เปิดวาร์ปรีวิว! 5 โซนในสวนน้ำรามายณะ สถานที่ที่เหมาะแก่การพาลูกเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 11.46 น.

 

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/RamayanaWaterParkThailand

 

'สวนน้ำรามายณะ' จัดได้ว่าเป็นสวนน้ำหรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อในเรื่องของที่สุดของขนาดพื้นที่ อัดแน่นไปด้วยบริการคุณภาพ และดีที่สุดในเมืองพัทยา ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 106 ไร่ รายล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติ นอกจากจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวกว่า 50 ชิ้นแล้ว ยังได้ผ่อนคลายท่ามกลางป่าเขา บรรยากาศสุดร่มรื่นที่หาไม่ได้ในกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพาลูกเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน เป็นอย่างยิ่ง

 

พามาเปิดวาร์ป 5 โซนเด่น ๆ ในสวนน้ำรามายณะ ถ้าต้องการพาลูกเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน ทำไมต้องมาที่สวนน้ำแห่งนี้ วันนี้เรามีคำตอบ :-

 

โซนเด็ก (Children Area)

จุดเด่นของสวนน้ำแห่งนี้ กับเครื่องเล่นในธีมรามเกียรติ์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในวรรณคดีไทยที่เด็ก ๆ ทุกคนรู้จักกันดี ภายใต้การออกแบบที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ลายไทย หนุมาน พญานาค เน้นสีสันสดใส ดึงดูดให้เด็ก ๆ อยากเข้าไปสัมผัส แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัย 100% เหมาะแก่นักท่องเที่ยวที่มากันเป็นครอบครัวใหญ่ หรือคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการพาลูกเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน โซนนี้ก็เปลี่ยนบรรยากาศไปได้อีกแบบ

 

โซนสวนอาหาร (Lake Restaurant)

อีกหนึ่งบริการสุดครบครันจากสวนน้ำรามายณะ กับโซนสวนอาหารภายในตัว อำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวให้สามารถใช้เวลาในสวนน้ำได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นโดยไม่ต้องออกไปหาอาหารรับประทานข้างนอก ภายในสวนอาหารของเราก็มีอาหารให้เลือกหลากหลายตามแต่สะดวก ภายใต้ราคาที่จับต้องได้ ที่นั่งกว้างขวาง มีให้เลือกทั้งในร่มและกลางแจ้ง สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างเพียงพอแน่นอน

 

โซนสำหรับสายชิล (Chilling Area)

สำหรับคนที่ไม่ชอบเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียว แต่หนักไปในทางสายชิล กินบรรยากาศมากกว่า ขอแนะนำโซนนี้ จุดเด่นคือสระว่ายน้ำแบบ Jacuzzi Pool & Bar ที่ไม่ได้เป็นแค่สระน้ำเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีบาร์กลางน้ำที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สั่งเครื่องดื่มมาจิบชิล ๆ กันกลางน้ำได้เลย เป็นการพักผ่อนหย่อนใจอีกหนึ่งแบบที่ไม่ต้องรีบเร่งอะไรมาก หลีกหนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ แล้วมาใช้เวลาที่โซนนี้เพื่อตัวเองกันสักพัก คงจะดีอยู่ไม่น้อย

 

โซนสไลด์เดอร์ & เครื่องเล่นสุดหวาดเสียว (Attraction Area)

อีกหนึ่งโซนที่เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มองหาที่พาลูกเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน จุดเด่นคือเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวกว่า 21 ชิ้น เป็นที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับรองว่าหาไม่ได้จากสวนน้ำไหนในภูมิภาคนี้ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกเอนจอยกันตามแต่ความกล้าของแต่ละคน รับรองความปลอดภัย 100%

 

โซนผ่อนคลาย (Relax Area)

นอกจากโซนสายชิลที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ กลางสระน้ำแล้ว หากใครที่มากันเป็นครอบครัวและอยากได้สถานที่เอาไว้สำหรับพักผ่อนหรือผ่อนคลายกันแบบจริง ๆ เพราะไม่ถนัดเครื่องเล่นหวาดเสียว ที่สวนน้ำแห่งนี้ก็มีร้านนวดและตลาดน้ำเปิดให้บริการเช่นกัน ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกผ่อนคลายกันตามใจชอบ

 

กับ 5 โซนที่อัดแน่นไปด้วยบริการสุดครบครัน ใช้เวลาทั้งวันเรียกได้ว่าแทบจะไม่พอ สำหรับนักท่องเที่ยวหรือครอบครัวที่ใช้เวลาในสวนน้ำนี้ทั้งวันแล้วอาจจะขับรถกลับกรุงเทพฯ ไม่ไหว ทางสวนน้ำก็มีโปรโมชัน ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำพร้อมโรงแรม รับไปเลยส่วนลดค่าโรงแรมสูงสุดถึง 60% พร้อมบริการรถรับ-ส่งถึงที่ ให้ทริปพาลูกเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยบริการครบวงจรจากสวนน้ำรามายณะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา