สั่งไส้กรอกรสชาติอะไรดี? แนะนำไส้กรอกฟินๆ พร้อมบอกพิกัดซื้อ!

miyeonp619

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:6
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2563 15.18 น.


ไส้กรอกเป็นอาหารอีกชนิดหนึ่งได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการนำมาทานเป็นอาหารว่าง เนื่องจากทำทานได้ง่าย สามารถนำไปทอด หรือนำไปเข้าไมโครเวฟ ไม่ต้องปรุงรสใดๆ เพียงจิ้มกับซอสก็อร่อย หรือจะนำไปต้ม หรือผัดเพื่อเป็นส่วนประกอบของอาหารอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน ซึ่งในบทความนี้เราจะมาเอาใจคนที่ชอบทานไส้กรอกโดยเฉพาะ เพราะเราจะมาแนะนำไส้กรอกรสชาติอร่อย พร้อมบอกพิกัดให้ไปสั่งไส้กรอกซื้อและฟินตามกัน



บีเคพี ไส้กรอกคอกเทลไก่รมควันหนังกรอบ

หากใครกำลังอยากสั่งไส้กรอกคุณภาพดี หนังกรอบ นุ่มใน ก็ต้องเป็นบีเคพี ไส้กรอกคอกเทลไก่รมควันหนังกรอบ เพราะไส้กรอกชนิดนี้มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ตั้งแต่การเลือกสายพันธุ์ของไก่ จึงทำให้ได้ไส้กรอกคุณภาพดีออกมา สามารถนำไปผัดใส่ข้าวผัด หรือต้มใส่มาม่าก็ได้ สามารถช่วยเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสให้กับอาหารของคุณได้เป็นอย่างดี

พิกัดสั่งซื้อความอร่อย: CPFreshMart หรือซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป

ซีพี ไส้กรอกไก่กลิ่นนมฮอกไกโด
เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องยังไม่เคยทานไส้กรอกกลิ่นนมฮอกไกโดกันอย่างแน่นอน แต่บอกเลยว่าเห็นรสชาติแปลกๆ แบบนี้ แต่มีรสชาติลงตัวและฟินสุดๆ ด้วยไส้กรอกรสเข้มข้น ตัดกับกลิ่นนมฮอกไกโดอ่อนๆ เป็นรสชาติที่คุณหาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอน จะนำไปจิ้มกับซอสมะเขือเทศ หรือซอสพริกก็ได้ 


พิกัดสั่งซื้อความอร่อย: CPFreshMart หรือซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป

 

จีเอสบี ไส้กรอกพันเบคอนค็อกเทลปาร์ตี้

สำหรับสายที่ชอบปาร์ตี้ หรือชอบสั่งไส้กรอกแนวสตรีทฟู้ดก็ต้องเป็นไส้กรอกพันเบคอนค็อกเทลปาร์ตี้จากเจเอสบีเลย ไส้กรอกชนิดนี้เป็นไส้กรอกพอดีคำ พันด้วยเบคอนฉ่ำๆ จะนำไปทอดหรือไปย่างก็ได้ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ทั้งเบคอน ทั้งไส้กรอก เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ แค่คิดก็น่าทานแล้วใช่ไหมล่ะ รู้แบบนี้แล้วก็สั่งมาทานกันได้เลย

พิกัดสั่งซื้อความอร่อย: Makroclick หรือซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป

 

เบทาโกร ไส้กรอกเยอรมันเบคอนชีส
แค่ได้ฟังชื่อก็สัมผัสได้ถึงความอร่อยของไส้กรอกเยอรมันเบคอนชีสแล้ว ไส้กรอกชนิดนี้มีขนาดใหญ่แบบจุใจ มีทั้งเบคอนและชีสรวมอยู่ด้วย หากทานร้อนๆ ก็จะสัมผัสได้ถึงความเยิ้มของชีส และสัมผัสกรุบๆ ของเบคอน และความกรอบนอกนุ่มในของไส้กรอก บอกเลยว่าใครไม่สั่งไส้กรอกรสนี้จะพลาดมาก เรียกได้ว่าเป็นไส้กรอกที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยล่ะ

พิกัดสั่งซื้อความอร่อย: Tops Online หรือซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป

หากใครกำลังมองหาแหล่งสั่งไส้กรอกรสชาติอร่อยเพื่อนำไปประกอบอาหาร หรือทานเป็นอาหารว่าง ไส้กรอกที่ได้แนะนำไปบอกได้เลยว่ารสชาติดีสุดๆ หาซื้อได้ง่าย แถมหากสั่งจากร้านที่ได้แนะนำไปก็มีบริการส่งถึงบ้านอีกด้วย สะดวกสุดๆ ไปเลย








โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา