หลุยส์ นานี่ เผยคำพูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนหนี แมนยู ไป เรอัล มาดริด

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.44 น.

หฝ่าส์ นานี่ อดีตกาลปีกเลี้ยงไปบ่อยของแมนยู เปิดเผยว่า เมื่อในเวลาที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังจะย้ายไป เรอัล มาดริด ก็ได้แอบมากมายระซิบกับเขาเอาไว้ก่อนแล้วเป็นนัยๆแม้กระนั้นตัวเองก็ไม่คิดเช่นกันว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าจู่ๆเพื่อนพ้องของเขาก็ย้ายกลุ่มไปซะแล้ว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 19 เดือนพฤษภาคม 2563

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกลงใจย้ายจาก แมนยู ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าจ้างสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง นานี่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้น โรนัลโด้ ได้แอบบมาเปรยกับเขา แล้วก็แอนเดอร์สัน แล้วว่า อยู่กับกลุ่มมานาน แล้วก็คงจะถึงเวลาจะต้องไปพบอะไรใหม่ๆสักครั้ง

 

หฝ่าส์ นานี่ บอกว่า "เวลานี้พวกเราอยู่ร่วมกันภายหลังจากฝึกซ้อมเสร็จ ซึ่งก็มีผม โรนัลโด้ แล้วหลังจากนั้นก็ แอนเดอร์สัน แน่ๆว่าเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากมายๆแล้วก็บางคราวก็จะต้องมีเรื่องคุยกันนอกจากเรื่องทั่วๆไป หรือ การฝึกหัด"

"ซึ่งในวันนั้นเอง โรนัลโด้ จู่ๆก็กล่าวขึ้นมาว่า ฉันอยู่ตรงนี้มาก็ 6-7 ปี แล้วนะ รวมทั้งรู้สึกว่ามันพอเพียงแล้วล่ะ เขาบอกแบบนั้นอยู่ 2 รอบเห็นจะได้ ผมก็เลยว่าบอกไปว่า โอเคๆฉันจะรอดูนายนะ ฉันจะรอดู"

 

"จากนั้นทั้งหมดทุกอย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก พวกเราช่วยเหลือกันพา แมนยู เป็นแชมป์ลีกได้เสร็จ จากนั้น โรนัลโด้ ก็ย้ายออกไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเอาจริงเอาจังๆก่อนหน้านั้น เราไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็น เรอัล มาดริด"

 

ดังนี้ นานี่, โรนัลโด้ และ แอนเดอร์สัน อีกทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนสนิทกัน ด้วยเหตุว่าในขณะที่เล่นให้ แมนยู พวกเขาแชร์ที่อยู่อาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งต้นเหตุก็มาจากการที่พวกเขามาจากลีกประเทศโปรตุเกสเช่นเดียวกัน บอกหนึ่งภาษากับ แถมทาง โรนัลโด้ กับ นานี่ ยังเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยุคเป็นเยาวชนของสปอร์ติ้งอีกด้วยผลบอลสด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา