สร้างธุรกิจให้เติบโตแบบไมเนอร์ฟู้ดกันเถอะ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 17.36 น.

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันความต้องการของคนไทยเริ่มมีความแตกต่างออกไป หากอยากจะดำเนินธุรกิจให้สำเร็จได้ก็ต้องปรับตัวให้เก่งมากกว่าเดิม พร้อมกับมีการเตรียมแผนระยะยาว และการมีแผนก็เป็นหนึ่งในแนวทางน่าสนใจสำหรับไมเนอร์ ซึ่งเป็นเจ้าแห่งธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหารที่เติบโตแบบไม่มีใครเทียบติด

กว่าครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา

สำหรับการเติบโตและมั่นคงของไมเนอร์พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีจากการที่เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้ฉลองครบรอบ 50 ปีนั่นเอง เป็นแผนที่เตรียมเอาไว้แบบระยะยาว เพื่อช่วยให้บริษัทเติบโตไปอีกนาน พฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หากไม่มีการปรับเปลี่ยน หรือพัฒนา บริษัทก็จะย่ำอยู่กับที่นั่นเอง

สำหรับการก่อตั้งบริษัทโฆษณา เป็นจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจ โดยงบในตอนนั้นมีแค่หนึ่งพันดอลล่าร์เท่านั้นเอง ต่อมาได้ขยายธุรกิจไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเติบโตอย่างที่เห็นในตอนนี้ ถือว่าเป็นการเติบโตที่เกินเป้าไปมากเลยทีเดียว ด้วยธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ ทำให้ปัจจุบันมีการเติบโตของธุรกิจมากถึง 6 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว แถมยังขยายสาขาไปทั่วโลกอีกด้วยทั้งโรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร

สำหรับทิศทางการขยายธุรกิจจากวันนี้ ไมเนอร์กรุ๊ปตั้งใจว่าจะทำให้คนทั่วไปเห็นถึงแนวทางการปรับกลยุทธ์  โดยจะเน้นไปที่การขยายธุรกิจผ่านแบรนด์เดิม และมีการเพิ่มมูลค่าของทรัพย์สินเดิมอีกด้วย สุดท้ายจะเป็นการลงทุนซื้อต่อธุรกิจจากประเทศต่างๆ

หากมองกลยุทธ์ที่จะทำให้บริษัทเติบโต ต้องบอกเลยว่าควรมีการหาเครื่องมือต่างๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เพราะว่าผู้บริโภคยุคใหม่เน้นการสืบค้นข้อมูลด้วยตัวเอง เขาจึงมักจะรับคนรุ่นใหม่มาทำงานในบริษัทมากกว่า เพื่อเป็นการปรับตัวให้ทันสำหรับตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคนั่นเอง

เคล็ดลับความสำเร็จที่หลายๆ คนไม่รู้มาก่อน เป็นการกำหนดวิสัยทัศน์ หากอยากจะเป็นผู้นำด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร  โดยเราจะต้องมองหาศักยภาพสำหรับบุคลากรของเราที่มีปะสิทธิภาพ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก  มีส่วนช่วยให้บริษัททำทุกสิ่งอย่างสำเร็จ แบรนด์สำคัญสร้างคนให้เจริญรุ่งเรืองได้

ทิศทางของการเติบโตหลังจากนี้ เราจะพบว่ากลุ่มธุรกิจของเราจะขยายตลาดได้ต่อเนื่องอย่างแน่นอน ล่าสุด มีการทุ่มงบประมาณ ลงทุนราวแปดหมื่นล้าน การลงทุนในครั้งนี้จะขยายรายได้ในกลุ่มจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีการเสริมความแข็งแกร่งให้กับโรงแรมได้มากขึ้นอีกด้วย เช่น เดอะพิซซาคอมปะนี แดรี่ควีนและสเวนเซ่นส์

บางทีก็มีการเพิ่มเมนูใหม่ เพื่อดึงดูดใจ มีการพัฒนาให้บริการที่ดีกว่าเดิม ยึดความพอใจของผู้ใช้เป็นอันดับต้นๆ  สำหรับธุรกิจไลฟ์สไตล์ ทางไมเนอร์ยังทำในประเทศไทยแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อนาคตก็มีการมองไปถึงการทำที่ต่างประเทศหลายๆ ประเทศเลยทีเดียว

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากให้การทำงานมั่นคงลองไปสมัครงาน ไมเนอร์หรือบางคนจะศึกษา ธุรกิจ ไมเนอร์ ฟู้ดก่อนก็ได้เช่นกัน งาน ไมเนอร์เป็นงานที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง หากศึกษาประวัติไมเนอร์ฟู้ดแล้ว จะรู้ว่าประวัติไม่ธรรมดา เป็น ประวัติ ไมเนอร์ ฟู้ด ที่ควรค่าแก่การหันมามองดูตัวเองอย่างแท้จริง

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา