ไอโฟน 11 สามรุ่นใหม่ เลือกรุ่นไหนดี!

Thanitanitan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:66
เมื่อ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 23.04 น.

เพิ่งวางจำหน่ายไปแบบหยกๆกับโทรศัพท์รุ่นใหม่แห่งปีที่ทุกคนคอยกับไอโฟน ตัวใหม่ ที่ออกมา 3 รุ่น 3 ราคา ได้แก่ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max รอบนี้ทำเอาแฟนคลับคอยซื้อกันแทบจะไม่ไหว ในเรื่องของสเปคความแรงแล้วก็ฟีเจอร์ต่างๆจัดว่าค่อนข้างคล้ายคลึงกันเลย 

ลักษณะเด่นของ Iphone 11

ไอโฟน

จุดแข็งของรุ่นนี้ 

  • คือการใช้ชิพ A13 Bionic ซึ่งทาง Apple เคลมว่าแรงที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนในเวลานี้ แน่นอนว่าเล่นเกมได้ลื่นทุกเกมแถมใช้พลังงานน้อยมากขึ้น นอกนั้น 
  • ระบบเสียง Dolby Atmos ยังปรับปรุงแก้ไขเรื่องลำโพงใหม่หมด ให้เสียงรอบทิศทาง ฟังเพลงดูหนังเล่นเกมได้อรรถรสมากเพิ่มขึ้น ในเรื่องเกี่ยวกับการแชร์เสียง iPhone 11 ยังสามารถเชื่อมกับหูฟัง AirPods หรือ Beats ได้สองคู่พร้อม 
  • ยิ่งไปกว่านี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว การชาร์จไร้สาย แล้วก็ยังใช้ซิมคู่ได้อีกด้วย

 

สำหรับความต่างของ iPhone 11 ทั้ง 3 รุ่น มีดังนี้

  • ชนิดและขนาดจอ : iPhone 11 มีความละเอียดหน้าจอน้อยกว่า แล้วก็สีสันไม่สว่างเท่ากับ iPhone 11 Pro และ Pro Max ในขณะที่อีก 2 รุ่นจะให้ภาพรวมทั้งสีที่คงชัดงามกว่า
  • กล้อง : iPhone 11 ใช้กล้องตัวเดียวกับ 11 Pro แล้วก็ 11 Pro Max แต่ว่าไม่มีเลนส์เทเล ซึ่งจำเป็นกับการถ่าย Portrait หน้าชัดข้างหลังเบลอเท่านั้น อันนี้จึงขึ้นอยู่กับความจำเป็นของผู้ใช้งานเป็นหลัก เนื่องจากว่ากล้องถ่ายรูปหลักของรุ่นนี้จัดว่าถ่ายสวยไม่แพ้เรือธงจากค่ายอื่นๆเลย โดยกล้องถ่ายภาพหน้ารวมทั้งกล้องถ่ายภาพข้างหลังอยู่ที่ 12M Pixel พร้อมยังมีเลนส์อัลตร้าไวด์อีกด้วย
  • แบตเตอรี่ : iPhone 11 มีความจุแบตที่เยอะกว่า 11 Pro เล็กน้อย แต่ว่าน้อยกว่า 11 Pro Max เยอะมาก โดยรวมใช้งานต่อชาร์จหนึ่งครั้งมิได้ไม่เหมือนกับ iPhone 11 Pro มากนัก แต่ 11 Pro Max อึดกว่าพอสมควรเลย
  • หัวชาร์จ : iPhone 11 ไม่ให้หัวชาร์จไวมาในกล่อง ต้องซื้อแยก ใครที่ต้องการซื้อของเทียบเคียงจึงต้องระวังอีกทั้งสายและก็หัวชาร์จ ถ้าไม่รองรับก็บางครั้งก็อาจจะชาร์จไม่เข้า
  • วัสดุและการป้องกันน้ำ : iPhone 11 จะหรูหราน้อยกว่านิดนึงเพราะว่าวัสดุ}ด้านหลังของ Pro จะมีการขัดด้าน จับถือแล้วพรีเมียมกว่าเยอะพอสมควร ในขณะที่ iPhone 11 มีสีสันออกไปในโทนสีโดดเด่ด ประทับใจสาวๆหลายคนมากยิ่งกว่า ในส่วนของการป้องกันน้ำ iPhone 11 Pro รวมทั้ง Pro Max สามารถกันได้ลึกถึง 4 เมตร
  • ราคา : ราคาไอโฟนรุ่นนี้จัดว่าออกมาได้เป็นที่ฮือฮามาก เพราะเหตุว่าจับต้องได้กว่ารอบไหนๆโดย iPhone 11 ราคาเริ่มต้นที่ 24,900 ในช่วงเวลาที่ iPhone 11 Pro ราคาเริ่มที่ 35,900 และก็ iPhone 11 Pro Max ราคาเริ่มที่ 39,900

ไอโฟน 11 ทั้งยัง 3 รุ่น มีวางจำหน่ายออนไลน์แล้วบน BaNaNa bnn.in.th ร้านผลิตภัณฑ์ไอทีครบวงจร หรือคนไหนอยากได้เปรียบเทียบราคา iPhone แต่ละรุ่น ที่บานาน่าก็มีพร้อมให้คัดเลือก โดยสามารถสั่งซื้อออนไลน์ พร้อมจัดส่งใน 3 ชั่วโมง (เฉพาะกรุงเทพฯ แล้วก็ปริมณฑล) หรือเลือกบริการรับของที่หน้าร้านกว่า 300 สาขาทั่วทั้งประเทศ พร้อมกับยังจัดส่งฟรี และสามารถเปลี่ยนคืนผลิตภัณฑ์ได้ภายใน 7 วัน

 

https://www.bnn.in.th/apple/iphone.html

 

Tags : ไอโฟน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา