4 สูตรเด็ดในการช่วยลดกลิ่นของจุดซ่อนเร้น

pawitsompong

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 13 กันยายน พ.ศ. 2563 09.20 น.

จุดซ่อนเร้นเป็นบริเวณที่บอบบาง ต้องการการดูแลรักษาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะความสะอาดซึ่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก ในกรณีที่จุดซ่อนเร้นมีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ อาจจะเป็นเพราะสาเหตุหลายๆอย่าง ดังนั้นวันนี้เราจึงนำสูตรการลดกลิ่นของจุดซ่อนเร้นมาฝากกันครับ

1. ล้างทำความสะอาด เป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุดหลังขับถ่ายปัสสาวะหรืออุจจาระทุกครั้งต้องทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของเราโดยการล้างตั้งแต่หน้าไปหลัง หลีกเลี่ยงเช็ดทำความสะอาดจากหลังมาข้างหน้า เพราะในแต่ละวันนั้นร่างกายของเรามีคราบเหงื่อใคร่ และกลิ่นอับชื้นจึงต้องล้างทำความสะอาดเป็นประจำ จะสามารถช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ครับ

2. เลือกสบู่ที่เหมาะสม นอกจากการทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้นของเราจะเป็นสิ่งสำคัญแล้ว การเลือกสบู่หรือกระดาษเช็ดชูเปียก ที่มีส่วนผสมของสบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นนั้นยังเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ดังนั้นควรเลือกสบู่ที่มีความเหมาะสมกับจุดซ่อนเร้นของเราโดยมีคุณสมบัติอ่อนโยน เช่น สบู่เด็ก เป็นต้น

3. ไม่สวนล้างจุดซ่อนเร้น หลายคนมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการล้างจุดซ่อนเร้นของเรา ซึ่งมีการสวนล้างจุดซ่อนเร้นซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างมากครับ เพราะการสวนล้างจุดซ่อนเร้นจะทำลายสมดุลธรรมชาติของจุลินทรีย์ และกรดด่าง เสี่ยงต่อการติดเชื้อย่างมากครับ

4. เช็ดจากหน้าไปหลัง ไม่ว่าจะขับถ่ายอุจจาระหรือแค่ปัสสาวะ ควรทำความสะอาดทุกครั้งแล้วหลังจากนั้นเช็ดด้วยทิชชู่ โดยการเช็ดจากด้านหน้าไปหลัง ไม่ควรเช็ดจากหลังไปหน้า เพราะจะเสี่ยงต่อการนำเชื้อโรคจากรูทวารมาสู่ช่องคลอดได้ครับ ทำให้ติดเชื้อมีตกขาว คัน รู้สึกไม่สบายตัว ทำงานหรือเล่นเกม PGSLOT ได้ไม่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา