เบาะอุ้มทารก ตัวช่วยที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562 15.37 น.

 

 

ตามธรรมชาติของเด็กแรกเกิดนั้นจะยังคงติดความอบอุ่น เนื่องจากเคยชินจากความอบอุ่นของน้ำคร่ำในท้อแม่ที่คอยโอบอุ้ม ดังนั้นเมื่อคลอดออกมาแล้ว สิ่งสำคัญที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องมีนั่นก็คือ เบาะอุ้มทารก ตัวช่วยสำคัญของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่พัฒนามาจาก ‘เมาะ’ ในสมัยปู่ย่าตายายที่ประดิษฐ์ขึ้นจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ผ่านการดัดแปลงและคิดค้น จนออกมาเป็นเบาะอุ้มเด็กที่ทันสมัย สามารถใช้ได้ตั้งแต่วัยแรกเกิดไปจนถึงอายุ 6 เดือน เหมาะสำหรับบางบ้านที่อาจจะเพิ่งมีลูกคนแรก แม้จะมีคุณย่าคุณยายมาช่วยเลี้ยง แต่คนในบ้านห่างหายจากการอุ้มเด็กไปนาน คงจะดีถ้าได้อุปกรณ์เสริมมาช่วย วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับเบาะอุ้มทารกมาแบ่งปันกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย :

 

ช่วยให้อุ้มเด็กได้ง่ายขึ้น

ด้วยตัวเบาะอุ้มทารกที่ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของตัวและศีรษะเด็กแรกเกิดได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยบล็อคโดยเฉพาะในช่วงของคอและหลัง ลดความเสี่ยงของโรคหัวแบน เพิ่มความมั่นใจให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หรือญาติผู้ใหญ่ท่านอื่นๆ ในบ้านที่ห่างหายจากการอุ้มเด็กไปนาน

 

ทุกคนในบ้านสามารถใช้ได้

ตั้งแต่คุณพ่อ คุณแม่ ตลอดไปจนถึงปู่ย่าตายาย เมื่อมีเบาะอุ้มทารกแล้วก็ช่วยลดเรื่องปัญหาเด็กติดมือ สามารถเปลี่ยนมือคนอุ้มได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกน้อยหลับลึก และนานกว่าเดิม

เพิ่มความสะดวกสบายในหลายๆ ด้าน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาให้นมบุตร เมื่อวางเบาะอุ้มทารกในตำแหน่งที่ถูกต้องจึงช่วยให้ลูกน้อยเข้าเต้าได้เป็นอย่างดี น้ำนมไหลเข้ากระเพาะเด็กได้สะดวก ลดอาการกรดไหลย้อนและอาการจุกเสียดในเด็ก นอกจากดีต่อลูกแล้ว ยังดีต่อคนอุ้มด้วย กับตัวเบาะที่มีคุณสมบัติลดการปวดหลัง ไหล่หรือข้อมือของคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี

น้ำหนักเบา

ให้คุณพ่อคุณแม่พกพาไปนอกสถานที่ได้สะดวก อย่างเช่น เดินทางไปโรงพยาบาล พาลูกน้อยออกไปห้างสรรพสินค้า ฯลฯ รองรับทุกพื้นผิว ตั้งแต่โต๊ะไปจนถึงเบาะคาร์ซีท ดูแลรักษาง่าย วัสดุมีความคงทน แข็งแรง

เบาะอุ้มทารกที่ออกแบบภายใต้นวัตกรรมสุดทันสมัย รองรับไลฟ์สไตล์คุณพ่อคุณแม่มือใหม่โดยเฉพาะ ลงทุนครั้งเดียว ตอบโจทย์ทั้งพ่อแม่และตัวเด็กทารกเอง หรืออาจจะซื้อเป็นของรับขวัญคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คำแนะนำสำหรับคนที่สนใจอยากซื้อเป็นของขวัญ หรือคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาตัวช่วย,อุปกรณ์ที่ต้องสัมผัสกับเด็กทารกโดยตรง ควรเลือกซื้อวัสดุที่มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เนื่องจากผิวเด็กทารกยังคงมีความบอบบางอยู่ หากเลือกวัสดุหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเคมี อาจทำให้เกิดผื่นคันหรืออาการแพ้ก็เป็นได้

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา