไปแลกเงินนั้นมีหลายสาขาอย่างมาก สาขาใหญ่ก็จะอยู่ที่ราชดำรินั่นเอง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลเวิร์ล

  1. Grand Superrich

อันดับต่อไปก็คือร้านแลกเปลี่ยนเงินที่หลายๆ คนจะต้องหลงรัก นั่นก็คือ ร้านแลกเงินแกรนด์ ซุปเปอร์ริช โดยมีบริการที่ซอยราชดำรินั่นเอง เป็นร้านที่มีสาขาเดียวในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สะดวกมาก มีที่จอดรถบริเวณหน้าตึก ที่สำคัญยังมีการแลกเปลี่ยนเงินโดยรับเป็นแบงค์ไม่คิดค่าธรรมเนียมอีกด้วย

  1. The Rich Exchange

สถานที่ต่อไปที่อยากแนะนำก็คือ The Rich Exchange โดยสถานที่นี้นับว่ามีอัตราแลกเปลี่ยนที่น่าไปแลกเช่นกัน ซึ่งทางร้านแลกเงินได้แจ้งเอาไว้แล้วว่าไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ในการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศทุกสกุล เดินทางได้แบบสะดวกสบาย อยู่ย่านสะพานควายนั่นเอง และสามารถเดินทางได้สะดวกเป็นอย่างยิ่ง สำหรับที่นี่ต้องบอกเลยว่าอัตราแลกเงินดีและน่าสนใจอย่างมาก

 

  1. Thaniya Spirit

อันดับต่อไปเป็นร้านที่โดดเด่นมากพอสมควร ชื่อธนิยะสปิริต สำหรับจุดเด่นของร้านนี้คือการปิดที่ค่อนข้างดึกมากพอสมควร ใครที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ไม่มีเวลาในการไปแลกเงินในเวลางานควรลอง

การแลกเงินคือสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการโอนเงินต่างประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่bank of thailand

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา