แนะนำ 3 ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 14.19 น.

 ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในช่องทางการทำเงินจากอินเทอร์เน็ตที่ทำกำลังมาแรงในปัจจุบันได้แก่การเปิดร้านค้าออนไลน์ ถึงแม้ว่าการเข้ามาของอินเทอร์เน็ตจะช่วยให้การเป็นเจ้าของกิจการง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าอินเทอร์เน็ตจะช่วยให้การจัดการร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายขึ้นตามไปด้วย เพระเมื่อไรก็ตามที่มีลูกค้าเยอะการโต้ตอบกับลูกค้าก็อาจจะไม่สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งหากใครที่เปิดเพจบนหลายๆ แพลตฟอร์มด้วยแล้ว การจะเข้าไปสรุปออเดอร์ในแต่ละครั้งก็ต้องตามเข้าไปตรวจสอบให้ครบทุกแอปฯ ซึ่งยิ่งมีมากเท่าไรโอกาสที่เราจะทำออเดอร์ตกหล่นก็ยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้หากใครที่ไม่ได้ออกแบบหน้าเว็บไซต์ให้ดูน่าเชื่อ การจะสร้างความเชื่อมั่นจากลูกค้าก็ย่อมเป็นไปได้ยาก และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ 3 ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ที่ให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายกัน

 

 

 

ก่อนจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ฟรีทั้ง 3 เจ้า เราอยากจะขออธิบายถึงฟังก์ชันเด็ดของระบบดังกล่าวสักเล็กน้อย โดยข้อดีหลักๆ ได้แก่ การช่วยรวบรวมออเดอร์จากแต่ละแพลตฟอร์มเอาไว้ในที่เดียว, การจัดทำยอดขายอย่างละเอียดให้กับผู้ประกอบการ และ การปรับปรุงแก้ไขให้ระบบร้านดูมีความน่าเชื่อถือผ่านฟังก์ชันต่างๆ เช่น ระบบตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งสินค้า เป็นต้น เกริ่นกันไปแบบนี้ หลายคนคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ฟรีจะมีของเจ้าไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย

 

Fillgoods

จุดเด่นของระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ฟรีจาก Fillgoods ได้แก่การทำหน้าที่เป็นทั้งคนคอยเช็กสต็อกและรวบรวมออเดอร์จากหลายๆ แพลตฟอร์มมาไว้ในที่เดียวกัน นอกจากนี้ตัวแอพของ Fillgoods เองก็ยังมีระบบที่ช่วยให้เจ้าของสามารถตามเช็กสถานะการจัดส่งสินค้าได้อีกด้วย และหากมีปัญหาเกิดขึ้นทางแอปฯ ก็พร้อมจะดูแลจัดการการขนส่งให้ทั้งหมด คุ้มกับคุ้มแบบนี้ ขอบอกเลยว่าพ่อค้าแม่ค้าทุกคนไม่ควรพลาด

 

Shipnity

หากใครกำลังมองหาเทคโนโลยีที่จะช่วยเข้ามาจัดการหลังร้าน ทั้งในเรื่องของการจัดทำรายงานยอดขาย, รายงานสต๊อกสินค้า หรือแม้กระทั่งการพิมพ์ชื่อที่อยู่ให้ลูกค้าก่อนจัดส่ง ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ฟรีของ Shipnity ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ นอกจากจะช่วยให้ผู้ประกอบการจัดการทุกอย่างได้ง่ายขึ้นแล้ว ในปัจจุบันทางแอปฯ เองยังได้มีการใส่ Feature ใหม่ๆ เข้ามา เช่น ระบบการจัดการเรื่องบัญชีและรายรับรายจ่ายแบบ ​Real time อีกด้วย

 

Page 365

เป็นเรื่องปกติที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะเปิดเพจร้านไว้ในหลายๆ แพลตฟอร์มเพื่อขยายโอกาสในการเข้าถึงลูกค้า แต่อย่างไรก็ตามการมีหน้าร้านเยอะแบบนี้ แน่นอนว่าย่อมทำให้การติดต่อกับลูกค้าย่อมเป็นไปได้ช้า ซึ่งระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ฟรีจาก Page 356 สามารถเข้ามาช่วยผู้ประกอบการในด้านนี้ได้อย่างตรงจุดด้วยการทำหน้าที่รวบรวมข้อความจากทุกแพลตฟอร์มเอาไว้ในแอปฯ เดียว นอกจากนี้ตัวแอปฯ ยังมีทีเด็ดอื่นๆ ให้เลือกใช้กันอีกเพียบเช่น ระบบตรวจสอบว่าลูกค้าคนไหนโอนหรือยังไม่โอนเงิน และการรวบรวมสถิติต่างๆ ในแต่ละเดือน เป็นต้น

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา