จุดเด่นของการทำประกันออมทรัพย์ที่มีแต่ได้กับได้

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 22 มกราคม พ.ศ. 2563 15.18 น.

 ประกันออมทรัพย์’ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนอนาคตในระยะยาว ที่ครอบคลุมให้ผู้ถือกรมธรรม์มากกว่าการได้รับเงินคืนตามระยะเวลาที่กำหนด แต่ยังพ่วงมาด้วยกันดูแลในเรื่องของสุขภาพทั้งตัวคุณ และคนที่รักอย่างคุ้มค่า สำหรับใครที่ยังไม่รู้หรือยังลังเลในการทำประกันออมทรัพย์อยู่ละก็ วันนี้เราจะมาบอกถึง 3 จุดเด่นดังกล่าวที่มีแต่ได้กับได้ว่ามีอะไรบ้าง หากไม่อยากพลาดข้อมูลดีๆ เลื่อนตามมาดูกันได้เลย 

 

 

ประกันออมทรัพย์คืออะไร ?

เป็นรูปแบบประกันที่ผู้ถือกรมธรรม์จะได้ออมเงินพร้อมกับความคุ้มครองในเรื่องของสุขภาพ และชีวิตตามมา โดยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของประกันแต่ละบริษัท หากครบตามระยะเวลาที่กำหนดตามสัญญาในที่ระบุเอาไว้ จะได้รับเงินคืนทั้งแบบรายงวดและเป็นก้อน โดยคุณสามารถเลือกระยะเวลาออมได้ตามที่บริษัทดังกล่าวแจ้งเอาไว้ อาทิ 5 ปี 10 ปี ถึง 20 ปี เป็นต้น หากอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือการซื้อประกันพร้อมกับการออมเงินที่รวมไปถึงการคุ้มครองด้านอื่นๆ ของตัวคุณ

 

จุดเด่นของประกันออมทรัพย์มีอะไรบ้าง ? 

 

 

  • ออมเงินที่มาพร้อมกับความคุ้มครอง - ขึ้นชื่อว่าประกันชีวิตในรูปแบบออมทรัพย์ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เงินของผู้ถือกรมธรรม์จะถูกส่งต่อไปยังครอบครัวเพื่อนำไปใช้ต่อยอดในด้านต่างๆ ในอนาคตได้ก้อนหนึ่งเลยทีเดียว 

 

  • สามารถลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมได้สูงสุด 100,000 บาท - หากผู้ที่ถือกรมธรรม์มากกว่า 10 ปีขึ้นไป สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 
  • ได้รับผลตอบแทนที่ชัดเจน - การทำประกันออมทรัพย์ไม่ว่ากับบริษัทใดก็ตาม จะมีการระบุรายละเอียดของผลประโยชน์ที่ผู้ถือกรมธรรม์จะได้ในแต่ละปี การชำระเงินในแต่ละงวด รวมไปถึงข้อตกลงตามเงื่อนไขต่างๆ อย่างชัดเจน 
  • สะสมทรัพย์เอาไว้ให้ผู้ที่อยู่รอบข้าง - อีกหนึ่งจุดเด่นที่เห็นได้ชัดของการทำประกันประเภทดังกล่าว คือการเปรียบเสมือนออมเงินในระยะยาวที่มีความมั่นคง เมื่อถึงเวลาที่เวลาเสียชีวิต หรือเกิดเหตุทุพพลภาพ ทางบริษัทจะส่งกรมธรรม์ไปยังลูก และได้รับผลประโยชน์ตอบแทนนั้นๆ เหมือนเดิมต่อจากตัวคุณ 

 

ทั้ง 4 จุดเด่นในข้างต้นที่ได้กล่าวไปนั้น เป็นเพียงพื้นฐานของการทำประกันในรูปแบบออมทรัพย์ที่คุณจะได้รับและส่งต่อไปยังคนที่คุณรัก ซึ่งการลงทุนกับการทำประกันออมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความมั่นคง ตอบโจทย์ความต้องการในด้านต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม ไม่ใช่เพียงแค่เม็ดเงินที่จะได้เต็มจำนวนตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น แต่เป็นการเก็บเงินสำรองในยามฉุกเฉิน เพราะชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน การทำประกันจึงเป็นทางเลือกที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น 

 

 





 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา