วิธีทำเงินให้งอกเงย

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 18.29 น.

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนที่ทำงาน จะต้องมีเงินเก็บไม่มากก็น้อย แต่เมื่อมีเงินเก็บเงินก้อนแล้ว ก็เกิดความคิดว่าอยากจะทำให้เงินงอกเงยกว่าเดิม แต่ก็ติดที่ตนเองไม่มีความรู้เรื่องการเงินสักเท่าไรนัก วันนี้เราเลยอาสาพาไปดูว่าเงินเก็บจะเอาไปทำอะไรได้บ้างที่ทำให้เงินมีจำนวนมากกว่าเดิม

  1. นำเงินไปฝาก

สำหรับใครที่มีเงินพอสมควร ก็อาจจะเลือกไปฝากในธนาคารก็ได้ เพราะเป็นการลงทุนที่เซฟที่สุดสำหรับคนที่ลงทุนอะไรไม่เป็นเลย นอกจากนี้ยังมีดอกเบี้ยที่สม่ำเสมออีกด้วย เมื่อก่อน การที่ฝากเงิน โดยเก็บดอกเบี้ยกินก็เป็นเรื่องที่น่าทำอย่างยิ่ง เพราะก่อนหน้านั้น ดอกเบี้ยราคาสูง แต่ปัจจุบันดอกเบี้ยราคาถูกมาก นอกจากผลตอบแทนจะน้อยแล้ว ก็ยังไม่ได้ผลตอบแทนตามที่ต้องการ โดยถือว่าเป็นการลงทุนที่ปลอดภัยมากพอสมควร

  1. ลงทุนตราสารหนี้

อันดับต่อไปก็คือการลงทุนตราสารหนี้ ทั้งหุ้นกู้ พันธบัตร ตั๋วเงิน แม้จะคล้ายกับเงินฝากในธนาคารแต่ผลตอบแทนจะมากกว่า โดยความเสี่ยงอาจจะมีพอสมควรเช่นกัน หากว่าใครที่อยากจะได้ผลตอบแทนที่มากกว่าเงินฝาก ก็อาจจะเลือกที่นี่เป็นคำตอบ แค่ต้องระวังกันนิดหน่อยหากคุณไปลงทุนที่เอกชนซึ่งมีฐานะไม่ดีเท่าไร เพราะอาจจะเสียเงินต้นไปได้ หากไม่มั่นใจให้เลือกตราสารหนี้ภาครัฐจะดีที่สุด

  1. อสังหาริมทรัพย์

อีกหนึ่งการลงทุนที่หลายๆ คนนิยมกันได้แก่การซื้อคอนโดแนวรถไฟฟ้า โดยหากอยู่ใจกลางเมืองก็จะมีราคาที่แพงมาก แต่หากว่าอยู่นอกเมืองนิดหน่อย ราคาก็ไม่แพงเกินไป โดยมากจะมีการจ่ายเงินจองห้องก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็ปล่อยให้ผู้อื่น มาทำการเช่าแทน ส่วนค่าเช่าก็จะนำมาจ่ายให้กับแบงค์ เวลาจะตั้งราคาเช่าก็ควรจะคิดให้ครบถ้วนว่าค่าเช่านั้นพอกับค่างวดหรือไม่ โดยมีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง และค่าซ่อมแซมคอนโดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเอาคอนโดให้คนอื่นเช่าจะต้องระวังคนที่มีพฤติกรรมที่ไม่ดีอีกด้วย

  1. ซื้อทองคำ

อีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมกับคนไม่มีเวลาสักเท่าไร ซื้อเป็นทองคำแท่งก็ดีเช่นกัน ในอดีตทองคำมีราคาที่สูงมากพอสมควร แต่ทว่าเมื่อปัจจุบัน ก็อาจจะมีขึ้นบ้างลงบ้างนั่นเอง อย่างไรก็ดีทองคำคือผลตอบแทนที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

  1. หุ้น

อีกหนึ่งการลงทุนที่น่าสนใจไม่แพ้อย่างอื่นก็คือหุ้นนั่นเอง โดยหุ้นจะได้ผลตอบแทนที่เร็วมาก และสูง บางคนแค่ลงทุนหนึ่งปีก็ได้ผลตอบแทนเยอะแล้ว แต่ต้องวิเคราะห์ตลาดเป็นจะดีกว่า หากซื้อหุ้นได้ถูกเวลาก็จะทำให้คุณนั้นได้กำไร

 

  1. กองทุนรวม

กองทุนรวมคือการลงทุนทั้งในห้าข้อข้างต้น แต่เราให้คนอื่นจัดการให้ เราแค่ซื้อกองทุนอย่างเดียวเท่านั้น จัดได้ว่าเป็นวิธีการที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคนที่ไม่อยากจะต้องมารับความเสี่ยงเอง

สำหรับใครที่อยากจะลงทุนให้เป็นกอบเป็นกำ อาจจะต้องเริ่มต้นธุรกิจน่าจะดีกว่าโดยคุณอาจจะกู้เงินทำธุรกิจหรือขอ สินเชื่อธุรกิจโดยอาจจะดูข้อมูลที่น่าสนใจได้ที่เว็บไซต์ซึ่งแพร่ความรู้ เพื่อการลงทุนที่ไม่สูญเปล่าอย่าง bank of Thailand ก็นับว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

kaokub99

ขีดเขียนหน้าใหม่ (40)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 43
1 เมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 18.55 น.

มีอีกวิธีมาแนะนำนะครับ ได้เงินง่ายๆเหมือนกันเพียงแค่เล่นเกมแบบชิวๆอยู่ที่บ้านก็รวยได้ >> สมัครสมาชิก slotxo

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา