4 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่ทำให้รู้สึกฟินในสิ้นปีนี้

pawitsompong

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2563 08.02 น.

อีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่หน้าหนาวอย่างเต็มที่แล้ว หลายคนชอบอากาศหนาว เพราะจะได้สัมผัสอากาศเย็น ทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม สายหมอกที่สดชื่น ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้สามารถหาได้จากสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วทั้งประเทศ เราจึงนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้เรารู้สึกฟินภายในสิ้นปีมาฝากกันครับ

1. จิม ทอมสัน ฟาร์ม เป็นทุ่งดอกไม้ที่มีสีสันสวย กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาจะเปิดในช่วงเวลาสั้น ๆ ช่วงปลายปีในฤดูหนาวเท่านั้น แต่ที่นี่ปลูกดอกไม้นานาชนิดให้เพื่อน ๆ ได้เดินเล่นเที่ยวชมกันพร้อมถ่ายรูปเซลฟี่ได้สวยไม่แพ้ต่างประเทศทีเดียวครับ

2. เขาศูนย์ นครศรีธรรมราช ลงใต้ไปชมทะเลหมอกกันครับ นอกจากภาคเหนือและภาคอีสานที่มีทะเลหมอกในช่วงฤดูหนาวแล้ว ภาคใต้ก็ยังมีทะเลหมอกให้ได้ชมกันครับ ซึ่งยอดเขาแห่งนี้เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกในยามเช้าของทุกวัน ด้วยอากาศที่ชื้นเพราะมีฝนตกชุกของภาคใต้ จึงทำให้นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาชมทะเลหมอก และถ่ายรูปเซลฟี่กันครับ

3. บ้านอีต่อง เหมืองปิล๊อก เป็นหมู่บ้านหนึ่งที่อยู่กับภูเขาซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมไปเพราะไม่แออัด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในหน้าหนาวที่ได้รับความนิยมปกคลุมสายหมอก และอากาศเย็นแทบทุกปี จึงทำให้นักท่องเที่ยวนิยมไปสัมผัสอากาศหนาว รวมถึงความเป็นธรรมชาติของสถานที่แห่งนี้ครับ

4. ชมดอกไม้ป่า อุทยานผาแต้มในช่วงฤดูหนาว ดอกไม้ในอุทยานผาแต้มจะบานสวยสดใสเป็นแหล่งที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูปเซลฟี่กัน ที่สำคัญยังสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้น ตกพร้อมกับสายหมอกได้อย่างสวยงามทีเดียวครับ

เมื่อถ่ายรูปเซลฟี่ในสถานที่เที่ยวในช่วงหน้าหนาวแล้ว ก็อย่าลืมนำมาอวดเพื่อนเพื่อนในสื่อโซเชียลด้วยครับ นอกจากนั้นยังสามารถเล่นเกม Joker123 เพื่อฆ่าเวลาในการเดินทางได้อีกด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา