มีเครื่องชงกาแฟไว้ใช้เองที่บ้าน ได้รับประโยชน์จากกาแฟดำไปเต็ม ๆ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563 22.07 น.

มีเครื่องชงกาแฟไว้ใช้เองที่บ้าน ได้รับประโยชน์จากกาแฟดำไปเต็ม ๆ

         จริง ๆ แล้วประโยชน์กาแฟดำมีมากมายกว่าที่คุณคิด และยิ่งชงกาแฟจากเครื่องชงกาแฟ ทำให้คุณได้ลองสูตรชงกาแฟร้อนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และยังหาอ่านรีวิวได้จากการค้นหา เครื่องชงกาแฟ pantip วันนี้เราจะพามาดูข้อดีของการมีเครื่องทำกาแฟเองที่บ้านว่าจะมีประโยชน์อะไรบ้าง

  1. ได้รสชาติที่ตามใจตัวเอง

            เคยไปสั่งกาแฟตามร้านแต่ได้รสชาติที่ไม่ถูกใจมั้ย แถมบางครั้งก็อาจจะรสชาติไม่เหมือนเดิม แตกต่างกันออกไปตามบาริสต้าที่ชงในวันนั้น แต่หากคุณมีเครื่องชงกาแฟส่วนตัว ก็จะทำให้คุณตัดปัญหาเรื่องความแตกต่างของรสชาติของกาแฟได้

  1. ได้ครีมาของกาแฟแบบเต็มอิ่ม

            ถ้าคุณมีเครื่องชงกาแฟที่สามารถทำครีมได้ ก็สามารถใช้นมสดมาชงและเติมได้ตามใจชอบ โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำเปล่าเยอะ ซึ่งจะทำให้คุณได้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมและเข้มข้นไปด้วยกลิ่นของกาแฟได้เหมือนกัน

  1. ได้กาแฟสายสุขภาพ

คนที่ชงกาแฟจากเครื่องทำกาแฟเองที่บ้านนั้น นอกจากจะได้กาแฟดำที่รสชาติอร่อยแล้ว ยังได้กาแฟที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าการซื้อจากที่ร้านด้วย โดยสามารถเลือกเมล็ดกาแฟออร์แกนิก ปราศจากสารเคมี แล้วยังเลือกส่วนผสมที่ใช้ในการชงกาแฟได้เอง

  1. ได้ลดค่าใช้จ่าย

ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดื่มกาแฟนอกบ้าน เพราะหากเทียบกันแล้ว การดื่มกาแฟดำที่ชงด้วยตัวเองจากที่บ้านกับการซื้อนอกบ้าน คุณจะมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าการชงกาแฟด้วยตัวเองจากที่บ้านนั้นสามารถลดค่าใช้จ่ายจากการซื้อนอกบ้านได้ครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

  1. ได้ดื่มกาแฟในเวลาที่ต้องการทุกเวลา

การชงกาแฟเองจากที่บ้านนั้นจะช่วยให้คุณสามารถดื่มกาแฟได้ในเวลาที่ตัวเองต้องการ ด้วยรสชาติที่ต้องการ โดยไม่ต้องย้ำรสชาติกาแฟกับคนชงหรือต้องต่อคิวเหมือนการไปสั่งซื้อที่ร้าน

  1. ได้ควบคุมปริมาณน้ำตาลเอง

กาแฟดำที่คุณชงเองจากที่บ้าน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณน้ำตาล เพราะคุณสามารถใส่ได้เองตามใจชอบหรือจะไม่ใส่ก็ได้ โดยไม่ต้องย้ำกับบาริสต้าเวลาไปสั่งที่ร้าน

เห็นไหมว่า ประโยชน์กาแฟดำ ที่ชงจากเครื่องทำกาแฟในบ้านนั้นมีหลายข้อเลยทีเดียว แล้วถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่จะชงกาแฟเองที่บ้าน โดยไม่ต้องปรุงส่วนผสมเองให้ยุ่งยาก หรือเป็นคนที่ไม่มีเวลา ต้องเร่งรีบกับการทำอะไรหลาย ๆ อย่าง อาจลองหารีวิวเครื่องทำกาแฟอย่าง Nespresso pantip ก็เป็นที่บอกต่อกันมาตลอด และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมากทีเดียว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา