ลุค ชอว์ เชื่อหนึ่งในแข้ง แมนยู มีแววเป็น นิว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

mommam

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (95)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:133
เมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 22.18 น.

ลุค ชอว์ ตัวบุกปีกซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกดาวรุ่ง สามารถปรับปรุงไปเป็นยอดเยี่ยมศูนย์หน้าราว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สมัยก่อนหัวหอกตัวเก่งของกลุ่ม จากรายงานของ express.co.uk ช่วงวันที่ 21 พ.ค. 2563

เมสัน กรีนวู้ด เป็นนักฟุตบอลที่ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะดันให้ขึ้นมาเป็นอย่างยิ่งสำคัญของ แมนยู ในอนาคตอันใกล้ ถึงกับขนาดยอมปลดปล่อย 2 แผงหน้าอย่าง โรเมลู ลูกาฉัน รวมทั้ง อเล็กสิส ซานเชซ ออกมาจากกลุ่มไปในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ เพื่อเปิดช่องให้ดาวรุ่งวัย 18 ปีแสดงผลลัพธ์งานได้อย่างเต็มเปี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้

รวมทั้งทาง กรีนวู้ด ก็ทดแทนความไว้วางใจของ โซลชาร์ ด้วยผลงาน 12 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนาม 36 นัดหมายรวมทุกรายการ ซึ่งทาง ลุค ชอว์ เห็นว่า ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ มีสมรรถนะเหมาะสมที่สุดที่จะเปลี่ยนมาเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คนใหม่ของกองทัพ ปีศาจร้ายแดง "เขามีฤดูแรกที่ดีเยี่ยมๆกับกลุ่มชุดใหญ่ เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นศูนย์หน้าโดยธรรมชาติ"

"สำหรับฤดูนี้ หากว่าเขาจะมิได้ลงเป็นตัวจริงอยู่ตลอด แม้กระนั้นแนวทางการทำประตู และก็สถิติของเขานั้นดีที่สุดมากมาย แถมยังทำแอสซิสต์ได้ด้วย สำหรับนักฟุตบอลดาวรุ่งในช่วงฤดูกาลแรกจัดว่าเขาเก่งมากมายๆนะ"

"เขายังมีอะไรอีกเยอะมากให้ศึกษา แต่ว่าถ้าเกิดเขายังทำงานมาก รวมทั้งสนับสนุนตนเองแต่ละวัน ผมก็มองไม่เห็นว่าเพราะอะไรเขาจะเปลี่ยนมาเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คนใหม่หรือผู้เล่นในสไตล์เดียวกันซึ่งสามารถทำประตูให้พวกเราอย่างมากมิได้ล่ะ"

สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ถูกชูให้เป็นเลิศในแผงหน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดของ พรีเมียร์ลีก จากผลงาน 132 ประตูระหว่างที่เล่นให้ อาร์เซนอล ในตอน 2004-2012 ก่อนที่จะย้ายไปล่าตาข่ายให้ แมนยู ในปี 2012-15 รวมทั้งจัดแจงซัดไป 58 ประตูจาก 105 นัดหมายในสีเสื้อยูไนเต็ดบ้านผลบอล

Jayzhaudy

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (86)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 89
1 เมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 15.48 น.

ชอบมากครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูล ชอบมากครับข่าวสารวงการฟุตบอล

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา