พาส่องคลีนซิ่งยอดนิยม 3 ประเภทแห่งปี 2020

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563 14.07 น.

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในขั้นตอนการบำรุงผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี และปราศจากสิ่งตกค้างคือการให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิว ไม่ว่าในวันนั้นของสาวๆ จะมีเครื่องสำอางอยู่บนหน้า หรือเป็นเพียงแค่การทาครีมกันแดดอย่างเดียว คลีนซิ่งคือหนึ่งในสกินแคร์ที่จำเป็นสำหรับคนรักผิว ทั้งนี้เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ปราศจากสิ่งอุดตัน เป็นการเตรียมผิวให้เข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงในลำดับถัดไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ วันนี้เรามีข้อมูลมาฝากกับคลีนซิ่งยอดนิยม 3 ประเภทที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดตอนนี้ จะมีประเภทไหนบ้างที่เหมาะกับผิวคุณสาวๆ บ้างมาดูกันเลย

 

คลีนซิ่งสูตรน้ำ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวประเภทแรก ส่วนผสมหลักทำมาจากน้ำ เป็นสูตร Oil-Free ดีและเหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มีปัญหาผิวมัน ใช้ง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างและความมันใดๆ บนชั้นผิว วิธีใช้คือเทลงบนสำลีและค่อยๆ เช็ดไปบนส่วนต่างๆ ของใบหน้าจนกว่าคราบเครื่องสำอางจะหลุดออกหมด จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าหนึ่งรอบ แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้าตามได้เลย ทั้งนี้วิธีการสังเกตคลีนซิ่งประเภทนี้ว่าดีหรือไม่ คือหลังจากใช้เสร็จแล้วจะต้องไม่แห้งตึงจนเกินไปนั่นเอง

 

คลีนซิ่งสูตรน้ำมัน

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอีกประเภทที่เป็นที่นิยม หากจะกล่าวว่าคลีนซิ่งสูตรน้ำนั้นเหมาะกับการแต่งหน้าเบาๆ ที่สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ในทุกๆ วันแล้ว คลีนซิ่งสูตรน้ำมันหรือออยนั้นก็เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าและชอบใช้เครื่องสำอางแบบกันน้ำ ทั้งนี้ส่วนผสมหลักอันได้แก่น้ำมันจะช่วยชำระล้างคราบเครื่องสำอางออกมาได้อย่างหมดจด วิธีใช้ส่วนใหญ่แนะนำให้เทใส่มือ จากนั้นก็ค่อยๆ นวดลงไปบริเวณใบหน้า เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีหากสาวๆ กังวลเรื่องการใช้สำลีเช็ดถูหน้า เพราะอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้านั่นเอง

 

คลีนซิ่งสูตรนม

หรือเป็นที่รู้จักกันดีในนามของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรโลชั่น แต่ที่เรียกว่าเป็นสูตรนมเนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์เองให้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ละมุน ลักษณะคล้ายน้ำนม วิธีใช้ก็ไม่ยาก เทใส่มือแล้วค่อยๆ นวดลงบนบริเวณใบหน้า หลังจากนั้นเช็ดออกด้วยแผ่นสำลีหรือฟองน้ำหมาดๆ เพื่อเป็นการชำระล้างคราบเครื่องสำอางหลังจากการใช้คลีนซิ่งสูตรนม ทำจนกว่าคราบเครื่องสำอางจะหลุดออกหมด จากนั้นก็ค่อยล้างด้วยน้ำเปล่าแล้วใช้โฟมล้างหน้าตามขั้นตอนปกติได้เลย

 

การให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวคือเรื่องดี ในทุกๆ วันอยากให้สาวๆ มั่นใจว่าก่อนนอนจะล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจด ไม่มีสารเคมีหรือคราบเครื่องสำอางใดๆ ตกค้างอยู่บนผิว ดังนั้นหากจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรใดก็แล้วแต่ อยากให้เลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิว ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรืออาการแพ้ใดๆ สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เพื่อที่จะได้สามารถบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา