คอกาแฟตัวจริงต้องไม่พลาด สูตรชงกาแฟ ลิมิเต็ด ชงง่ายด้วย เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562 20.56 น.

คอกาแฟตัวจริงต้องไม่พลาด สูตรชงกาแฟ ลิมิเต็ด ชงง่ายด้วย เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป

บอกไปใครจะเชื่อว่า สูตรชงกาแฟ ที่ว่ายากสามารถทำได้เองที่บ้านด้วย เครื่องทำกาแฟสดอัตโนมัติ เพราะการออกแบบที่ออกมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้ง่ายเพียงกดปุ่มให้ตัวเครื่องทำงาน แม้เป็นเมนูที่มีความซับซ้อนสูงแต่การใช้เครื่องชงกาแฟช่วยประหยัดเวลาได้มาก หรือแม้แต่เมนูของหวานและค็อกเทลที่มีส่วนผสมของกาแฟก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องทำกาแฟสดของ Nespresso

สูตรกาแฟเย็นลิมิเต็ดที่ Nespresso แนะนำให้คอกาแฟได้ลองชงเองจากที่บ้านเป็นสูตรที่บาริสต้าชื่อดังหลายคนร่วมกันสร้างสรรค์เมนูกาแฟที่น่าสนใจมากมาย ตัวอย่างเมนูกาแฟที่ควรลองมีดังนี้

  • FLAT WHITE ผสมผสานได้จาก แคปซูลกาแฟ RISTRETTO ที่มีรสชาติและกลิ่นเข้ม ๆ ตามแบบฉบับที่คนรักกาแฟชอบดื่ม ผสมกับนมเย็นและเติมความนุ่มนวลให้กับกาแฟแก้วนี้ด้วยฟองนมเนียนนุ่ม สำหรับเมนูนี้สามารถลดระดับความเข้มของกาแฟได้ด้วยการเปลี่ยนเป็นแคปซูลกาแฟแบบอื่นในกลุ่ม Espresso
  • FIZZY INDIA เป็นเมนูกาแฟที่เหมาะกับวันที่อากาศร้อนของบ้านเรามากที่สุด โดยใช้แคปซูลกาแฟ MASTER ORIGIN INDIA ที่มีรสชาติเอกลักษณ์ตามแบบโรบัสต้าจากอินเดีย จากนั้นเติมรสชาติหวานหอมด้วยไซรัปอ้อยและน้ำเลมอนโซดา เติมรสชาติให้มีความลิมิเต็ดมากกว่าเดิมด้วยเม็ดกระวานเล็กน้อย
  • LIEGEOIS COFFEE BARISTA กาแฟสูตรลิมิเต็ดเอาใจคนรักกาแฟนม ด้วยการใส่แคปซูลกาแฟ BARISTA Corto รสชาติเข้มข้นและหวานมันที่เย็นแล้วลงในแก้ว จากนั้นใส่ไอศรีมรสวนิลาลงไปและเพิ่มรสชาติให้อร่อยมากขึ้นพร้อมตกแต่งแก้วให้ดูพรีเมี่ยมด้วยการบีบวิปปิ้งครีมลงไป ตามด้วยผงช็อกโกแล็ต

หากใครเป็นคอกาแฟตัวจริง เครื่องชงกาแฟ Nespresso เป็นนวัตกรรม ที่สามารถอำนวยความสะดวกและรังสรรค์เมนูกาแฟมากมายทั้งกาแฟดำและกาแฟนม ทำให้คอกาแฟได้ดื่มกาแฟในแก้วกาแฟใบโปรดได้ไม่ซ้ำ ซึ่ง Nespresso มี กาแฟแคปซูล หลายรสชาติที่สามารถใช้ผสมเพื่อรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มรสชาติพิเศษตามต้องการ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา