แชร์ผลิตภัณฑ์ใช้แล้วดีกับผิวหน้าช่วยให้หน้าไม่มันไม่เยิ้มด้วย กันแดดหน้า และ 4 ไอเทมสุดฮอต !!!!

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 13.20 น.

แชร์ผลิตภัณฑ์ใช้แล้วดีกับผิวหน้าช่วยให้หน้าไม่มันไม่เยิ้มด้วย กันแดดหน้า และ 4 ไอเทมสุดฮอต !!!!

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลปกป้องผิวหน้าในสภาพอากาศร้อนแสงแดดจ้า ที่เรียกได้ว่าเป็นสภาพอากาศส่วนใหญ่ของประเทศไทยแล้วนั้น สาว ๆ คงนึกถึงผลิตภัณฑ์หลายยี่ห้อแตกต่างกันออกไป แต่ในวันนี้เราจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ใช้แล้วดีสำหรับผิวหน้าช่วยให้หน้าไม่มันไม่เยิ้ม มีทั้ง รองพื้น, Toner แนะนำ และ ครีมกันแดดทาหน้า จะมีอะไรกันบ้าง  แล้วมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย

  1. Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF 50 PA++++

กันแดดที่มาพร้อมการบำรุง ด้วยเนื้อฟลูอิด ทำให้เมื่อทาแล้วรู้สึกไม่หนักหน้า และเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ในแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA++++ ผสานด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่แห้งหยาบกร้านให้ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น ผิวจึงเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่มันเยิ้มได้ตลอดทั้งวัน

  1. Lifeford Witch Hazel & Rose Water Face Toner

โทนเนอร์ที่ถูกแนะนำกันมาก เพราะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวได้อย่างอ่อนโยน เพราะมีสารสกัดจากวิชฮาเซลและน้ำกุหลาบ ช่วยลดการเกิดสิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำและกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง บำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรงและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว

  1. Earths Ultra Sensitive Sunscreen SPF 50+ PA+++

ครีมกันแดดผิวหน้า สูตรอ่อนโยน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มันเยิ้ม ด้วย 2 ประสิทธิภาพในการ

ปกป้องผิวคือ  การปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำ ฝ้า กระและริ้วรอยก่อนวัย ด้วยค่า SPF50+ PA+++ และการป้องกันแสงสีฟ้า (Blue Light)  จากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน  เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวเพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

  1. Maybelline Superstay Full Coverage Foundation

รองพื้นสูตรกันน้ำ และกันเหงื่อ คุมมันได้อย่างดี ปกปิดรอยที่ไม่ต้องการต่าง ๆ ได้อย่างเรียบเนียน ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีให้เลือกถึง 6 เฉดสีเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเป็นเฉดสีที่เหมาะสำหรับโทนสีผิวของคุณ ใช้แล้วหน้าไม่ลอยหรือหมองคล้ำ ไม่หนักหน้า ไม่เกิดคราบระหว่างวันและไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

  1. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

แป้งผสมรองพื้นคุณภาพจากคิวท์ เพรส ที่สามารถปกปิดริ้วรอยบนผิวหน้าได้อย่างเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch  ผสานกับสารสกัดจากดอกกุหลาบพันปีที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและ Double Mineral Powder ที่ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม.  สีแป้งไม่หมองลงและไม่จับเป็นคราบระหว่างวันเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF 30 PA+++  ผิวหน้าของคุณจะสวยนวลเนียนกระจ่างใสดูอ่อนวัย

หากสาว  ๆ ท่านใดไม่อยากตกเทรนด์ในการได้ลองใช้สินค้าไอเทมสุดฮอต!!!! สามารถหาซื้อสินค้าต่าง ๆ ข้างต้นนี้ได้ที่ร้านวัตสัน (Watsons) ใกล้บ้านคุณ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา