กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือไปกับร้านอาหารไทย Fine Dining ตำราแท้สูตรโบราณ

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 16.33 น.

พลิกตำราปลุกตำนานอาหารไทยสูตรโบราณให้กลับมาสร้างสีสัน และเปิดประสบการณ์สุดยอดอาหารทรงเสน่ห์อันขึ้นชื่อมานานหลายร้อยปี พร้อมกับการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียด บรรจงคลุกเคล้าเครื่องปรุงรสและวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อรังสรรค์ผลงานเมนูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย วันนี้เราอยากชวนให้ทุกคนได้กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือลิ้มรสไปกับ 3 ร้านอาหารไทย Fine Dining ตำราแท้สูตรโบราณที่เหมือนย้อนเวลากลับไปกินในสมัยก่อน หากอยากรู้ว่ามีที่ไหนกันบ้างตามมาดูกันได้เลย 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pg/RHAANThai 

 

ร้าน R-haan 

อยากกินอาหารไทยโบราณสูตรดั้งเดิม ที่ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยใจจริงจากเชฟยอดฝีมือที่ยกระดับวงการอาหารไทยก้าวไปสู่อีกขั้น อย่างเชฟชุมพล แจ้งไพร ต้องไม่พลาดมาที่ร้าน R-haan แห่งนี้ เพราะพวกเขาพร้อมจัดเตรียมและจัดเต็มยกสำรับอาหารไปเสิร์ฟถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นเมนูคาวหวานหลากรสชาติ และเครื่องดื่มเข้ากับเมนูต่างๆ ได้อย่างลงตัว ความอร่อยสมบูรณ์แบบในครั้งนี้ ไม่ใช่มาจากผู้ที่เคยมารับประทานแล้วเท่านั้น แต่ทางมิชลินสตาร์ยังมอบดาวให้ไปครองถึง 2 ดวงด้วยกัน ซึ่งเป็นร้านอาหารไทย Fine Dining ใจกลางทองหล่ออีกหนึ่งแห่งที่การันตีคุณภาพในเรื่องรสชาติ และการบริการไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pg/royaloshabkk 

 

ร้าน Royal Osha 

ร้านอาหารไทย Fine Dining ที่ได้พลิกสูตรอาหารไทยโบราณมาปรับใช้ให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางร้าน Royal Osha โด่งดังมาจากสาขาแรกในเมืองซานฟรานซิสโก แต่ละเมนูของทางร้านต้องการนำเสนอวัตถุดิบที่ดีที่สุดในแต่ละช่วงเวลา ทำให้มีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูตามฤดูกาล ถึงแม้ทางร้านจะผสมผสานสไตล์ยุโรปเข้ามาแต่บอกได้เลยว่ารสชาติจัดจ้านถึงเครื่องแบบไทยยังมีอยู่ครบ ที่สำคัญอาหารหวานไทยโบราณและฟิวชั่นผ่านการสร้างสรรค์ โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญระดับสูงทุกขั้นตอน เป็นอีกหนึ่งร้านที่ทางมิชลิน ไกด์แนะนำในปี 2020 อีกด้วย 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pg/LeDuWineBarandrestaurant

 

ร้าน LEDU 

รสชาติที่จัดจ้านครบเครื่องเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของอาหารไทยที่ทางร้าน LEDU ยังคงรักษาความดั้งเดิมดังกล่าวไว้ได้ทุกรายละเอียดจากเชฟต้น ธิติฏฐ์ ที่ต้องการให้ผู้มาเยือนทุกคนได้ลิ้มรสชาติแท้ๆ จากสูตรโบราณ อีกทั้งยังออกแบบครัวให้ได้เห็นทุกขั้นตอนในการทำอย่างใกล้ชิด เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการทำด้วยความละเมียดละไม ซึ่งวัตถุดิบทุกชิ้นเครื่องปรุงทุกอย่างผ่านการคัดสรรที่ดีที่สุดมาทำให้โดยเฉพาะ ร้านอาหารไทย Fine Dining ย่านสีลมแห่งนี้รอให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง

 

สำหรับใครที่อยากลองทานอาหารไทยสูตรดั้งเดิมด้วยฝีมือเชฟขึ้นชื่อละก็ ทั้ง 3 ร้านอาหารไทย Fine Dining ที่ได้แนะนำไปข้างต้น ครบทุกรสชาติ หลากหลายเมนู และคุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน ที่สำคัญต้องไม่ลืมกินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือกันด้วยแหละเพื่อห่างไกลจากโรค  

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา