4 ทริคดี ๆ เที่ยวอย่างไรให้ประหยัด

pakawinsongpin

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:3
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2563 21.46 น.

การตั้งเป้าหมายเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เป็นไฮไลท์นั้น เพื่อน ๆ ต้องคำนึ่งถึงค่าใช้จ่ายค่าห้องพัก ค่าอาหารการกิน การเดินทาง และอื่น ๆ ในการจัดการด้านการเงินด้วยครับ เพราะอาจจะบานปลายได้ ยิ่งในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้แล้วยิ่งทำให้ต้องประหยัดมากขึ้น เราจึงนำทริคดี ๆ เกี่ยวกับการประหยัดเงินเวลาไปเที่ยวกันมาฝากกันครับ

1. งดแลกเงินที่สนามบินหรือโรงแรม เนื่องจากสถานที่เหล่านี้มีสถานที่เปิดบริการมาเพื่อให้บริการในการแลกเงินของในแต่ละประเทศ เพื่อกินผลกำไรบางส่วนจึงทำให้มีเรทราคาการแลกที่สูงกว่าปกติ ที่สำคัญทำให้เราได้จำนวนเงินกลับมาน้อยกว่าที่ควรจะเป็นครับ เพียงแค่เราเสียเวลาไปแลกตามจุดที่เขารับแลกเงินจะดีมากกว่า

2. หาที่พักใกล้ ๆ ตลาด ยิ่งเป็นที่พักที่ไม่ค่อยมีชาวต่างชาติเข้าไปพัก ตามชนบทยิ่งทำให้ราคาห้องถูก แถมอาหารการกินยังถูกตามไปด้วย เพราะมีแต่คนในพื้นที่กินกัน ไม่ใช่ขายอาหารต่าง ๆ ให้กับนักท่องเที่ยว ดังนั้นจึงทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านการกินลงไปเยอะมากครับ

3. ตั้งงบไว้ก่อน ก่อนการเดินทางเป็นเพื่อนๆควรตั้งเป้าหมายเรื่องงบประมาณ ไว้ว่าในทริปนี้จะใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ ค่าที่พักเท่าไหร่ ค่าอยู่ค่ากินเท่าไหร่ค่า Shopping เท่าไหร่ เพราะการตั้งรับในลักษณะอย่างนี้ จะทำให้เราสามารถแบ่งได้เป็นสัดส่วนไม่ก้าวล้ำเงินในส่วนกลางของการใช้จ่าย จึงทำให้สามารถประหยัดเงินส่วนอื่น ๆ ลงไปได้ครับ

4. หาห้องพักแบบราคาประหยัด จะสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ลงได้มากครับ เพราะห้องพักส่วนใหญ่มีไว้สำหรับให้เรานอนเล่นเกม PGSLOT หรือนอนหลับเพียงแค่อย่างเดียว เพราะตื่นมาก็ต้องหาสถานที่ท่องเที่ยวอยู่แล้ว ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นห้องพักที่หรูหรามาก เพียงแค่ให้สามารถนอนคนเดียวได้หรืออาจเป็นคู่โดยไม่รบกวนผู้อื่นครับ

aidungeon

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 6
1 เมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2563 09.00 น.

Thông tin hữu ích cảm ơn bài viết  

bột sắn dây nguyên chất

bột sắn dây

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา