โครงการบ้าน Nirvana สำหรับคนยุคใหม่ที่มอบความทันสมัยต่อการออกแบบอย่างดีเยี่ยม

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563 09.04 น.

บ้านจัดสรร เป็นทางเลือกที่ผู้อาศัยต่างต้องการเพราะการออกแบบที่เป็นไปอย่างเรียบง่าย สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีงามให้กับสมาชิกในครอบครัวให้มีความสุขได้ง่ายๆ ผู้อาศัยหลายท่านต่างต้องการบ้านที่มีบริเวณกว้างเพราะต้องการสร้างกิจกรรมต่างๆกับครอบครัวซึ่งโครงการบ้านเนอวารานี้เป็นการตอบโจทย์ที่ดีสำหรับผู้อาศัยหลายท่านด้วยกัน มาพร้อมกับการออกแบบที่มีความทันสมัยและโดดเด่นมีความทันสมัยสำหรับยุคปัจจุบันนี้อีกด้วยเช่นกันสไตล์การออกแบบเป็นโมเดิร์นดูเรียบง่ายไม่หวือหวาจนเกินไปซึ่งเหมาะสมสำหรับผู้อาศัยยุคสมัยใหม่ที่ได้มีการออกแบบได้อย่างดีเยี่ยม

  •  การออกแบบบ้านให้มีความทันสมัยเป็นที่ต้องการของผู้อาศัยหลายท่านด้วยกัน ซึ่งโครงการ บ้านจัดสรร เนอวาราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่กำลังมองหาบ้านที่ถูกใจพร้อมด้วยความทันสมัยซึ่งโครงการเนอวารานี้มีหลายโครงการด้วยกันทั้งบ้านเดี่ยว จัดสรร เปิดให้เข้าอยู่หลายโครงการด้วยกัน ซึ่งขอแนะนำ บ้านพระราม 9 ตอบโจมย์ให้กับผู้อาศัยได้เป็นอย่างดีได้มีการจัดวางส่วนทึบของอาคารและส่วนพื้นที่เปิดโล่งได้เป็นอย่างดี ได้มีการสร้างผนังให้แต่ละห้องมีช่องเปิดรับแสงได้มากขึ้นมีความโปร่งใสระบายอากาศได้เป็นอย่างดีซึ่งจะช่วยในการแก้ปัญหาความร้อน ภายในบ้านมีการจัดสรรพื้นที่ให้เกิดความประหยัดให้ความอบอุ่มความสัมพันธ์ที่ดี

 บ้านพระราม9 มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีมากมายเพื่อมอบให้กับผู้อาศัยหลายท่านด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัย มีระบบกล้องวงจรปิดอย่างมืออาชีพ สวนส่วนกลาง คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ แบบบ้านจะมีหลายตารางวาไม่ว่าจะเป็น

- เริ่มต้น 31-63 ตารางวา แบบเปิดโล่ง 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

- เริ่มต้น 30-34 ตารางวา 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก 1ห้องแม่บ้าน 2ที่จอดรถ

- เริ่มต้น 21.1-43.7 ตารางวา 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก 2ที่จอดรถ

- เริ่มต้น 20.8-23.7 ตารางวา 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก 2ที่จอดรถ

โครงการ Nirvana โอกาสทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านในฝันหรือบ้านสไตล์เรียบง่ายแบบโมเดิร์นนั้นเอง มีความทันสมัยพร้อมกับบริเวณบ้านที่สามารถจะทำกิจกรรมร่วมกันหรือกิจกรรมภายในหมู่บ้านได้อีกด้วยเช่นกัน เป็นบ้านที่ตอบโจทย์สำหรับสมาชิกหลายท่านภายในบ้านหากต้องการความเป็นส่วนตัวจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เนอวานาได้มอบโอกาสพิเศษที่ดีที่สุดสำหรับผู้อาศัยหลายท่าน หลายครอบครัวที่ต่างต้องการความพึงพอใจในแบบบ้านเมื่อเข้าอยู่แล้วจะพบเจอกับความสุขอย่างแน่นอน

ดังนั้นแล้วเรามองเห็นว่าหากผู้อาศัยท่านใดที่ต้องการแบบบ้านที่มีความทันสมัยความโดดเด่นนั้น พร้อมกับการจัดสัดส่วนภายในบริเวณบ้านให้มีพื้นที่เหมาะสำหรับการเป็นครอบครัวมากขึ้นนั้นเอง การออกแบบได้เล็งเห็นถึงความเป็นอยู่จริงของสมาชิกหลายท่านบวกกับทัศนคติของแต่ละครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวหรือการรักความสงบ โครงการเนอวานาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายครอบครัวต่างเล็งเห็นถึงโดดเด่นในการออกแบบมุมสไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้และเนอวานาได้มีหลากหลายโครงการด้วยกันพน้อมกับที่ตั้งทำเลทองสามารถเดินทางได้ง่ายสะดวกมากขึ้นด้วยเช่นกัน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา