4 โอกาสใส่ชุดกระชับสัดส่วน พร้อมสวยเป๊ะ หุ่นปัง เร่งด่วน!

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 11.41 น.

เอาล่ะสาวๆ วันนี้ขอมาจับเข่าคุยเรื่องหุ่นและไลฟ์สไตล์ของชีวิตผู้หญิงที่มันไม่ง่าย! ไม่ว่าจะงานแต่งของเพื่อน เดทกับแฟนหนุ่ม ประชุมลูกค้าเจ้าสำคัญ หรือแอบปิ๊งเพื่อนร่วมงาน เราก็อยากหุ่นดี หุ่นเป๊ะจนใครๆ ก็อยากจะเข้ามาขายขนมจีบ แต่บางทีเลิกงานดึก ทำงานจนโทรม กินอาหารไม่มีประโยชน์ เน้นอร่อยไว้ก่อนก็ทำให้เราละเลยเรื่องสัดส่วน ถึงจะว่าแผนออกกำลังกายแต่แค่ให้เวลาตัวเองทำงานและพักผ่อนเพียงพอยังไม่ค่อยจะพอเลย แม้เราจะยุ่งแค่ไหนแต่งานแต่ง เดท ประชุม ไม่เคยมีท่าทีว่าจะรอให้ชีวิตเราลงล็อก ลองหาตัวช่วยหน่อยไหม? อย่างเช่นชุดกระชับสัดส่วนที่ช่วยปรับหุ่นคุณให้สวยแบบเร่งด่วน เหมาะกับทุกโอกาสสำคัญๆ เป็นยังไงไปดูกันเลย!


1.งานสังคม

เวลาไปงานสังคม งานกลางคืน ไม่ว่าจะงานแต่งเพื่อน งานวันเกิด หรือกินเลี้ยงรุ่น ชุดสำหรับงานประเภทนี้ต้องมีความโชว์หุ่น เน้นความเขารูปไม่ว่าจะเป็นบริเวณเอว สะโพก หรือหน้าอก ดังนั้นหากใครฟิตร่างกายไม่ทันการเลือกใช้ชุดกระชับสัดส่วนก็เป็นตัวช่วย โดยเลือกแบบที่คอนโทรลรูปร่างที่กระชับหน้าท้องเป็นพิเศษ เน้นให้รัดตั้งแต่ช่วงใต้หน้าอกลงไปจนถึงต้นขาเพราะจะช่วยให้คุณไม่ว่าจะเดิน นั่ง หรือยืน ก็มีส่วนโค้งเว้าสวยในทุกอิริยาบถ

 

2.ประชุมงานสำคัญ

ความก้าวหน้าทางด้านการงานสำหรับผู้หญิงก็เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ และแน่นอนว่าถ้าเป็นงานที่เราต้องนำเสนอหน้าห้องก็ต้องอยากให้ทุกอย่างดูราบรื่น มืออาชีพ และลงตัวเป็นที่สุด ไม่ใช่แค่ในส่วนของงานแต่เมื่อทุกสายตาจับจ้องมาที่เรา การมีลุคที่ดูมืออาชีพก็ช่วยให้งานมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น การเลือกใช้ชุดกระชับสัดส่วนจึงเป็นอีกตัวช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูดี โดยเลือกดีไซน์เอวสูง ช่วยเกลี่ยเนื้อส่วนเกินให้ดูเรียบเนียน 

 

3.ที่ทำงาน

สาวออฟฟิศคนไหนที่รักการแต่งตัว ต้องการใส่ชุดที่เน้นทรงของร่างกายให้ชัดเจน การเลือกใส่ชุดกระชับสัดส่วนจะช่วยให้หุ่นของคุณสวยมากขึ้น เพราะเดี๋ยวนี้มีชุดกางเกงที่ใส่แล้วสมาร์ตมากมาย แต่การจะใส่ชุดให้สวยก็ต้องมีจุดโค้งเว้าที่ทำให้ชุดที่ใส่เข้ากับหุ่นมากขึ้น โดยเลือกชุดที่ไม่มีการม้วนหรือพับเวลาทำกิจกรรมเพราะว่าการใส่ทำงานเราต้องลุกเดินไปไหนมาไหนค่อนข้างบ่อย ถ้าเห็นขอบของชุดคงดูไม่ดีเท่าไหร่ และเลือกชุดที่มีความเบาสบายกว่าก็จะช่วยให้รู้สึกไม่อึดอัด

 

4.วันสุดสัปดาห์

บางทีวันดีคืนดีนัดกับเพื่อนคุณก็อยากแต่งตัวแบบจัดเต็ม ไหนๆ ก็จะจัดเต็มให้สวยแบบฟูลออพชั่นแล้วการเลือกชุดกระชับสัดส่วนเพื่ออวดหุ่นของคุณก็ช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น โดยอาจจะเลือกที่เป็นแบบกางเกงขาสั้นใส่สบายๆ ช่วยเก็บหน้าท้อง แค่นี้คุณก็พร้อมจะสนุกกับทุกกิจกรรมและใส่ชุดได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

 

จะเห็นว่าเราสามารถใส่ชุดกระชับสัดส่วนได้ทุกโอกาสที่เราต้องการ ขอแค่วันนั้นเราอยากมั่นใจ ก็เลือกประเภทของชุดให้เหมาะสม เท่านี้ก็สวมเสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจมากขึ้นแล้ว 








 












แก้ไขครั้งที่ 1 โดย lDigitalAccesse เมื่อ20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 11.44 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา