Marshall เปิดตัวน้องใหม่ Emberton ลำโพงบลูทูธไซซ์พกพา ราคาน่ารัก

teehop

สุดยอดขีดเีขียน (491)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:946
เมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563 10.58 น.





ฝันที่เป็นจริง
ลำโพง Marshall รุ่นมินิ (Emberton)
พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 12 ส.ค. นี้
แถมราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิด!



New Arrival : ห้ามพลาด งานนี้ฟาดได้ฟาด! สำหรับใครที่รอคอยมานานว่าเมื่อไหร่ Marshall จะเปิดตัวลำโพงบลูทูธไซซ์มินิออกมาให้เราได้ยลโฉมกันบ้าง คราวนี้ไม่ต้องพนมมือรอกันอีกต่อไป 12 ส.ค. มาแน่! แถมราคาก็เบาๆ ไม่ถึงหลักหมื่น เห็นทีงานนี้จะได้สอยมาตั้งไว้ที่ห้องกันสักหน่อยแล้ว






เปิดตัว Marshall EMBERTON ลำโพงบลูทูธขนาดพกพา
กับคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดา!


หลังจากเปิดตัวลำโพงไซซ์ใหญ่มา คราวนี้ถึงตาของน้องเล็กกันบ้าง บอกเลยว่าขนาดของน้องกรุบกริบ สวนทางกับคุณสมบัติสุดๆ งานนี้พี่ๆ ทั้งหลายเตรียมตัวกันให้พร้อม แต่ก่อนจะไปเกียมตัวและเกียมเงินกัน ปันโปรขอมาสรุปคุณสมบัติของน้องใหม่จาก Marshall ตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านก่อนตัดสินใจกันดีกว่า

พี่ โปร บอกเลยนะว่าเอกลักษณ์ของ 'เสียง' ที่ได้จากลำโพงของ Marshall นั้นมักจะโดดเด่นในเรื่องของความนุ่ม ทุ้ม ไม่บาดหู แถมพ่วงมาด้วยดีไซน์ที่เรียกได้ว่าหรูเกินเรื่อง นอกจากจะเป็นลำโพงที่ดีแล้วยังเป็นของแต่งบ้านอีกชิ้นที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน และสำหรับ Marshall Emterton ตัวนี้ก็พ่วงจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Marshall มาครบ แถมยังมาพร้อมกับขนาดที่เล็ก พกพาง่าย ไม่ต้องลำบากแบกไป แบกมาให้ยุ่งยาก

เพราะน้องคนนี้เค้าถือมือเดียวได้สบายๆ แถมยังเพิ่มมิติให้กับการฟังเพลงด้วยระบบ True Stereophonic ที่จะทำให้เราสัมผัสถึงการฟังแบบเพลง 360 องศา (ให้เสียงทั้งหน้าและหลัง) แถมแบตยังอึด ใช้งานได้ยาวๆ มากกว่า 20 ชั่วโมง น้ำหนักก็เบาแค่ 0.7 กิโล เชื่อมต่อง่ายไม่มีสะดุด และที่สำคัญคือ 'กันน้ำ' ได้ด้วยนาจา





ที่เริ่ศมากกกอีกอย่างสำหรับ พี่ โปรโมชั่น ก็คือแผงควบคุมก็ถูกยกมาไว้รวมกันให้ผู้ใช้งานอย่างเราสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเชื่อมต่อ Bluetooth (ด้านซ้ายสุด) หรือจะกดปุ่ม Control Knob (สีทอง) เพื่อเล่นเพลงหรือหยุดเพลง ลดเสียง เพิ่มเสียง เล่นเพลงก่อนหน้า หรือเล่นเพลงถัดไป พร้อมสัญญาณไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ (ด้านขวา) เห็นไหมว่าไม่ต้องอ้อมหน้า อ้อมหลังให้ยุ่งยาก เพราะเราสามารถควบคุมทุกอย่างได้ในที่เดียว






เคาะราคาเปิดตัวในไทยอยู่ที่ 5,990 บาท

ถึงแม้ว่าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Marshall จะขึ้น sold out แล้ว แต่ก็ทำอะไรชาวไทยอย่างเราไม่ได้ เพราะเราจะได้สัมผัสและยลโฉมน้องใหม่จาก Marshall พร้อมกันในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยเคาะราคาแล้วอยู่ที่ 5,990 บาท วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และที่ร้าน Studio 7 ส่วนใครอดใจรอไม่ไหวสามารถเข้าไปสั่ง Pre-Order กันก่อนได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 ส.ค. 63 ที่ Central Men และ Studio 7 (กระซิบว่ามี promotion ของแถมมอบให้กับลูกค้าที่ Pre-Order ด้วยน้า)





สรุปให้ก่อนไปซื้อ

• Don't Miss เด็ดขาด รู้นะว่ารอกันอยู่ สำหรับลำโพงไซซ์มินิจาก Marshall รุ่น Emberton ที่พร้อมวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ 12 สิงหาคมนี้แล้ว!

• สำหรับใครที่เป็นสาวกตัวจริงเสียงจริงของ Marshall แล้วคิดว่าจะสอยแน่ๆ ปันโปรแนะนำให้เลือกสั่งแบบ Pre-Order เพราะจะได้ของแถมสุดพิเศษจาก Marshall เพิ่มไปด้วย

• ส่วนใครที่ยังลังเล หรือยังไม่เคยฟังพลังเสียงจาก Marshall แนะนำให้ไปลองเทสต์เสียงกันดูก่อนว่าชอบไหม ถ้าชอบก็จะได้ซื้อ หรือถ้าไม่ชอบก็จะได้ไม่ต้องเสียดายเงินทีหลังเด้อ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา