5 วิธีเลือกหูฟังไรสายสำหรับออกกำลังกาย

dangda

หัดอ่านหัดเขียน (6)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:11
เมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 18.31 น.

หนุ่มๆสาวๆที่รักการออกกำลังกาย ไม่ควรพลาดกับไอเท็มสุดฮิตกันอย่างหูฟังบลูทูธไร้สายกันครับ เพราะนอกจากจะทำให้เพื่อนๆพบกับความสะดวกสบายในการฟังเพลงหรือวิ่งขณะออกกำลังกายแล้ว ยังไม่รู้สึกลำคานสายที่พันกันยุงเยิงไปหมดอีกด้วย แต่ก่อนจะลงทุนซื้อจริงจัง เพื่อมารู้จักกับวิธีการเลือกกันก่อนครับ

1. ไม่ควรเลื่อนหลุดง่าย ๆ เวลาที่เราออกกำลังกายเรามีการเคลื่อนไหวร่างกายบ่อย ๆ ดังนั้นหูฟังที่ควรเลือกซื้อไม่ควรเลือดหลุดได้ง่ายๆ ควรเลือกให้พอดีกับหูไม่หลวมจนเกินไป หรือแน่นจนเกินไป วิธีการเหล่านี้จะสามารถช่วยให้การออกกำลังกายของเพื่อน ๆ ง่ายขึ้นครับ

2. ไม่หนักเกินไป ควรจะเบา ๆ ดีที่สุดครับ เนื่องจากเวลาเราวิ่ง หรือออกกำลังกายแต่ละชนิด มีการเคลื่อนไหวร่างกายอยู่แล้ว ถ้าเราเลือกหูฟังที่หนักจะทำให้หูฟังไหลหรือเคลื่อนหลุดได้ง่าย และทำให้เดื่อนเกิดความลำคานไม่มีสมาธิในการออกกำลังกายได้ครับ ดังนั้นควรใช้หูฟังแบบน้ำหนักเบาจะดีกว่าครับ

3. แบบที่เราชอบ นอกจากรูปร่างและลักษณะของหูฟังแล้ว อีกวิธีหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อได้คือ ความสวยงามตามแบบที่เราต้องการและเราชอบ ซึ่งในปัจจุบันมีออกมาให้เลือกหลายแบบตามความชอบและเหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อน ๆ แต่ละคนครับ

4. คุณภาพเสียงถูกใจ ก่อนจะตัดสินใจซื้อเพื่อนๆควรลอกฟังเสียงของหูฟฟังไร้สายดูก่อนครับ เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มกันอีกทีว่าให้ฟังชนิดนี้ของแบรนด์นี้มีคุณภาพเสียงดีมากน้อยแค่ไหน บางรุ่นจะเด่นด้านเสียงคนร้อง บางรุ่นเด่น ด้านเสียงดนตรีมากกว่า บางคนต้องการแค่เสียงดนตรีที่เล่าใจนอกจากออกกำลังกายแล้วยังสามารถเล่นเกม PGSLOT ได้ค่อนข้างสนุกมากครับ

5. แบตเตอรี่ต้องทนเพียงพอ เป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่เพื่อนๆต้องเช็คดูให้ดีครับว่ารุ่นและแบรนด์ที่เราจะซื้อมีความทนทานเรื่องแบตเตอร์รี่มากน้อยแค่ไหน ถ้าเราต้องใช้งานเป็นเวลานาน ๆ เวลาออกกำลังกายหรือปั่นจักรยานทางไกลก็ถือว่าค่อนข้างต้องใส่ใจกันมากครับ ดังนั้นเพื่อน ๆ ควรเลือกที่แบตใช้งานได้ 4 - 6 ชั่วโมง เป็นต้นไปครับ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา