ทีมเก่าพี่ดีกว่า !! เกล็น จอห์นสัน ยุ เจดอน ซานโช่ เมิน แมนยู ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.02 น.

เกล็น จอห์นสัน อดีตกาลตัวบุกปีกขวา หงส์แดง ออกโรงยุยง เจดอน ซานโช่ เมินหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วย้ายมาร่วมทีมว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ดีมากกว่า ด้วยเหตุว่าน่าสนใจกว่ามาก จากการรายงานของ Metro สื่อมีชื่อเสียงต่างถิ่น ตอนวันที่ 15 เดือนพฤษภาคม 2563

 

เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นข่าวสารจัดแจงย้ายมาร่วมทีม แมนยู ในซัมเมอร์นี้ข้างหลังเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะย้ายออกจากกลุ่มดัง บุนเดสลีกา เพื่อไปพบความท้าใหม่ เว้นแต่กลุ่มซาตานแดงแล้ว เชลซี กับ หงส์แดง ก็เคยกลายเป็นข่าวสารกับปีกกลุ่มชาติอังกฤษด้วยเหมือนกัน แต่ว่ากลุ่มดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเหมือนมีภาษีดีเยี่ยมที่สุดจากสถานะทางด้านการเงินป้อมอาจ

 

ปัจจุบัน เกล็น จอห์นสัน สมัยก่อนแนวรับ หงส์แดง และก็ เชลซี มั่นใจว่า มันเกิดเรื่องยากนะที่จะตอบไม่ยอมรับ ถ้ากลุ่มหงษ์แดงติดต่อมา "ซานโช่ กลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับหลายชมรมชั้นแนวหน้าในยุโรป แต่ว่ามุมมองส่วนตัวของผม ผมคิดว่ามันเกิดเรื่องที่ยากนะถ้าจะไม่ยอมรับ หงส์แดง หากพวกเขามาเคาะประตู"

 

"ผมรู้เรื่องรู้ราวหมายของการได้สวมเสื้อตัวนี้ สำหรับนักเตะดาวรุ่งคนประเทศอังกฤษแล้ว มันเกิดเรื่องที่ทุกคนใฝ่ฝัน พวกเขามีผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลกอย่าง พบร์เก้น คล็อปป์ พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป แล้วก็กำลังจะคว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากมาย หากพวกเขาอยากลายเซ็นของ ซานโช่ จริง"

 

"แม้เขาต้องการเล่นในอังกฤษไม่มีกลุ่มไหนที่เสนอการบรรลุผลให้เขาได้เสมือน หงส์แดง อีกแล้วแม้กระนั้นหากเขาย้ายไป แมนยู เขาจะพบแรงกดดันอย่างมากเมื่อเดินผ่านประตูซึ่งเขายังเด็กอยู่ แม้กระนั้นโน่นเป็นความรับผิดชอบอย่างมากมายมหาศาลที่เขาจำเป็นต้องพบ" อดีตกาลตัวบุกปีกขวากลุ่มชาติอังกฤษกล่าวบ้านผลบอล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา