เครื่องทำฟองนม เพิ่มความอร่อยให้กับเมนูเครื่องดื่มได้อย่างไร

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562 20.59 น.

เครื่องทำฟองนม เพิ่มความอร่อยให้กับเมนูเครื่องดื่มได้อย่างไร

ปัจจุบันมีร้านกาแฟเกิดขึ้นมาหลายร้าน ซึ่งแต่ละร้านจะมี สูตรชงกาแฟ ที่มีรสชาติโดดเด่นแตกต่างกันไป แต่สำหรับวิถีชีวิตของคนเมืองกรุงที่ต้องเร่งรีบแข่งขันกับเวลา การได้ลิ้มรสกาแฟสดรสชาติละมุนละไมเป็นเรื่องยากมาก แต่ด้วย เครื่องทำกาแฟสดอัตโนมัติ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ Nespresso คิดค้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคอกาแฟที่อยากดื่มเมนูกาแฟรสชาติอร่อยที่บ้านได้ในทุก ๆ วัน

แม้จะเป็นเครื่องชงกาแฟสำหรับใช้ภายในบ้านแต่สามารถทำเมนูกาแฟได้หลายสูตรทั้งกาแฟดำและกาแฟนม ซึ่งวิธีการใช้งานตัวเครื่องง่ายมาก เพียงใส่แคปซูลกาแฟที่เหมาะกับกาแฟแต่ละสูตร และหากต้องการฟองนมที่ทำให้รสชาติของกาแฟมีความนุ่มละมุนก็สามารถเติมฟองนมให้กับเครื่องดื่มได้ด้วย เครื่องทำฟองนม ขนาดกะทัดรัดแต่สามารถตีฟองนมให้ออกมาเนื้อเนียนนุ่มสำหรับใส่ในเครื่องดื่มทั้งร้อน – เย็นได้ตามใจชอบ และสามารถใช้ได้กับนมทุกแบบ

คอกาแฟส่วนใหญ่มักคิดว่าฟองนมที่เนียนนุ่มต้องทำจากเครื่องทำฟองราคาแพง แต่การที่จะได้ฟองเนียนนุ่มอย่างที่ต้องการขึ้นอยู่กับอุณหภูมิที่เหมาะสมของนมที่นำมาทำเป็นฟองนม ดังนั้นแม้จะทำกาแฟสดรสชาติต่าง ๆ จากเครื่องชงอัตโนมัติก็สามารถทำฟองนมนุ่ม ๆ ได้ ซึ่ง เครื่องทำฟองนม Aeroccino3 ของ Nespresso สามารถทำฟองนมได้ตั้งแต่ 120 – 240 มิลลิลิตร รวมถึงใช้งานง่าย เพราะเป็นระบบอัตโนมัติและใช้เวลาในการทำฟองนมได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งทำความสะอาดง่าย

ฟองนมนุ่มละมุนสามารถเติมความอร่อยให้กับสูตรกาแฟเย็นและร้อนให้มากขึ้นได้ เพราะกาแฟที่มีรสชาติขมจะมีความนุ่มนวลและกลมกล่อมมากขึ้นเมื่อมีฟองนมอยู่ด้านบน รวมถึงเมนูชาต่าง ๆ เช่น ชาเขียว, ชานมหรือชาเย็นให้คุณได้ดื่มด่ำกับเมนูต่างๆในแก้วกาแฟใบโปรดได้ทั้งวัน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา