รวมไอเทมบำรุงที่สาวๆได้ลองแล้วจะติดใจ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 01.54 น.

รวมไอเทมบำรุงที่สาวๆได้ลองแล้วจะติดใจ

            หลังจากได้อ่านบทความดี ๆ อย่าง ครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุด กันไปแล้ว ก็พอจะรู้วิธีการเลือก ครีมกันแดดที่ดีที่สุด (ดูเพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/top-sunscreen-at-watsons/) และคอนซีลเลอร์ที่ใช้ได้กับใต้ตา ว่าควรเลือกอย่างไร วันนี้เราก็มีบทความน่าสนใจมาฝากอีกเช่นกัน

            รอบตัวเราเต็มไปด้วยมลภาวะ ที่ล้วนส่งผลต่อผิวของเรา บางคนแพ้จนเกิดสิว ความสกปรกสะสมอุดตันอยู่บนใบหน้าเราได้ จึงเกิดปัญหาสิวผิวมันอุดตันตามมาได้ เราจึงต้องบำรุงผิวตัวเองในทุกวัน เริ่มมาจากขั้นตอนแรก

            1.การเลือกคลีนเซอร์หรือคลีนซิ่ง: ใช้เช็ดเพื่อทำความสะอาดผิว ก่อนล้างด้วยโฟมล้างหน้า ควรเลือกแบบไม่มีสารที่ส่งผลต่อการแพ้ คนที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะเลือกผลิตภัณฑ์แบบออแกนิก จากธรรมชาติ เพื่อลดอาการแพ้และควรเช็ดอย่างเบามือ เพื่อไม่ให้เป็นการทำร้ายผิวมากเกินไป

            2.เช็ดด้วย โทนเนอร์: เป็นตัวที่ใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้า เพื่อทำความสะอาดอีกรอบ และควรเลือกแบบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ เพื่อลดการอักเสบ ผิวแห้ง แสบ

            3.เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยอาจจะพรมน้ำแร่ให้ความชุ่มชื่น หรืออาจจะใช้น้ำตบ น้ำตบลูกเดือย ที่ให้ความชุ่มชื่น และเป็นการเปิดผิวให้ผิวนั้นพร้อมรับการบำรุงในชั้นต่อไป

            4.ลงเซรั่มที่เราเป็นสูตรที่เราต้องการบำรุงผิว ในจุดที่ต้องการอย่างบางคนอาจจะเน้นเป็นสูตรที่กระชับรูขุมขนหรือใครที่อยากแก้จุดด่างดำก็อาจจะเลือกใช้เซรั่มสูตรที่เราสนใจเพราะเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย

            5.ลงเนื้อครีมที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นได้อย่างต่อเนื่อง เพราะถ้าเราไม่เติมความชุ่มชื่นในใต้ชั้นผิวก็อาจจะทำให้ผิวของเรานั้นแห้งเสียขาดความอิ่มเอิบของน้ำใต้ชั้นผิวและเพื่อเป็นการบำรุงผิวได้อย่างต่อเนื่อง

            6.ใช้ครีมกันแดด เพราะเป็นการป้องกันแสงแดดที่เราทั้งที่เรามองเห็นและไม่เห็น เพราะแสงแดดอาจจะทำให้ผิวเรานั้นดูเสื่อมโทรมและเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา