จัดฟันแบบใส ที่ไหน ราคาเท่าไหร่ หาคำตอบได้ที่นี่เลย!

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 17.41 น.

 

ความมั่นใจของคนเราสามารถสร้างได้ด้วยรอยยิ้ม เพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิต ตลอดจนเหตุผลทางหน้าที่การงาน ทำให้หลายคนเลือกจัดฟัน ซึ่งมีทั้งจัดด้วยเหล็กแบบทั่วไป แบบดามอนที่ใช้ลวดเทคนิคเฉพาะ และการจัดฟันแบบใสที่มีราคาต่างกันไปอีกแล้วแต่ยี่ห้อของวัสดุจัดฟันและสภาพของฟัน

 


 

จัดฟันแบบไหนตอบโจทย์ใคร? จัดฟันแบบใสดีหรือเปล่า?

การจัดฟันระบบทั่วไปและระบบดามอนนั้นสามารถจัดได้ทุกคน โดยมีราคาขึ้นอยู่กับการประเมินของศูนย์ทันตกรรมแต่ละที่ สำหรับระบบดามอนซึ่งใช้ลวดเทคนิคพิเศษนั้นก็จะมีราคาสูงขึ้นมาอีก แต่จะสามารถลดแรงเสียดทานของเครื่องมือขณะเคลื่อนฟันได้ และไม่ต้องใส่ยางรัดฟัน จึงเจ็บน้อยกว่าและจัดฟันเสร็จเร็วกว่า

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ต้องใช้ความมั่นใจในการทำงานและไม่สามารถจัดฟันแบบมีลวดได้ ก็มีการจัดฟันแบบใสหลายราคาและหลายยี่ห้อมาให้เลือก โดยยี่ห้อที่เป็นที่นิยมกันมากคือ Invisalign การจัดฟันระบบนี้จะใช้วัสดุที่เป็นพอลิเมอร์ชั้นบางๆ มาครอบฟันเพื่อปรับโครงสร้างและตำแหน่งฟันให้ได้ตามต้องการ โดยทันตแพทย์จะคำนวณระยะเวลาและการเคลื่อนที่ของฟันอย่างแม่นยำผ่านระบบสามมิติ ไม่ต้องถอนฟัน สามารถถอดเครื่องมือออกมาทำความสะอาดได้ง่าย แต่ก็มีราคาสูงขึ้นเช่นกัน

 

เปรียบเทียบการจัดฟันแบบใส และราคาใน 3 คลินิกดัง

 

  • The Ivory Dental Clinic

ที่ The Ivory Dental ให้บริการจัดฟันแบบใสหลายราคา โดยมีทั้งการจัดฟันระบบดามอนแบบใส และการจัดฟันแบบใสถอดได้ทั้งแบบ Invisalign และแบบ Clear Smile โดยการจัดฟันระบบดามอนแบบใส ราคาเริ่มต้นที่ 85,000 บาท การจัดฟันแบบใส Invisalign เริ่มต้นที่ 49,000 บาท และการจัดฟันแบบใส Clear Smile เริ่มต้นที่ 89,000 บาท

 

  • Smile Signature

ศูนย์ทันตกรรม Smile Signature เป็นอีกแห่งที่ให้บริการจัดฟันด้วยเทคนิค Invisalign โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49,000 บาท ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของการจัดฟันและความต้องการพิเศษของคนไข้แต่ละคน

 

  • โรงพยาบาลยันฮี

ที่ศูนย์ทันตกรรม 24 ชั่วโมง โรงพยาบาลยันฮี ให้บริการทั้งการจัดฟันด้วยระบบดามอนแบบใส ซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาณ 95,000 บาท และจัดฟันแบบใสถอดได้ด้วย Invisalign มีราคาเริ่มต้นที่ 160,000 บาท

 

เพราะฟันที่เรียงตัวสวยสามารถเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนได้ หากใครที่มีปัญหาเรื่องการเรียงตัวของฟัน การดัดฟันก็เป็นทางเลือกที่จะสร้างบุคลิกภาพที่ดี โดยควรเลือกการจัดฟันที่เหมาะกับตัวเองที่สุด เพราะทั้งการจัดฟันธรรมดาและจัดฟันแบบใสจะมีราคาที่ต่างกันในแต่ละคลินิก สุดท้ายนี้ ต้องทำกับสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรองเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยจากการติดเชื้อ

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย lDigitalAccesse เมื่อ13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 17.42 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา