ติดตั้งรางน้ำฝนรุ่นไหนดี ที่ตอบโจทย์บ้านของคุณได้อย่างลงตัว

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 13.18 น.

 

สำหรับใครที่เพิ่งจะสร้างบ้าน หรือที่บ้านยังไม่มีรางน้ำฝนแล้วกำลังมองหาอยู่ แต่ยังเลือกไม่ได้สักที ไม่รู้จะติดตั้งรางน้ำฝนรุ่นไหนดี เรามีรางน้ำฝนรุ่นต่าง ๆ มานำเสนอ เพื่อให้คุณหมดกังวลในการเลือกติดตั้งรางน้ำฝนรุ่นไหนดีที่จะเหมาะกับบ้าน แถมตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัวเลยล่ะ

 

 

เลือกรางน้ำฝน เลือกติดตั้งรุ่นไหนดี?

รางน้ำฝนที่ควรค่าแก่การเลือกของเรานั้นยกให้ “รางน้ำฝน เอสซีจี” ไปเลย โดยมีออกมาให้ได้เลือกอีก 2 รุ่นด้วยกันอย่าง รุ่นสมาร์ท (Smart) และรุ่นเดอลุกซ์ (Deluxe) ซึ่งรางน้ำฝน เอสซีจีเป็นแบบไวนิลให้ความแข็งแรงทนทาน ตลอดอายุการใช้งานคือ ไม่เป็นสนิมและไม่ลามไฟด้วย แถมยังมีน้ำหนักเบายกติดตั้งง่าย ที่สำคัญราคาถูกเอาใจผู้ต้องการใช้งานไปเต็ม ๆ หมดคำถามติดตั้งรางน้ำฝน รุ่นไหนดีไปเลย แต่จะว่าไปรางน้ำฝนไวนิล เอสซีจีทั้ง 2 รุ่น เป็นอย่างไร ใช้งานแตกต่างหรือไม่ มาดูกัน

 

  1. รุ่นสมาร์ท (Smart)

ในส่วนของรุ่นสมาร์ทจะมีขอบที่อยู่ด้านนอกสูงกว่าขอบของด้านใน (Splash Guard) เหมาะกับบ้านที่มีชายคาติดกับเพื่อนบ้านมาก ๆ เพราะจะช่วยป้องกันน้ำฝนไม่ให้กระเด็นออกนอกรางจึงไม่ตกไปยังพื้นที่เพื่อนบ้านนั้น ๆ เลย (รูปทรงจะคล้ายตัว ป.ปลา) มีตะขอที่สามารถรับน้ำหนักน้ำฝนได้มากกว่าตะขอเท่าไปที่เห็นถึง 3 เท่าเลยทีเดียว ทนรังสี UV และฝนกรดได้ดี ไร้สนิม โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือกซื้อ 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลเข้ม ในราคาตารางเมตรละ 750 บาท และสีขาว ในราคาตารางเมตรละ 650 บาท ใครที่มีคำถามในใจติดตั้งรางน้ำฝนรุ่นไหนดี รุ่นสมาร์ทนี้ก็มาพร้อมฟังก์ชันที่น่าสนใจมากๆ

 

  1. รุ่นเดอลุกซ์ (Deluxe)

ต่อมาเป็นรุ่นที่ 2 นั่นคือ รุ่นเดอลุกซ์ ซึ่งจะต่างจากรุ่นสมาร์ทตรงที่ขอบของด้านนอกและขอบของด้านในจะมีระดับเสมอกัน มีการออกแบบให้ตะขอซ่อนตัวอยู่ในรางน้ำฝนด้วย จึงไม่เห็นรอยต่อเกิดความสวยงามกลมกลืนกันกับตัวบ้านอย่างดีเริ่ด รวมถึงมีความสามารถในการระบายน้ำรวดเร็วด้วยการออกแบบ Super Flow ทนรังสี UV และฝนกรดได้ดี ไร้สนิม โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือกซื้อ 1 สี ได้แก่ สีขาวในราคาตางเมตรละ 550 บาทเท่านั้น เป็นอีกรุ่นที่มาช่วยตอบคำถาม ติดตั้งรางน้ำฝนรุ่นไหนดี ในใจได้ดี

 

การติดตั้งรางน้ำฝน เอสซีจีทั้ง 2 รุ่นนี้ รับรองว่าจะช่วยให้ปัญหาต่าง ๆ หมดไป โบกมือลาคำถามในใจอย่างติดตั้งรางน้ำฝนรุ่นไหนดีไปได้เลย



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา